ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปูโยลใจกุศลบริจาคเงินแสนยูโรช่วยสังคม

ปูโยลใจกุศลบริจาคเงินแสนยูโรช่วยสังคม

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

        การ์เลส ปูโยล ยอดปราการหลัง บาร์เซโลน่า ใจดีสุดๆ นำเงินรางวัลจาก ยูฟ่า ราวๆ 4 ล้านบาท ไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสผ่านคณะกรรมการกาชาดระหว่างประเทศ พร้อมยอมรับ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับการโหวตให้เป็นกัปตันทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของเว็บไซต์ ยูฟ่า

 

        การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจบริจาคเงินจำนวน 100,000 ยูโร (ประมาณ 4 ล้านบาท) ให้กับคณะกรรมการกาชาดระหว่างประเทศ หรือ ไอซีอาร์ซี(International Committee of the Red Cross หรือ ICRC) หลังได้รับเงินรางวัลก้อนดังกล่าวจากการได้รับการโหวตให้เป็นกัปตันทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของเว็บไซต์ "ยูฟ่าดอตคอม" (UEFA.com) 

       ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 32 ปี ซึ่งได้รับการโหวตมากกว่า 230,000 เสียง เปิดใจว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการโหวตให้เป็นกัปตันทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของ ยูฟ่าดอตคอม ผมรู้สึกถึงความพิเศษของมันได้เลยทีเดียวว่ามีมากแค่ไหน ผมไม่ได้แค่เล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่เล่นเพื่อสุขภาพและสองขาของผม ผมแฮปปี้จริงๆ ที่จะได้บริจาคเงินตรงส่วนนี้ไปช่วยเหลือผู้คนที่โชคร้ายกว่าผม ซึ่งผมก็หวังว่า มันจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพวกเขาได้บ้าง"

     รายชื่อนักเตะทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของเว็บไซต์ ยูฟ่าดอตคอม (UEFA.com)

     ผู้รักษาประตู : อีเกร์ กาซียาส (เรอัล มาดริด)

     กองหลัง : ดั๊กลาส ไมค่อน (อินเตอร์ มิลาน), เคราร์ด ปิเก้ (บาร์เซโลน่า), การ์เลส ปูโยล (บาร์เซโลน่า), แอชลี่ย์ โคล (เชลซี)

     กองกลาง : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด), ชาบี เอร์นานเดซ (บาร์เซโลน่า), เวสลี่ย์ สไนเดอร์ (อินเตอร์ มิลาน), อันเดรส อิเนียสต้า (บาร์เซโลน่า)

     กองหน้า : ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า), ดาบิด บีย่า (บาร์เซโลน่า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »