ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปเชื่อบาร์ซ่าถึงแชมป์ยุโรปหากผ่านปืน

เป๊ปเชื่อบาร์ซ่าถึงแชมป์ยุโรปหากผ่านปืน

Posted 08/03/2011 by siamsport

 

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า มั่นใจ บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์ก้าวไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ยุโรป หากผ่าน อาร์เซน่อล ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้ได้ พร้อมกำชับลูกทีมจะโทษใครไม่ได้เลยหากกระเด็นตกรอบ รับ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นน่ากลัวแถมมีความหลากหลาย

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทีมของตนมีดีพอที่จะก้าวขึ้นไปครองถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว ถ้าหากเกมในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถพลิกสถานการณ์ฝ่าด่าน อาร์เซน่อล สโมสรดังจากอังกฤษ คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังเกมนัดแรก "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ก่อน 2-1 เมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว 

      "เป๊ป" กล่าวหลังออกจากโรงหมอภายหลังมีอาการหมอนรองกระดูกสันหลังกดทับเส้นประสาท ว่า "ผมมั่นใจเหลือเกินว่า ถ้าเราเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ เราจะไปได้ไกลเลยทีเดียวในการแข่งขันรายการนี้ แต่ถ้าเราไม่สามารถทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้ มันก็ไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บของ การ์เลส ปูโยล หรือการติดโทษแบนของ เคราร์ด ปิเก้"

      "จริงๆ แล้ว ปูโยล อยากจะลงสนามช่วยทีมมาก แต่เขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการหายขาดจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะลงเล่น และไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม ในเมื่อคุณต้องการเป็นแชมป์ คุณก็จำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นในตัวนักเตะทุกคนภายในทีมของคุณเอง" กุนซือหนุ่มาดเข้มวัย 40 กะรัต เอ่ย

      อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า ทีมตนจะประมาทสไตล์การเล่นที่มีความหลากหลายของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว โดยระบุว่า "มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ เพราะมันหมายถึงการได้เข้ารอบและตกรอบ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีมากๆ ทีมหนึ่ง และเป็นทีมที่มีความหมายหลากในการเล่น พวกเขาจะเล่นเกมโต้กลับแน่ๆ ดังนั้นพวกเราจำเป็นต้องระมัดระวังให้ดี และพยายามรับมือกับเกมรุกของพวกเขาให้ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เต็งโซ้ย!บาร์ซ่าหลังโหว่,เชสนำปืนลุยชิงตั๋วชปล.
    "ศึกยักษ์ชนยักษ์" ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จากลีกกระทิงดุ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ หอกอีซ้ายระดับโลกที่คาดหมายว่าจะกดสกอร์ เตรียมเปิดบ้านรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งเกาะอังกฤษ นำทัพโดย เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่ง ที่หวังย้ำชัยตะลุยทางผ่านเข้ารอบบอลถ้วยระดับทวีป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด2 คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้
  • บาร์ซ่าซีด!ปูโยลวืดเกมชนปืนนัดชี้ชะตา
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า หมดลุ้นลงเล่นเกมฉะแข้ง อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ แน่นอนแล้ว หลังอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้ายยังไม่หายเป็นปกติ แม้จะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วก็ตามที
  • ปิเก้ยันข่าวกิ๊กชากีร่าไม่กระทบฟอร์ม
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยันข่าวกิ๊กกับ ชากีร่า นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย ไม่มีผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของตัวเองแน่นอน พร้อมรับผิดหวังที่ต้องพลาดลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารนี้
  • เมสซี่เตือน!หากปืนประมาทโดนยำเละแน่
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ หาก อาร์เซน่อล กล้ามาเปิดเกมรุกแบบเต็มสูบเหมือนที่ชอบทำในถิ่น คัมป์ นู ของพวกเขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ อาจโดนไม่ใช่น้อย บอกไม่รู้สึกหวั่นเลยที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พร้อมลั่น "บาร์ซ่า" ไม่ได้คิดแค่เอาชนะ 1-0 ตั้งเป้าอัด "ปืนโต" ให้เละ จนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »