ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสือเตี้ยกบดานเงียบเล็งชวนเพื่อนทัวร์ไทย

เสือเตี้ยกบดานเงียบเล็งชวนเพื่อนทัวร์ไทย

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

        "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า เงียบกบดานในที่พักไม่ออกท่องราตรี ขณะที่เจ้าตัวชอบบรรยากาศเมืองไทย ชวนเพื่อนบินลัดฟ้ามาสมทบ พร้อมนิ่งไม่สนใจเรียนมวยไทย คาดติดใจพาเพื่อนเข้าชมอัลคาซาร์อีกครั้ง
 

         ทีมข่าวสยามกีฬารายงานความเคลื่อนไหวของ "เสือเตี้ย"  ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเสือเตี้ยกับแฟนสาวเวโรนิก้าไม่มีโปรแกรมเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งได้พักผ่อนอยู่ในบ้านพัก ภายในโรงแรมแซน ซีซั่น และได้ออกมารับประทานอาหารกลางวันเท่านั้น

        อย่างไรก็ตาม จากการติดตามของทีมข่าวพบว่า มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ 2 คนเป็นชายและหญิงเดินทางมาสมทบที่โรงแรมอีก และทราบภายหลังว่าเป็นเพื่อนสนิทของเสือเตี้ยที่ได้เดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทย ตามการชักชวนของมาราโดน่า หลังจากเจ้าตัวได้ติดใจบรรยากาศเมืองไทย

        นอกจากนั้น รายงานข่าวเวทีมวยแฟร์เท็กซ์เทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ เปิดเผยว่า จากการสอบถามมาราโดน่าว่าสนใจจะเรียนมวยไทยหรือไม่ เจ้าตัวไม่สนใจเรียนมวยไทยแต่อย่างใด แต่คาดว่าจะเดินทางไปชมโชว์อัลคาซาร์อีกครั้งอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉวู้ดส์เปลี่ยวจัดอ้อนนางฟ้าชาร์ลีหาเมียให้ที
    สงสัยจะเปลี่ยวจัดอยู่คนเดียวไม่ไหวแล้ว...ไทเกอร์ วู้ดส์ โดนแฉอีกระลอก ขาดความอบอุ่นอย่างแรง หลังแยกทางกับเมีย สื่อมะกันปูดถึงขั้นลงทุนออดอ้อน คาเมรอน ดิอาซ นางเอกหนัง "นางฟ้าชาร์ลี" ช่วยหาแฟนให้ที เหตุชีวิตสุดรันทดถูกเปิดโปงคดีซุกกิ๊กเป็นร้อยคนจนไว้ใจสาวคนไหนไม่ได้อีกแล้ว ต้องพึ่งดาราสาวคนสวยมาเป็นแม่สื่อ
  • ปิเก้ยันข่าวกิ๊กชากีร่าไม่กระทบฟอร์ม
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยันข่าวกิ๊กกับ ชากีร่า นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย ไม่มีผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของตัวเองแน่นอน พร้อมรับผิดหวังที่ต้องพลาดลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารนี้
  • แฟนโด้ซ่อนพุงนุ่งกระโปรงฟิตปิดเบนโล
    ชัวร์หรือมั่วนิ่มยังไม่ชัด! อิริน่า เชค แฟนจ๋าคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด เล่นกลซ่อนพุงโย้ไว้ในกระโปรงรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ แลดูหน้าท้องแบนราบเรียบสนิท กลบกระแสข่าว "เบนโล" หรือโดนเสกเด็กเข้าท้องด้วยอิทธิฤทธิ์กระสุนเลิฟปีกจอมสับยอดนักรักแดนฝอยทองไปโดยปริยาย
  • เสือเตี้ยโชว์หวาน!สวีตแฟนทะเลพัทยา
    "มาราโดน่า" กลัดมันจูงมือแฟนสาว "เวโรนิก้า" กอดรัดฟัดเหวี่ยงขณะลงเล่นน้ำทะเล โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ขณะที่ชายนิรนาม 2 คน ทะเล่อทะล่าถือกล้องหวังเก็บชอตเด็ดคู่รักตำนานนักเตะระดับโลก ก่อนโดนการ์ดตะเพิดออกจากโรงแรม อ้างตัวเป็นผู้สื่อข่าวจากสยามกีฬา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »