ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาร์มสตรองเซ็นแคนซัสใช้ชื่อสนามหาทุนต้านมะเร็ง

อาร์มสตรองเซ็นแคนซัสใช้ชื่อสนามหาทุนต้านมะเร็ง

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

        แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตยอดนักปั่นน่องเหล็กชาวมะกัน ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อต้านโรคมะเร็งร้ายไม่มีหยุด ล่าสุดเซ็นสัญญากับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ใช้ชื่อสนาม "ไลฟ์สตรอง สปอร์ติ้ง พาร์ค" เพื่อนำเงินส่วนแบ่งรายได้มาสมทบทุนงานด้านการกุศลของตนเองต่อไป

       แลนซ์ อาร์มสตรอง ตำนานนักปั่นจักรยานชาวอเมริกัน เจ้าของโครงการการกุศลต่อสู้โรคมะเร็ง "ไลฟ์สตรอง" (Livestrong) ตกลงเซ็นสัญญาใช้ชื่อองค์กรเป็นชื่อสนามเหย้าของ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ทีมลูกหนังในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อ "ไลฟ์สตรอง สปอร์ติ้ง พาร์ค" เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

       สปอร์ติ้ง และ ไลฟ์สตรอง ประกาศว่า จะมีการแบ่งเงินค่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน รวมถึงเงินจากการขายเครื่องดื่มบำรุงกำลังจำนวนหนึ่งไปยังมูลนิธิของ อาร์มสตรอง เจ้าของตำแหน่งแชมป์ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 7 สมัย ที่รอดชีวิตจากมะเร็งร้าย และเพิ่งประกาศอำลาอาชีพนักปั่นน่องเหล็กเมื่อไม่นานมานี้

       แถลงการณ์ร่วมของทั้งสองฝ่าย ระบุว่า "เงินสมทบทุนจาก ไลฟ์สตรอง สปอร์ติ้ง พาร์ค จะถูกนำมาช่วยเหลือในโครงการต่อต้านโรคมะเร็ง และจะถูกนำไปใช้ในการวางรากฐานโครงการก่อตั้งศูนย์ผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งท้องถิ่นในเมืองแคนซัส ซิตี้ ต่อไป"

       ทั้งนี้ สนามแห่งใหม่ ซึ่งเป็นรังเหย้าของทีมเดิมที่ชื่อ แคนซัส ซิตี้ วิซาร์ดส์ จะมีความจุ 18,467 ที่นั่ง สำหรับชมเกมดวลลูกหนัง และจะเพิ่มขึ้นเป็น 25,000 ที่นั่ง เมื่อมีการจัดงานแสดงคอนเสิร์ตในสนามแห่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยโผล่สังเวียนมวยแฟร์เท็กซ์พัทยาใต้
    "มาราโดน่า" โผล่สังเวียนแฟร์เท็กซ์เทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ ชมศิลปะแม่ไม้มวยไทยใน ศึกดาวรุ่ง ช.เที่ยงธรรมการกุศล โดยมี "ยอดธง เสนานันทน์" ครูมวยชื่อดังให้การต้อนรับ เจ้าตัวเชียร์มวยออกอาการลุ้นตัวโก่ง พร้อมโชว์ไหว้แบบไทยๆ ทักทายแฟนกำปั้นในสนามทั้งไทยและต่างชาติ ก่อนเซียนมวยจะตะโกนเรียกชื่อ "มาราโดน่า" ตอบกลับ สร้างความคึกคักให้เวทีมวยเป็นอย่างดี
  • โดคิชเฉือนซาฟาโรว่าคว้าแชมป์หวดมาเลย์
    เยเลน่า โดคิช นักเทนนิสสาวออสซี่ ผงาดคว้าแชมป์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาเลเซียน โอเพ่น หลังเฉือนชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า มือ 5 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก 2-1 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ชวดแชมป์หญิงคู่ไปอย่างน่าเสียดาย
  • เฮย์ตกลงตะบันหน้าคลิทช์โก้ช่วงซัมเมอร์
    เดวิด เฮย์ นักมวยขวัญใจชาวเมืองผู้ดี เจ้าของตำแหน่งแชมป์เฮฟวี่เวต ดับเบิ้ลยูบีเอ กับ "ไอ้ค้อนเหล็ก" วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน แชมป์โลกรุ่นยักษ์ 2 สถาบัน ตกลงขึ้นสังเวียนตะบันหน้ากันแล้ว โดยจะมีขึ้นที่เมืองเบียร์ช่วงกลางปีนี้ ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองฝ่ายพอใจที่ทุกอย่างลงตัวในท้ายที่สุด
  • ไต้ฝุ่นสาวซิวป๊อบปูล่า,เทควันโดกวาด3สยามกีฬาฯ
    ประกาศแล้ว สยามกีฬา อวอร์ดส์ 5 คนกีฬาสุดชื่นมื่น ที่ทัพเทควันโดไทย สุดฮอต กวาดไป 3 รางวัล สมาคมกีฬายอดเยี่ยม ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม โค้ชเช ยอง ซอก และ นักกีฬาสมัครเล่นชายยอดเยี่ยมชาย "เจ้าแม็กซ์" ชัชวาล ขาวละออ ขณะที่ สุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน ตกเป็นของ ทีมไต้ฝุ่นสาวฮีโร่ 4x100 ที่คว้าเหรียญทอง อชก. ครั้งที่ 16 มาได้อย่างประทับใจชาวไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »