ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนเซ็ง!ยูฟ่าสั่งสอบเวนเกอร์,นาสรี่วิจารณ์เปา

ปืนเซ็ง!ยูฟ่าสั่งสอบเวนเกอร์,นาสรี่วิจารณ์เปา

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สั่งสอบ อาร์แซน เวนเกอร์ และ ซามีร์ นาสรี่ กุนซือและมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หลังวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มัสซิโม่ บูซัคก้า หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ต่อไป

     สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมสอบสวน อาร์แซน เวนเกอร์ และ ซามีร์ นาสรี่ ผู้จัดการทีมและนักเตะ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากทั้งคู่วิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มัสซิโม่ บูซัคก้า ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งชักใบแดงไล่ โรบิน ฟานเพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ในข้อหาเตะบอลทิ้ง ระหว่างศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับกระเด็นตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 3-4 ในที่สุด

    ขณะที่ดาวยิงชาวดัตช์ วัย 27 ปี ก็อาจถูก ยูฟ่า เล่นงานในกรณีเดียวกันนี้ หลังจากเจ้าตัวก็ได้ร่วมวงจวกการทำหน้าที่ของสิงห์เชิ้ตดำจากแดนนาฬิกาด้วย

      สำหรับ เวนเกอร์ ซึ่งเคยถูกสั่งแบน 1 เกม จากข้อหาแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทำนองเดียวกันนี้เมื่อปี 2007 รวมถึง นาสรี่ เตรียมที่จะต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหาจากคณะกรรมการควบคุมวินัยของ ยูฟ่า ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.นี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »