ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมิน"วี"ชวน"ทับทิม"เที่ยว"ปุ๊กลุก"ไม่หึงตามเฝ้า"หยก"

เมิน"วี"ชวน"ทับทิม"เที่ยว"ปุ๊กลุก"ไม่หึงตามเฝ้า"หยก"

Posted 09/03/2011 by siamdara


''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมินข่าวพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ตามเฝ้า ''หยก-ธัญยกันต์'' เชื่อแค่ข่าวลือ ส่วนข่าวชวน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' เที่ยวนั้นให้ไปถามฝ่ายชายเพราะตนไม่รู้ เผยดูแลตนดีในฐานะพี่สนิท

 


หลังจากที่มาคบพระเอกคาสโนวา ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นางงามสาวอย่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ต้องเจอกับข่าวปวดหัวของฝ่ายชายตามคาด ถึงแม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้คบกันในฐานะแฟนเป็นแค่พี่น้องสนิทเท่านั้นก็ตาม ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มวีก็มีข่าวว่าไปตามเฝ้าดาราสาวร่วมสังกัดอย่าง ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ถึงกองถ่าย อีกทั้งบีบีชวนนางเอกน้องใหม่อย่าง ''ทับทิม''  อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ไปเที่ยวอีกด้วย  จนทำให้สาวปุ๊กลุกเกิดอาการหึงหวงเป็นอย่างมาก

 


ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 มี.ค. 54 ที่งานแถมข่าวการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้  ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ได้เผยถึงประเด็นนี้กับผู้สื่อข่าวว่า วีตามเฝ้าหยกที่กองถ่าย ตนเชื่อว่ามันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไร ส่วนกับทับทิมต้องไปถามฝ่ายชายเอง รับวีคือพี่สนิท ดูแลตนเป็นอย่างดี
''คือข่าวนี้กับพี่หยกก็เหมือนรู้กันว่ามันไม่มีอะไร คือไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรกันไม่ว่าฝ่ายไหน เพราะเป็นข่าวลือ หนูทราบว่ามันเป็นยังไง หนูก็รู้จักพี่หยกก็สนิทกัน เค้าเป็นพี่สาวที่น่ารัก คอยทักทายกันตลอด กับข่าวพี่วีตามเฝ้าพี่หยกอาจจะเป็นเพราะว่าเค้าเคยเล่นละครด้วยกัน หนูเชื่อว่ามันไม่มีอะไร 

 


ส่วนที่พี่วีส่งข้อความไปชวนทับทิมเที่ยวนั้นหนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน น่าจะไปถามพี่วีเองมากกว่า ส่วนใหญ่อ่านข่าวแล้วก็ขำ ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ เพราะอยู่ตรงนี้ก็เป็นเรื่องปกติที่มีข่าวทำนองนี้เข้ามา พี่วีกับหนูตอนนี้เราก็อยู่ในฐานะพี่น้องที่สนิท หนูโฟกัสไปที่เรื่องงานมากกว่า ถ้าว่างก็เจอกันบ้างเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ตอนที่หนูป่วยก็ยอมรับว่าพี่วีกูดูแลดี ก็เป็นเรื่องปกติของคนที่สนิทกัน พี่วีเป็นพี่ที่สอนการวางตัวในวงการบันเทิง'' ปุ๊กลุก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก"โผล่ให้กำลังใจสาวฯแห่สมัครขาอ่อนวิก7สี
    ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัคร การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ.2554 โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองประกวดฯ ชั้น 2 บริเวณไลฟ์สไตล์ แกลเลอรี สยามพารากอน ได้เปิดให้สาวงามอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 25 ปี มายื่นใบสมัครติดต่อกันเป็นวันที่สอง โดยบรรยากาศที่โต๊ะรับสมัครได้มีเหล่าบรรดาสาวงามที่พกพาทั้งความสวยความสามารถและความมั่นใจมายื่นใบสมั...
  • 'ปุ๊กลุก'สุดร้อน เร้าใจหนุ่ม อิจฉา'ป๋าวี'
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล "นางงามสายพันธุ์ใหม่" ฉีกกฎทุกเวที เร่าร้อน สยบวี-วีรภาพ "คาสโนว่าตัวพ่อ" คาขาอ่อนอย่างราบคาบ เพราะความขี้อ้อน กระซิกกระเซ้า จนหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต้องระทวยเหมือนต้องมนต์เสน่ห์มาแล้ว"วี-วีรภาพ" พ่อเสือปืนไว เห็นของดีในตัว "ปุ๊กลุก" เลยต้องขอเปิดซิง ตามเฝ้า ตามดู ตั้งแต่ อยู่บนเวทีประกวดจนชนะคว้ามงกุฎ หนุ่มวี ก็ไม่รอช้า คว้า ปุ๊กลุก มาอยู่ในหัวใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มว...
  • วีรภาพ – ชาคริต 2 คาสโนว่าตัวพ่อเผยสป็คสาวในดวงใจ
    เผยความในใจจาก 2 หนุ่ม คาสโนว่าตัวพ่อเพื่อนซี้ต่างช่อง มาสารภาพถึงสเป็คสาวที่ตนหลงใหลได้ปลื้ม
  • 'ปุ๊กลุก'โต้แลกลิ้น'วี' ถ้ามีต้องเป็นที่ลับตา
    ดูเหมือนความหวาน ทำให้ยากเกินห้ามใจ เพราะ มีคนเห็นนางเอกสาว ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ จูบนัวเนียกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ผับ ซึ่งเรื่องนี้ ปุ๊กลุก ชี้แจงว่า "อตก.รึเปล่าคะ ไม่จริงค่ะ เพราะที่นั่นเป็นผับเกย์ พี่วีเขาไม่ไปด้วยแน่นอน คงเห็นหนูที่ผับเฟค เพราะหนูคิดว่า ที่หนูมีวันนี้ได้เพราะพี่ชาวสีม่วง ก็จะไปขอบคุณพี่ๆเค้าค่ะ ส่วนผับที่ไปอีกที่ก็มีร้านที่พี่วีเขามีหุ้นส่วน แต่ ไม่มีพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าวแน่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »