ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่าหวังคัมแบ็กช่วงซัมเมอร์

เซเรน่าหวังคัมแบ็กช่วงซัมเมอร์

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

        เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ตั้งเป้ากลับมาหวดลูกเทนนิสอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ รับยังมีลิ่มเลือดอุดตันภายในปอดอยู่ ชี้อาการทรุดครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวสุดๆ ในชีวิตตนเองเลยทีเดียว


       เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวอเมริกัน ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ตนตั้งความหวังที่จะกลับมาลงเล่นเทนนิสให้ได้อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ยังคงมีอาการลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือดแดงภายในปอด (Pulmonary Embolism) อยู่ก็ตาม
 
      จากสาเหตุดังกล่าวทำให้ เซเรน่า วัย 29 ปี ซึ่งเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อเกือบๆ 3 สัปดาห์ก่อน จำเป็นต้องฉีดยาละลายลิ่มเลือด เพื่อบรรเทาอาการดังกล่าวเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวบอกเล่าถึงอาการของตัวเองว่า "ตอนนั้นขาของฉันบวมมาก ซึ่งมันเป็นสัญญาณของอาการลิ่มเลือดอุดตัน และฉันเองก็หายใจไม่ค่อยออกด้วย"
 
       "ตอนที่ทีมแพทย์ตรวจพบเจอเลือดคั่งจำนวนมากในปอดของฉัน (ตอนแรกตรวจที่ขาแต่ไม่พบความผิดปกติ) พวกเขาก็บอกกับฉันว่า จำเป็นต้องมีการตรวจร่างกายของฉันอย่างละเอียดทันที และผลที่ออกมามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย มันเคลื่อนย้ายจากขาไปเข้าปอดเร็วมาก ตอนนี้ฉันยังมีลิ่มเลือดอยู่ในปอดเป็นจำนวนมาก และท้ายที่สุดมันก็จะละลายหายไปเอง"
 
       "ดังนั้นตอนนี้ฉันก็แค่ปล่อยให้เวลาผ่านเลยไปแบบวันต่อวันเพื่อที่จะฟื้นตัวเองกลับมา ฉันเคยบอกว่า จะพยายามกลับมาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็หวังที่จะกลับมาให้เร็วกว่านั้นด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวสุดๆ แล้วสำหรับฉัน ตอนนี้ฉันอยากจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งเหลือเกิน" เจ้าของแชมป์ระดับ แกรนด์สแลม 13 รายการ ซึ่งเปิดใจผ่านรายการ "ทูเดย์" ของช่อง เอ็นบีซี จากนครลอสแองเจลิส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลเชือดเฟด-เอ็กซ์แมตช์พิเศษก่อนศึกบีเอ็นพี
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน หวดชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ในแมตช์ดวลลูกสักหลาดเซตพิเศษก่อนระเบิดศึก บีเอ็นพี ปาริบาส ด้วยคะแนน 7-5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้าน "เฟด-เอ็กซ์" เผยดีใจที่ได้ลงแข่งในสนามที่สวยงามซึ่งได้รับการออกเงินทุนสร้างโดยผลิตภัณฑ์กีฬายี่ห้อดังอย่าง "ไนกี้"
  • วู้ดส์เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่สุดหรู1,800ล้าน!
    เมียใหม่ยังไม่มี แต่บ้านใหม่มีแล้วจ้า...ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟร้อยกิ๊ก เตรียมย้ายเข้ารังใหม่มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาทในเร็ววันนี้ เจ้าตัวเห่อสุดๆ ประโคมเต็มที่ในเว็บไซต์ส่วนตัว มีหมดครบครันตั้งแต่สนามกอล์ฟย่อมๆ, สระว่ายน้ำ, ท่าเรือ ฯลฯ เผยความตั้งใจตอนแรก หวังให้เป็นคฤหาสน์ของครอบครัว แต่ลงท้ายกลายเป็นบ้านชายโสดไปซะฉิบ!
  • มวยเชิดชูเกียรตินายขนมต้มจัดใหญ่17มี.ค.นี้
    ระเบิดศึกวันเชิดชูเกียรตินายขนมต้ม ครั้งที่ 7 สุดยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศ ไทย, กกท. และจ.ราชบุรี ร่วมกันจัดงาน 17 มี.ค. นี้ ที่เวทีมวยข้างที่ว่าการอำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี อัดมวยมัน 15 คู่ คู่เอกชิงแชมป์สหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต เก้าแดง สุรพิชญ์ฟาร์ม ปะทะ รักเกียรติ เกียรติ ประภัสร์
  • อาร์มสตรองเซ็นแคนซัสใช้ชื่อสนามหาทุนต้านมะเร็ง
    แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตยอดนักปั่นน่องเหล็กชาวมะกัน ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อต้านโรคมะเร็งร้ายไม่มีหยุด ล่าสุดเซ็นสัญญากับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ใช้ชื่อสนาม "ไลฟ์สตรอง สปอร์ติ้ง พาร์ค" เพื่อนำเงินส่วนแบ่งรายได้มาสมทบทุนงานด้านการกุศลของตนเองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »