ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอซิลถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้นซีดาน

โอซิลถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้นซีดาน

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

        เมซุต โอซิล จอมทัพดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถ่อมตัวอีกแล้ว บอกตอนนี้ฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังเลือดเฟร้นช์ ได้ พร้อมเชื่อแม้ทีมขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ก็ยังทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม

 
       เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา รีบออกมาลดกระแสความกดดันของตัวเองทันที หลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพหมายเลข 1 ของโลก หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นนี้
 
        อดีตดาวเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ในเกมทุบ ราซิ่ง ซานตานเดร์  3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และถึงขนาดถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ซีดาน ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" เลยทีเดียว "ผมดีใจจริงๆ ที่ทำผลงานได้ดี แต่ผมคงไม่คิดอะไรมากไปกว่านี้ ผมย้ายมาที่นี่เพื่อพัฒนาตัวเอง แต่ ซีดาน เป็นนักเตะระดับโลก และผมยังต้องเรียนรู้ต่อไป ยังมีอะไรให้ผมต้องพิสูจน์อีกมาก"
 
        นอกจากนี้ โอซิล เชื่อว่า แม้ เรอัล จะขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ก็ยังสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดี "คุณคงจะดูเกมล่าสุดซึ่งเราเป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่ง โรนัลโด้ เป็นนักเตะระดับโลก และเขาช่วยเราคว้าชัยชนะมากมาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมในเร็ววันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่เผยยินดีรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยยินดีอย่างยิ่งหาก ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็ตาม พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าชัยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันพุธนี้
  • ลือราชันจ้องโละกาก้าพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด เตรียมโละ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าผิดหวังตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ต้องเจอปัญหาใหญ่ เนื่องจากแข้งบราซิลยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี และสโมสรที่หวังได้ตัวไปต้องทุ่มเงินชนิดมหาศาล
  • เฮียมูชูกราเนโร่ยอดแข้งขยันของราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางเด็กปั้นเป็นนักเตะที่มีความทุ่มเทที่สุดในถิ่นเบร์นาเบว ถึงจะประสบความยากลำบากในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ก็ตาม
  • กาก้าเข่าเดี้ยงซ้ำอดช่วยราชันบู๊2วีก
    ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด จะอดลงช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 15 วัน หลังจากได้รับบาดเจ็บซ้ำที่หัวเข่าขวา ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหลังจบศึก เวิลด์ คัพ 2010 และจะหมดสิทธิ์ลงสนามในศึก ลา ลีกา กับ เอร์กูเลส วันเสาร์ที่ 12 มี.ค. รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ โอลิมปิก ลียง ในวันพุธที่ 16 มี.ค.นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »