ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตากแฮปปี้เตรียมรับเงินหนุนทีมร่วมล้าน

ตากแฮปปี้เตรียมรับเงินหนุนทีมร่วมล้าน

Posted 08/03/2011 by thaileagueonline

 

สโมสร "ทหารเสือพระเจ้าตาก" ตาก เอฟซี ลีกด.2 โซนเหนือ เตรียมได้รับเงินหนุนทีมปีนี้ร่วมล้าน จากหน่วยงานต่างๆที่เข้ามาช่วยทีม อยู่ในขณะนี้ ด้านหัวเรือใหญ่ "ลุงไว" เจษฎา สายยิ้ม ประธานสโมสร ตาก เอฟซี ยิ้มกริบมีทุนมาหนุนพอดี หลังโดนเรื่องภาษีต่างๆรบกวน


ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม ตาก เอฟซี แห่งศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ที่ตอนนี้เตรียมได้รับเงินทำทีมร่วมล้านกว่าบาท หลังจากมีสปอนเซอร์ใหญ่และหน่วยงานต่างๆเข้ามาช่วยหนุนทีมรวมถึงเตรียมปรับปรุงทีมเต็มที่หลังพ่ายแพ้ในนัดแรกของการเปิดสนาม

ด้าน "ลุงไว" เจษฎา สายยิ้ม ประธานสโมสรของทีม เผยถึงงบจำนวนนี้ว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับเงินจำนวนนี้ ที่จะสามารถมาช่วยทีมในเรื่องค่าใช่จ่ายต่างๆในสโมสร เพราะขณะนี้ทางสโมสรกำลังโดนเรื่องของภาษีต่างๆ เข้ามารุมเร้า ทำให้ต้องรีบเดินหน้าแก้ไขโดยเร็ว ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินที่ได้มาจากหลายที่หลายทาง โดยเริ่มจาก บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด หรือผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม ลีโอ ให้มา 2 แสนบาท และทำตั๋วรายปีให้กับสโมสรใบละ 1 พันบาท 300 ใบ เป็นจำนวนเงิน 3 แสนบาท ถ้าสโมสรมีการขายหมด ต่อมาเป็นพันธสัญญาจากหน่วยงานเอกชนจังหวัดนครราชสีมา โดยให้ทุกครั้งที่ลงสนาม นัดละ1 หมื่นบาท จำนวน 30 นัด ก็รวมเป็นเงิน 3 แสนบาท และจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่จะมอบเงินสนับสนุนให้อีก 5 แสนบาท แต่ยังไม่ได้รับรายงานในส่วนนี้ ซึ่งโดยรวมแล้วเบื่องต้น ตาก เอฟซี คาดว่าจะมีเงินทำทีมทั้งหมดร่วมล้านกว่าบาท

ทั้งนี้ ประธานรุ่นเดอะ "ทหารเสือพระเจ้าตาก" กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องของสภาพทีมของ ตาก เอฟซี หลังจากที่เปิดรังเหย้าสนามกีฬาจังหวัดตาก พ่ายให้กับทีม นครสวรรค์ เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องปรับในเรื่องของการจบสกอร์ที่ยังขาดความเด็ดขาด รวมถึงยังมีเรื่องของความตื่นตัวของนักเตะ ที่มีการตื่นสนามอยู่ในแมตช์แรก ซึ่งตนก็ได้สั่งการถึงเรื่องโปรแกรมการฝึกซ้อมไปแล้ว คาดว่านักเตะทุกคนก็กำลังแก้ไขในจุดต่างๆของแต่ล่ะคนในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »