ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว้างโซ้งมั่นใจแก้ไขระบบไฟสนามเหย้าเสร็จทันฉะปลาทู

กว้างโซ้งมั่นใจแก้ไขระบบไฟสนามเหย้าเสร็จทันฉะปลาทู

Posted 09/03/2011 by thaileagueonline

 

กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด มั่นใจแก้ไขระบบไฟในสนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ทันใช้แข่งขันนัดเหย้าพบ SCG สมุทรสงคราม เอฟซี หลังเจ้าหน้าที่ TPL ตรวจสอบไม่ผ่านเกณฑ์ 600 ลักซ์ที่กำหนด ส่วนการเตรียมความพร้อม มุ่งเน้นแท็คติก การขึ้นเกมรุกและรับ ด้านพิชัย ปรีชาเชาว์ ที่บาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องคาดหายไม่ทัน อีกทั้งรอเช็กความฟิต ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ที่เจ็บเล็กน้อยระหว่างฝึกซ้อม


ความเคลื่อนไหวของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะเล่นในบ้านนัดแรกของฤดูกาล พบกับ SCG สมุทรสงคราม เอฟซี ล่าสุดเจ้าหน้าที่จากไทยพรีเมียร์ลีก ได้เข้าทำการตรวจสอบความพร้อมเรื่องแสงสว่างของสนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงที่จะใช้ทำการแข่งขันแล้ว ซึ่งหลังจากทำการวัดค่าแสงสว่างในสนามเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า หลังจากทำการวัดค่าแสงสว่างในสนาม ผลออกมาวัดค่าได้ที่ 435 ลักซ์ ซึ่งถือว่าต่ำกว่าเกณฑ์ที่ทาง TPL ได้กำหนดไว้ที่ 600 ลักซ์ แต่ยังสามารถแก้ไขได้เพราะในส่วนของจำนวนดวงไฟของสนามตนคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา อาจจะมาจากตัวโคมไฟที่เสื่อมสภาพมากกว่า ซึ่งถ้าจัดการแก้ไขหรือใช้การเพิ่มดวงไฟเข้าไปอีก แสงสว่างในสนามก็น่าจะผ่านเกณที่กำหนดไว้ได้ แต่ตนก็คงจะต้องทำรายงานผลการตรวจสอบส่งให้กับทาง TPL ไปก่อน

ด้านบิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช กล่าวว่า หลังจากทราบผลแสงสว่างในสนามไม่ผ่านเกณฑ์ TPL ที่ออกมา ตนก็ได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาทำการตรวจสอบ และได้ขอคำปรึกษาในการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว โดยจะเร่งทำการแก้ไขซี่งมั่นใจว่าจะเสร็จทันก่อนที่การแข่งขันนัดแรกในบ้าน พบกับ SCG สมุทรสงคราม เอฟซีแน่นอน 
   
สำหรับในวันนี้ "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชเชียงราย ยูไนเต็ด ได้นำนักเตะทำการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของทีมตามปกติ ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชว่า ในช่วงเช้าจะให้นักเตะเล่นเวทและซ้อมวิ่งเบาๆ เพื่อเรียกกำลังที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย ส่วนในช่วงเวลา 16.30 น.จะเน้นในเรื่องแท็คติกการแบ่งลงทีมซ้อมรูปแบบการขึ้นเกมรุกและรับ 2ครึ่ง ครึ่งละ 30 นาที ที่สนามของสโมสรที่กำลังก่อสร้างที่นั่งผู้ชมอยู่ ซึ่งจากการสังเกตของนักข่าวไทยลีกออนไลน์ได้พบว่า มีนักเตะ 2 คนที่ไม่ได้ลงฝึกซ้อมในการแบ่งทีมวันนี้ คือ พิชัย ปรีชาเชาว์ และ ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ จากการสอบถาม พิชัย ปรีชาเชาว์ ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมที่อุ่นเครื่องนัดล่าสุด ซึ่งคาดว่าจะหายไม่ทันลงสนามในนัดที่จะพบสมุทรสงคราม ส่วนณรัฐ มุนินทร์นพมาศ เป็นการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยระหว่างฝึกซ้อม ซึ่งไม่มีปัญหาในนัดวันที่ 13 มี.ค.54 ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิษณุโลกเตรียมปรับโครงสร้างบริหารใหม่ หวังผลงานพุ่ง
    ขุนพลนเรศวร พิษณุโลก เอฟซี มีการขยับขยายภายในทีมเรื่องของงานบริหาร หวังพาทีมทำผลงานให้ดีขึ้น รวมถึงต้องการ วางรากฐานแนวทางการทำทีมในระยะยาว จึงเตรียมปรับระบบโครงสร้างการบริหารทีมใหม่
  • แบเมียงโฮบอกไทยลีกยังห่างเคลีกมากแต่เชื่อพัฒนาได้
    แบ เมียง โฮ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของสิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร ออกมาเผยหลังจากที่สัมผัสกับเกมไทยลีกมาแล้ว 2 นัด ทำให้เห็นว่ายังห่างชั้นกับเคลีกบ้านเกิดมาก โดยเฉพาะเรื่องการจัดการที่ยังไม่เป็นมืออาชีพ แต่เชื่อว่าจะสามารถพัฒนาได้ ถ้าทุกคนร่วมมือกัน
  • เบ๊ถ่อมตัวพลังเอ็มยังไม่หวังไกลถึงแชมป์ในเวลานี้
    โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกมาถ่มตัวแม้ทีมจะผลงานดีใน 2 นัดที่ผ่านมา แต่ยังไม่มองไกลถึงแชมป์ เพราะยังมีอีกหลายปัจจัยที่พลิกผัน โดยเราต้องมาความพร้อมของตัวเองเป็นหลัก ยังเชื่อเมืองทอง และบีจี แม้ฟอร์มไม่ได้แต่ยังน่ากลัวเสมอ
  • ฉลามชลเตรียมอุ่นพัทยาพุธนี้ โค้ชเฮงเครียดเเข้งเจ็บอื้อ
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงหวดแข้งนัดพิเศษกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล “แสนสุขคัพ” วันพรุ่งนี้ ด้าน “โค้ชเฮง” เผยสภาพทีมฉลามชลยังทรุด “เหมี่ยว” กับ “เอ็ม” ยังเจ็บ ส่อชวดลงฉะกับ ทีโอที วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »