ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิตติคอนเฟิร์มเปิดเกมรุกหวัง3แต้มนัดฉะปลาทู

มิตติคอนเฟิร์มเปิดเกมรุกหวัง3แต้มนัดฉะปลาทู

Posted 10/03/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช นายใหญ่ กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันสั่งลูกทีมเน้นเกมรุกเพื่อ 3 แต้มนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปลาทูคะนอง SCG สมุทรสงคราม เตรียมแผนรองรับแฟนบอลเพิ่มความจุที่นั่งผู้ชมเป็น 7,000 คน พร้อมหน่วยรักษาความปลอดภัยกว่า 100 คน วอนแฟนบอลช่วยมาเชียร์เป็นกำลังใจให้นักเตะที่ สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง อาทิตย์ที่ 13 มี.ค.2554 ด้วย


ความเคลื่อนไหวศึก ไทย พรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 ประจำฤดูกาล 2011 ระหว่างเจ้าบ้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ประเดิมสนามในบ้านนัดแรกปะทะ "ปลาทูคะนอง" SCG สมุทรสงคราม ในวันที่ 13 มี.ค.2554 นี้ ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" นายมิตติ ติยะไพรัช นายใหญ่กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ประเด็นความพร้อมของสนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงนั้น ไม่มีปัญหาในการจัดการแข่งขัน หลังตนได้ให้เจ้าหน้าที่สโมสรเข้าแก้ไขเสริมระบบไฟเรียบร้อยตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ TPL

ส่วนการเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักเตะ รวมถึงเจ้าหน้าที่สโมสรสมุทรสงคราม และแฟนบอลทีมเยือน ตนได้จัดระเบียบไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยได้แยกทางเข้าของนักเตะทีมเยือนและแฟนฟุตบอลทีมเยือน ออกจากแฟนฟุตบอลของสโมสร อีกทั้งยังระดมเจ้าหน้าที่ ทั้งตำรวจ-ทหาร รวมถึงหน่วย อปพร. ของสโมสรนับ 100 คน ในการดูแลรักษาความปลอดภัย อีกทั้งยังเตรียมความพร้อมหลังจบเกม ให้แฟนฟุตบอลของสโมสรออกจากสนามก่อนแฟนฟุตบอลของทีมเยือนอีกด้วย

ในส่วนของแผนการเล่นที่จะพบกับ สมุทรสงคราม นั้น ตนเองและสตาฟฟ์โค้ชยังยึดมั่นในการเล่นเกมรุก ซึ่งจะได้เห็นจากนัดที่ผ่านมา อีกทั้งยังมั่นใจว่านักเตะทุกคนจะไม่มีความกดดันในการเล่นในบ้านนัดแรก ครั้งนี้พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อ 3 แต้มแน่นอน ส่วนอาการบาดเจ็บของทั้ง พิชัย และณรัฐ นั้นไม่มีปัญหาลงเล่นได้อย่างแน่นอน สุดท้ายตนเองก็ขอฝากถึงแฟนฟุตบอลทุกคนว่า ให้ช่วยมาเป็นกำลังใจกันมากๆ ในนัดนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะในการเก็บชัยชนะเหนือ สมุทรสงคราม ในแมตช์แรกที่จะทำการแข่งขันในบ้าน ศึกไทย พรีเมียร์ลีก 2011 "บิ๊กฮั่น" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเมืองไทย อะคาเดมี่ วันที่13มี.ค.
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จัดแถลงข่าวโครงการเมืองไทย อะคาเดมี่ ในวันที่ 13 มี.ค. ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ณ สนามศรีนครลำดวน ก่อนจะเริ่ม โครงการ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มี.ค. มี โมเรียร่า รอยเตอร์ โค้ชชาวบราซิล เป็นผู้นำในการอบรม
  • กวินเซฟ!ไทยเฮดวลโทษปาเลสไตน์6-5
    ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ต้องเหนื่อยหนักเมื่อในเวลา 90 นาที พลาดท่าแพ้ ปาเลสไตน์ เจ้าบ้านไป 0-1 รวมผลสองนัดเสมอ 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป แต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้ จนต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและเป็น กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารของ “กิเลนผยอง”ที่เซฟลูกยิงของนักเตะปาเลสไตน์ ได้ 2 ลูก ในช่วงการยิงแบบซัดเดิลเดท ทำให้ไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 6-5 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
  • ดร.วิชิต จ่อฟัน ท่าเรือ-ขอนแก่น เหตุไฟสนามไม่ผ่าน
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมลงดาบ การท่าเรือไทย เอฟซี กับ ขอนแก่น เอฟซี เหตุไฟสนามไม่ผ่านเกณฑ์ 600 ลักซ์ เตรียมให้คณะกรรมการตรวจอีกรอบสัปดาห์นี้ หากไม่ผ่านเจอโทษหนักเเน่
  • บลูมารีนเพิ่มชื่อ 7 ดาวรุ่งวันสุดท้ายตลาดนักเตะ
    บลูมารีน ศรีราชา เอฟซี ไม่มีเสริมทัพฮือฮาในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ แต่เติมชื่อดาวรุ่งเข้าไปอีก 7 คน 3 คนจากอคาเดมี่ และ อีก 4 คนจากอัสสัมฯ ศรีราชา เสี่ยหน่อง วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม หวังเป็นกำลังสำคัญ บอกใครเข้าตามีโอกาสได้ลงตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »