ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูชูกราเนโร่ยอดแข้งขยันของราชัน

เฮียมูชูกราเนโร่ยอดแข้งขยันของราชัน

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางเด็กปั้นเป็นนักเตะที่มีความทุ่มเทที่สุดในถิ่นเบร์นาเบว ถึงจะประสบความยากลำบากในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ก็ตาม


       โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ออกมาชื่นชมความทุ่มเทของ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ลูกหม้อของทีม หลังจากทำผลงานอย่างน่าประทับใจในเกมที่บุกชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 3-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

       กราเนโร่ เล่นได้ทั้งในตำแหน่งปีก และมิดฟิลด์ตัวกลาง ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อตำแแหน่งตัวจริงกับบรรดาสตาร์ลูกหนังในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แต่ไม่เคยแสดงความท้อถอย ทำให้มูรินโญ่ ออกมากล่าวกับสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "มันทำให้ผมเจ็บปวดที่ต้องปล่อยให้ กราเนโร่ นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ในเกมกับเรอัล โซเซียดัด เพราะว่าไม่มีนักเตะคนไหนที่จะทำงานหนักเท่ากับเขาอีกแล้ว"  

       "ตำแหน่งโดยธรรมชาติของกราเนโร่ คือมิดฟิลด์ตัวกลางในระบบ 4-4-2 ที่ยืนเป็นรูปเพชร ที่เรอัล ไม่มีใครเล่นตำแหน่งนี้ได้ดีกว่าเขา เขาเป็นนักเตะที่มีสภาพความฟิต,ฉลาด และหัวใจที่ทุ่มเท เขาต้องการลงช่วยทีมอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าเข่าเดี้ยงซ้ำอดช่วยราชันบู๊2วีก
    ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด จะอดลงช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 15 วัน หลังจากได้รับบาดเจ็บซ้ำที่หัวเข่าขวา ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหลังจบศึก เวิลด์ คัพ 2010 และจะหมดสิทธิ์ลงสนามในศึก ลา ลีกา กับ เอร์กูเลส วันเสาร์ที่ 12 มี.ค. รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ โอลิมปิก ลียง ในวันพุธที่ 16 มี.ค.นี้ด้วย
  • บัลดาโน่ยกโอซิลจะเป็นดาวให้ทีมไปอีก10ปี
    ฆอร์เก้ บัลดาโน่ ผู้จัดการทั่วไปของ รีล มาดริด ยกย่อง เมซุต โอซิล จะกลายเป็นดาวอยู่กับทีมไปอีก 10 ปี
  • เบนซ์เผยซ้อมพิเศษกับมูช่วยพัฒนาฝีเท้า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยเคล็ดลับที่พัฒนาฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง เกิดจากการฝึกซ้อมพิเศษร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส มั่นใจจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า
  • สื่อฝอยทองลือมาดริดสนโอตาเมนดี้เสริมหลัง
    สื่อโปรตุเกส ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด ประทับใจผลงานของ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังชาวอาร์เจนตินา ของ ปอร์โต้ หวังยื่นข้อเสนอดึงมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า หลังจาก เปเป้ ยังดื้อแพ่ง ไม่ต่อสัญญาที่จะหมดอายุในปี 2012 เสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »