ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม เปิดตัวแฟน ติ๊งโน้ต ลุ้นพ่อไฟเขียวแต่งรอบ 2...

บุ๋ม เปิดตัวแฟน ติ๊งโน้ต ลุ้นพ่อไฟเขียวแต่งรอบ 2...

Posted 10/03/2011 by Gossip Star

ม่ายสาวทรงเครื่อง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ควงแฟนรุ่นน้อง ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร เปิดตัว! ฟุ้งแม้อายุห่าง 13 ปี ก็ไม่มีปัญหา รับคือ คนที่ใช่ ลุ้นพ่อไฟเขียวให้ แต่งงานรอบ 2 ไม่ปฏิเสธ เข้าชมรมคนกินเด็ก พร้อมปัดย่องจดทะเบียนสมรสแล้ว ด้าน ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ดีใจ บุ๋ม ปนัดดา เรียกแฟนเต็มปาก เตรียมเร่งทำคะแนนให้พ่อฝ่ายหญิงยอม ใจอ่อนยกลูกสาวให้ สักที!!!

 
บุ๋ม ปนัดดา ควงแฟนเด็ก ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ เปิดตัวในงาน วันรณรงค์ป้องกันเด็กจมน้ำ ที่สวนสัตว์ดุสิต พร้อมลุ้นพ่อใจอ่อนให้แต่งงานรอบสอง

 
บุ๋ม - ''วันนี้ไม่ได้เปิดตัวอะไรทั้งสิ้น เขาแอบอยู่หลังเวที พี่มาเปิดสระว่ายน้ำ (หัวเราะ) (ประทับใจเขาตรงไหน?) หลายๆ อย่าง เราชอบอะไรเหมือนกันเยอะมาก เขาเข้าใจตัวเรา ดูแลเราตลอด บุ๋มเชื่อว่าการที่เราจะคบกับใคร เราคบกันที่ใจว่าดีไม่ดียังไง แม้ว่าสังคมจะพูดว่าทำไมคบกับเด็ก จริงๆ เขาไม่ได้มาคบกับเรา เขาไม่รู้หรอกว่าบางทีคนสองคนคุยกันเองรู้ดีที่สุดว่าใช่หรือไม่ใช่ (คนนี้ใช่หรือยัง?) พยักหน้า''

 
ติ๊งโน้ต - ''วันนี้ผมเป็นคนขับรถครับ เพราะว่าเขางานเยอะเลยอาสาขับรถมาให้ (เรียกแฟนได้ยัง?) แล้วแต่คุณบุ๋มครับผม (ตอนแรกรู้มั้ยว่าเขาเป็นนางงาม?) ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นนางสาวไทย เห็นว่าเขาเป็นดาราคนนึง แต่พอเริ่มสนิทกันถึงรู้ว่าเขาเป็นนางสาวไทย (จีบยากมั้ย?) ก็ยากเหมือนกัน อย่างตอนขอเบอร์ก็มีอะไรนิดนึงกว่าจะได้เบอร์มา''

 
บุ๋ม -  (ดูจริงจังกับความรักครั้งนี้?) พี่ยังเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีพลัง ณ ตอนนั้นยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็เลยบอกว่าที่เห็นเป็นข่าวยังไม่ใช่ ถ้าตอนไหนบอกว่าคนนี้คือแฟน ก็คือแฟน พี่ไม่ปิดบัง (เข้าชมรมคนรักเด็กไปแล้ว?) ตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่ใช่เหรอที่พี่โดนข้อหาแบบนี้ ก็ไม่เป็นไร ขอให้เป็นเด็กที่เขามีใจที่เป็นผู้ใหญ่ ไม่งี่เง่าและเขารักเราจริง พี่ขอแค่นี้แหละ สบายใจแล้ว (มีข่าวว่าเตรียมจดทะเบียนสมรสแล้ว?) พี่ยังไม่ได้จด ที่ผ่านมาก็ไม่ได้จด กับคนนี้เดี๋ยวค่อยคุยกัน ให้เขาขอพ่อให้ได้ก่อน แต่มีคุยไว้ แต่พอยังไม่ยอม คราวที่แล้วพ่อบอกว่าพลาดไปหน่อย คราวนี้เลยหวงไง แล้วแต่ทางนี้จะสู้ยังไง''

 
ติ๊งโน้ต - ''จะโดนยิงหรือเปล่า ยังไม่รู้เลย (หัวเราะ) ดูๆ กันก่อน เพราะทางคุณพ่อเขายังโหดอยู่ แต่คงต้องสู้ต่อครับ''

 
บุ๋ม - ''ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 4 เดือนแล้ว เรียกแฟนได้แล้ว ถามว่าเร็วไปหรือเปล่า ก็เร็ว บางทีจีบมา 7 ปี 3 ปี บุ๋มไม่เล่นด้วย มันไม่ใช่คือไม่ใช่ บทมันใช่ก็คือใช่ บุ๋มเป็นคนตรงๆ อย่างนี้ และไม่อยากเสียเวลา เพราะตัวเองก็งานเยอะอยู่แล้ว ก็เลยคบเลย (ห่างกันกี่ปี?) 13 ปี รอบกว่าค่ะ (หัวเราะ)''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บุ๋ม ปนัดดา” ซู่ซ่าเตรียมแชะหวือโชว์เชพบ๊ะ
    “บุ๋ม” โวเตรียมสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ 2 เล่ม ทั้งยังเปิดธุรกิจขายชุดว่ายน้ำนวัตกรรมใหม่ โดยลงทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง ลั่นไม่ให้ลูกสาว “อันดามัน” เข้าวงการ พร้อมออกอาการหวั่นลูกจะเป็นทอม เพราะห้าวเกินเด็กหญิง ทั้งยังไม่ชอบให้ผู้ชายเข้าใกล้เป็นนางงามที่สวย มั่น เก่งทุกจังหวะ และไม่เคยรักษาลุคสาวเรียบร้อยเช่นนางงามทั่วไป ขอยืนยันที่จะเซ็กซี่ตามสไตล์ของตัวเองสำหรับสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ปีกระต่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »