ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเต็งจ๋า!ซิวปาสโตเร่34ล้านปอนด์

ผีเต็งจ๋า!ซิวปาสโตเร่34ล้านปอนด์

Posted 08/03/2011 by siamsport

 

 

   สื่อฟ้าขาว อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทีม หลัง บาร์เซโลน่า ถอยกรูด ไม่สู้ค่าตัวกว่า 34 ล้านปอนด์ หรือราว 1,700 ล้านบาท แถมบอกด้วยว่า เอเยนต์บินมาคุยเรื่องการย้ายทีมถึงอังกฤษ

     สื่อ แดนฟ้าขาว รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ลายเซ็นต์ของ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ มิดฟิลด์ตัวรุกมากพรสวรรค์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ ทีมในลีกอิตาเลียน ด้วยเหตุผลหลักๆ คือ บาร์เซโลน่า ไม้สู่ราคาค่าตัว ขณะเดียวกันก็เชื่อด้วยว่าตอนนี้เอเยนต์ของนักเตะอยู่ใน อังกฤษ เพื่อตั้งโต๊ะเจรจาเรื่องการย้ายทีมในซีซั่นหน้าแล้วด้วย
 
     ปาส โตเร่ มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า หลังออกมาพูดว่าอยากเล่นที่ สเปน อย่างไรก็ตาม สถานีวิทยุ "ราดิโอ ซูเกซอส" ใน อาร์เจนตินา อ้างว่า ค่าตัวกว่า 34 ล้านปอนด์ (ราว 1.7 พ้นล้านบาท)  ของ สตาร์วัย 21 ปี สูงเกินไป จึงมีแนวโน้มที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่กระโดดร่วมวงล่าตัว เปิดทางให้ "ปีศาจแดง" รุกคืบแทน โดยข่าวอ้างต่อไปด้วยว่า เป็นที่เข้าใจว่า มาร์เซลโล่ ซิโมเนี่ยน เอเยนต์ของ ปาสโตเร่ มา อังกฤษ เพื่อเจรจาถึงเรื่องข้อเสนอย้ายทีมแล้ว
 
     ปาสโตเร่ ยิงประตูใน เซเรีย อา ไป 10 ลูกแล้วซีซั่นนี้ โดยที่ผ่านมาเขาไม่ออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับอนาคต และย้อนไปเดือนมกราคม ก็มีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เชื่อว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้ตัวเขามาก อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำหรับทุกๆ  ทีมที่อยากได้ตัวเขาก็คือ ปาสโตเร่ เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีกับ ปาแลร์โม่เมื่อช่วงปีใหม่ เพื่อกันไม่ให้ทีมอื่นๆ มาสนใจ และเขาเองก็ยังอยากเล่นอย่างสม่ำเสมอกับต้นสังกัดมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอกระตุ้นแข้งผีเรียกสติกลับคืนฟอร์มเก่ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาสู้อีกครั้งหลังแพ้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เกมลีก 2 นัดล่าสุด และรีบคว้าชัยชนะให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ผีลุ้น!นานี่อาจพักยาว,คาร์ร่าบุกขอโทษถึงห้องแต่งตัว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่รู้ชะตากรรมของ หลุยส์ นานี่ หลังโดนถูก คาร์ราเกอร์ เปิดปุ่มพุ่งเสียบจน เป็นแผลสุดสยอง ทีมแพทย์จะเช็กอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดในวันจันทร์นี้ ส่วน กองหลัง"หงส์แดง"ลุยขอโทษถึง ห้องแต่งตัว "ปีศาจแดง"
  • เรือจองเวรผี!ทุ่ม30ล้านปอนด์แย่งร็อดเวลล์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตัดหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองที่หมายตาห้องเครื่องรายนี้อยู่เช่นกัน
  • เมกะโปรเจกต์!ผีทุ่ม100ล้านปอนด์รับหน้าร้อน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินมหาศาล 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) เพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »