ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปาโต้โวฟิตพร้อมยิงไก่,เบลสวนระวังเจ็บตับ

ปาโต้โวฟิตพร้อมยิงไก่,เบลสวนระวังเจ็บตับ

Posted 09/03/2011 by rakball.net

 

 

    ก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันพุธนี้ อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ศูนย์หน้า ของเอซีมิลาน เผยพร้อมแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ในเกมบุกเยือนครั้งนี้ ส่วน แกเร็ธ เบล ปีก"ไก่เดือยทอง"ก็ออกมาโต้ทันทีว่า"ปีศาจแดงดำ"กดดันมากว่าและคิดวางแผนให้ ดีในเกมนี้ไม่เช่นนั้นอาจน้ำตาร่วงกลับบ้าน


      ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันพุธที่ 9 มีนาคม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือยของ เอซี มิลาน ซึ่งในเกมแรก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกไปชนะถึง ซานซีโร่ 1:0

      ก่อนเกมจะเริ่มต้น อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ศูนย์หน้าบราซิเลี่ยนของเอซีมิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเข้าพร้อมลงสนามช่วยทีมแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในเกมบุกไปเยือน ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธนี้ หลัง เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาและได้พักในเกมชนะ ยูเว่ มา1:0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     "ผมฟิตเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ และ มันดีมาที่ผมได้พักผมไม่ได้ลงเล่นเกมก่อน ผมเลยมีเวลาฟื้นตัวมากขึ้น ผมจะไปลงเล่นเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง การผ่านเข้าสู่รอบต่อไปสิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้"อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ กล่าว

      ทางด้าน"ไก่เดือยทอง" ก็ไม่น้อยหน้าส่ง แกเร็ธ เบล ปีกกระชากหายออกมาเปิดสงครามจิตวิทยาว่า ว่า เอซี มิลาน ได้รับความกดดันมากกว่า เพราะนัดแรกแพ้มา1:0 พร้อมเตือนว่าคิดให้ดีก่อนที่จะทำอะไรในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ถ้าไม่อย่างนั้นได้หน้าแหกกับไปแน่

     "เอซี มิลาน มีแต่นักเตะชั้นยอดที่จะพลิกเกมได้ แม้พวกเขาแพ้ 1:0 แต่มันยังไม่จบ เพราะ พวกเขายังมีนักเตะตัวอันตรายที่เราต้องระวังอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ แต่ผมอยากบอกว่า มิลาน ควรจะคิดให้หนัก วางแผนให้ดีเมื่อมาเจอเราที่นี่ พวกเขามีเรื่องที่ต้องปวดหัวมากกว่าเรา "มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว เอ็กซ์ตรา ไทม์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลามินี่ยันไม่ได้เป็นนักเตะสกปรก
    มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ยันตัวเองไม่ได้เป็นผู้เล่นจอมสกปรกอย่างที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตราหน้าเอาไว้ หลังเสียบหนักใส่ เวดราน ชอร์ลูก้า ปราการหลัง "ไก่เดือยทอง" จนต้องโดนหามขึ้นเปลในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • บินโญ่เชื่อมิลานเจ๋งพอบุกเขี่ยไก่ตกรอบชปล.
    โรบินโญ่ มั่นใจสุดชีวิต เอซี มิลาน จะบุกไปฝ่าด่าน สเปอร์ส ได้แน่นอนในวันอังคารนี้ รับอยากสัมผัสโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ใจจะขาด เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" แกร่งพอคว้าแชมป์ได้เลยในซีซั่นนี้
  • อันเลกรีรับบัวเต็งชวดบู๊ไก่ชิงตั๋ว8ทีมชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน เผย เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ไม่น่าจะหายจากอาการข้อเท้าเดี้ยงทันกลับมาลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ วันพุธนี้ ขณะที่ ติอาโก้ ซิลวา ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" จำเป็นต้องบุกไปเปิดเกมรุกใส่ "ไก่เดือยทอง" เพื่อกอบกู้สถานการณ์ที่เสียเปรียบมาจากเกมแรกให้ได้
  • อิบราบอกแฟนบอลยูเว่สนใจทีมตัวเองดีกว่าโห่ใส่ตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซ่าจริงๆ บอกแฟนบอล ยูเวนตุส ควรเป็นห่วงเป็นใยผลงานของทีมตัวเองมากกว่าจะมาคอยโห่ใส่ตัวเขา ส่วนการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ยังไม่อยากฝันไกลแม้จะรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »