ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาสรี่ซูฮก!เมสซี่ขั้นเทพ100ประตูไม่ใช่เรื่องยาก

นาสรี่ซูฮก!เมสซี่ขั้นเทพ100ประตูไม่ใช่เรื่องยาก

Posted 08/03/2011 by siamsport

 

     ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ซูฮกความสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ สามารถซัดตาข่ายในเกมลีกได้เป็น 100 ประตูหากเขาต้องการทำ พร้อมหวังนักเตะจะโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมนัด 2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

     ซามีร์ นาสรี่ กองกลางดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริงๆ และสามารถระเบิดตาข่ายได้ 100 ประตูในเกมลีกถ้าหากเขาต้องการทำให้ได้

     อาร์เซน่อล มีคิวต้องพบ บาร์ซ่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ โดย ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เจ้าของรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ คนล่าสุดซัดประตูไปแล้ว 27 ลูกจากการเล่นเกมลีกเมืองกระทิงดุ 24 แมตช์ ที่สำคัญ เมสซี่ ยังเคยซัด 4 ตุงใส่ "เดอะ กันเนอร์ส" มาแล้วในรายการนี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

      อย่างไรก็ตาม นาสรี่ หวังว่าเขาจะไม่เจอกับเหตุการณ์ซ้ำรอยอย่างแน่นอน "ผมหวังว่าเขาจะเล่นไม่ออกในเกมนัด 2 เมสซี่ สามารถยิงได้ 100 ประตูในเกมลีกถ้าเขาต้องการ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา แต่ผมไม่อยากให้เขาทำในสิ่งที่เขาเคยทำเมื่อปีที่แล้ว เพราะเขาสร้างผลงานได้น่าเหลือเชื่อมาก"

      "เขายิง 4 ประตูสุดสวย และแสดงให้เราได้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมหวังว่าเขาจะเล่นไม่ออกในเกมนัด 2 นั่นจะเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้" อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับการลุ้นแชมป์ลีกเปิดกว้ามากขึ้น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับตอนนี้โอกาสการลุ้นแชมป์ลีกเปิดกว้างมากขึ้น หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เสียท่าโดน ลิเวอร์พูล ปราบด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ปืนยิ้ม!เวนเกอร์ให้เชส90%ฟิตทันบู๊บาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ให้ 90% สำหรับ เชส ฟาเบรกาส ที่จะได้ลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า ในเกมยุโรป
  • เมสซี่เต็งโซ้ย!บาร์ซ่าหลังโหว่,เชสนำปืนลุยชิงตั๋วชปล.
    "ศึกยักษ์ชนยักษ์" ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จากลีกกระทิงดุ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ หอกอีซ้ายระดับโลกที่คาดหมายว่าจะกดสกอร์ เตรียมเปิดบ้านรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งเกาะอังกฤษ นำทัพโดย เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่ง ที่หวังย้ำชัยตะลุยทางผ่านเข้ารอบบอลถ้วยระดับทวีป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด2 คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้
  • กาลาฯทุ่ม1พันล้านซิวอาร์ชาวิน+เบนด์เนอร์
    กาลาตาซาราย ทีมดังแห่งลีกตุรกี เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ( ราว 1,000 ล้านบาท ) เพื่อขอซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน และ นิคลาส เบนด์เนอร์ มาค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »