ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์พักเจิด,ส่งแคร์โรลล์เปิดซิงยูโรป้า

หงส์พักเจิด,ส่งแคร์โรลล์เปิดซิงยูโรป้า

Posted 10/03/2011 by rakball.net

 

     "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่บาดเจ็บ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่จะพบ บราก้า ในวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมเตรียมส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกสถิติของทีม ประเดิมสนามในศึกบอลถ้วยยุโรป เป็นครั้งแรก

     สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" มีปัญหาที่ขาหนีบ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงพักรักษาตัว จึงโดนตัดชื่อออกในเกม พบ บราก้า ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันพฤหัสบดีนี้ นอกจากนี้ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บก็ยังมี มาร์ติน เคลลี่ แข็กขาวดาวรุ่ง และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ที่ต้องพักร่วมเดือน ในขณะที่ดาเนียล แอกเกอร์ เจ็บที่บริเวณน่องรอตรวจร่างกายอีกครั้ง

     อย่างไรก็ดี เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกสถิติสโมสร 35 ล้านปอนด์ ลงประเดิมสนามฟาดแข้งในศึกยูโรป้า ลีก เป็นครั้งแรก หลังได้ลงเปิดซิงให้กับ "หงส์แดง" เล่นเป็นสำรองในเกมเอาเปิดบ้าน ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดไป 3:1
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!ออเรลิโอเจ็บส่อพัก1เดิอน
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนได้อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เเละคาดว่าน่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดประมาณ 1เดือน
  • อัลโด้ชูซัวเรซ!ลีลาอย่างกับคีแกนฟิวชั่นดัลกลิช
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหว ต้องกล่าวสรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงรุ่นน้อง หลังโชว์ฟอร์มขั้นเทพ ในแมตช์ถลุง แมนฯ ยูไนเต็ด สบายเกือก 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยกนักเตะมีลีลาละม้ายคล้าย เควิน คีแกน และ เคนนี่ ดัลกลิช
  • เคนนี่กุมขมับ!ออเรลิโอเจ็บพัก1เดือน
    ลิเวอร์พูล เจอปัญหาอีกแล้ว หลัง ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน หมดสิทธิ์ช่วยทีมเบาะๆ 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากเกมทุบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • หงส์จ้องฉกดาวรุ่งบาร์ซ่าเข้าทัพ
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ฟุตบอลของลิเวอร์พูลเริ่มเดินหน้าแผนการเสริมทัพ สำหรับฤดูกาลใหม่ไว้แต่เนิ่นๆ ด้วยการเล็งคว้าตัว เจฟเฟรน ซัวเรซ ปีกดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 7 มี.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »