ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วู้ดส์เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่สุดหรู1,800ล้าน!

วู้ดส์เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่สุดหรู1,800ล้าน!

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

        เมียใหม่ยังไม่มี แต่บ้านใหม่มีแล้วจ้า...ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟร้อยกิ๊ก เตรียมย้ายเข้ารังใหม่มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาทในเร็ววันนี้ เจ้าตัวเห่อสุดๆ ประโคมเต็มที่ในเว็บไซต์ส่วนตัว มีหมดครบครันตั้งแต่สนามกอล์ฟย่อมๆ, สระว่ายน้ำ, ท่าเรือ ฯลฯ เผยความตั้งใจตอนแรก หวังให้เป็นคฤหาสน์ของครอบครัว แต่ลงท้ายกลายเป็นบ้านชายโสดไปซะฉิบ!


       ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟอันดับ 5 ของโลก ชาวอเมริกัน เตรียมโยกย้ายเข้าบ้านชายโสดหลังใหม่ มูลค่ากว่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ที่เมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริด้า ในเร็ววันนี้ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความ สะดวกพร้อมสรรพ รวมทั้งลานออกกำลังกาย และสนามกอล์ฟขนาดย่อมๆ 4 หลุม เอาไว้สำหรับฝึกฝนการวาดวงสวิงของเจ้าตัว 
 
       "พญาเสือ" ที่หย่าร้างแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบชุดว่ายน้ำชาวสวีเดน เมื่อปลายเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว อันเนื่องมาจากคดีซุกกิ๊กสะท้านโลกนั้น ออกอาการเห่อคฤหาสน์ใหม่อย่างไม่ธรรมดา เมื่อถึงกับเอาภาพไปโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ของตัวเองเลยทีเดียว พร้อมกับบรรยายว่า รู้สึกตื่นเต้นอย่างสุดๆ ไปเลยกับการสร้างบ้านหลังใหม่ในครั้งนี้ 
 
       วู้ดส์ บรรยายผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่า "เร็วๆ นี้นี่แหละ ผมจะย้ายเข้าบ้านใหม่ของผมที่ จูปิเตอร์, ฟลอริด้าผมตื่นเต้นกับเรื่องนี้ และผมก็ตื่นเต้นมากไปอีกกับสิ่งอำนวยความสะดวกชิ้นใหม่ในเรื่องการฝึกซ้อมของผม มันช่าง
สุดยอดจริงๆ เลย"
 
       ก่อนแยกทางกับ นอร์เดเกรน โปรกอล์ฟจอมฉาวกับอดีตภรรยาต่างใช้เวลาหลายเดือนร่วมกันวางแบบแปลนในทุกรายละเอียด บนพื้นที่ขนาด 10,000 ตารางฟุตของบ้านหลังนี้ ณ บริเวณ จูปิเตอร์ ไอส์แลนด์ เลยทีเดียว แต่ฝันสีทองของทั้งคู่ในการที่จะมาใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมร่วมกัน กลับมีอันต้องล่มสลาย หลังจากที่ฝ่ายชายโดนแฉว่า แอบมีกิ๊กเกินร้อยตั้งแต่ปลายปี 2009 จนกระทั่งต้องหย่าร้างกันไปในที่สุด ส่งผลทำให้บ้านหลังดังกล่าวกลายเป็นบ้านชายโสดสำหรับ วู้ดส์ ไปโดยปริยาย
 
       ทั้งนี้ คฤหาสน์ชายโสดของอดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ยังมีสนามเทนนิส, สระกระโดดน้ำ, สระว่ายน้ำ, ลานวิ่งขนาด 100 ฟุต และท่าเรือสำหรับจอดเรือยอชต์ขนาด 155 ฟุต "ไพรเวซี่" ของตนเอง รวมอยู่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มวยเชิดชูเกียรตินายขนมต้มจัดใหญ่17มี.ค.นี้
    ระเบิดศึกวันเชิดชูเกียรตินายขนมต้ม ครั้งที่ 7 สุดยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศ ไทย, กกท. และจ.ราชบุรี ร่วมกันจัดงาน 17 มี.ค. นี้ ที่เวทีมวยข้างที่ว่าการอำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี อัดมวยมัน 15 คู่ คู่เอกชิงแชมป์สหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต เก้าแดง สุรพิชญ์ฟาร์ม ปะทะ รักเกียรติ เกียรติ ประภัสร์
  • อาร์มสตรองเซ็นแคนซัสใช้ชื่อสนามหาทุนต้านมะเร็ง
    แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตยอดนักปั่นน่องเหล็กชาวมะกัน ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อต้านโรคมะเร็งร้ายไม่มีหยุด ล่าสุดเซ็นสัญญากับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ใช้ชื่อสนาม "ไลฟ์สตรอง สปอร์ติ้ง พาร์ค" เพื่อนำเงินส่วนแบ่งรายได้มาสมทบทุนงานด้านการกุศลของตนเองต่อไป
  • เสือเตี้ยโผล่สังเวียนมวยแฟร์เท็กซ์พัทยาใต้
    "มาราโดน่า" โผล่สังเวียนแฟร์เท็กซ์เทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ ชมศิลปะแม่ไม้มวยไทยใน ศึกดาวรุ่ง ช.เที่ยงธรรมการกุศล โดยมี "ยอดธง เสนานันทน์" ครูมวยชื่อดังให้การต้อนรับ เจ้าตัวเชียร์มวยออกอาการลุ้นตัวโก่ง พร้อมโชว์ไหว้แบบไทยๆ ทักทายแฟนกำปั้นในสนามทั้งไทยและต่างชาติ ก่อนเซียนมวยจะตะโกนเรียกชื่อ "มาราโดน่า" ตอบกลับ สร้างความคึกคักให้เวทีมวยเป็นอย่างดี
  • โดคิชเฉือนซาฟาโรว่าคว้าแชมป์หวดมาเลย์
    เยเลน่า โดคิช นักเทนนิสสาวออสซี่ ผงาดคว้าแชมป์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาเลเซียน โอเพ่น หลังเฉือนชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า มือ 5 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก 2-1 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ชวดแชมป์หญิงคู่ไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »