ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชาบี้ข่มปืนแนะเลิกบ่นเปาเพราะยังไงก็สู้ไม่ได้

ชาบี้ข่มปืนแนะเลิกบ่นเปาเพราะยังไงก็สู้ไม่ได้

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

 

     ชาบี้ เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า โคตรคุย บอก อาร์เซน่อล อย่าเสียเวลาบ่นการทำงานของผู้ตัดสินดีกว่า เพราะถึงยังไงก็สู้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้อยู่ดี ต่อให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อยู่ในสนาม และเล่นจนจบเกมก็ตาม

     ชาบี้ เอร์นานเดซ จอมทัพทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวลั่นเกทับ อาร์เซน่อล ทีมจอมบุกแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก เสียเวลาร้องแรกแหกกระเชอ โทษผู้ตัดสินว่ามีส่วนทำให้พวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก กรณี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โดนใบเหลืองที่สองข้อหายิงตามน้ำหลังนกหวีดโดนเป่าออกไปแล้ว ในเกมนัดสอง ที่ทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" เปิดสนามคัมป์ นู ถล่มไป 3-1 รวมผล 2 นัดชนะ 4-3 
 
     หลังจากโดน ลีโอเนล เมสซี่ ซัดให้ บาร์ซ่า ออกนำไปก่อน อาร์เซน่ล ที่นัดแรกชนะมา 2-1 ก็ตีเสมอได้จากลูกโหม่งเข้าประตูตัวเองของ เซร์คิโอ บุสเก็ตต์ ทำให้ถ้าเกมจบแบบนี้พวกเขาจะเข้ารอบ แต่ ฟาน เพอร์ซี่ โดนไล่ออกนาทีที่ 56 จากการถูกใบเหลืองที่ 2 ในจังหวะยิงตามน้ำหลังจากเสียงนกหวีดดังไปแล้ว ซึ่งจากนั้น บาร์ซ่า ก็ยิงได้อีก 2 ลูกจาก ชาบี้ นาที 69 และลูกจุดโทษของ เมสซี่ นาที 71 ช่วยให้ทีมชนะแบบนิ่มๆ
 
     อย่างไรก็ดี ชาบี้ บอกว่า อาร์เซน่อล บ่นไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา เพราะรูปเกมมันฟ้องทนโท่ว่า บาร์ซ่า เล่นดีกว่า แม้ในช่วงที่เสมอกันอยู่ 1-1 โดยพวกเขาจบเกมด้วยการเป็นฝ่ายครองเกมได้มากถึง 68 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสยิงถึง 17 ครั้งเลยทีเดียว
 
     "เราเหนือกว่าพวกเขา ตั้งแต่ต้นจนจบ เราแสดงให้เห็นถึงสไตล์ของเรา เราเล่นในสไตล์ของเราอย่างซื่อสัตย์ และแสดงให้เห็นตัวตนของพวกเรา อาร์เซน่อล ไม่มีโอกาสยิงตรงกรอบเลยสักครั้ง และประตูของพวกเขาก็มาจากนักเตะเราทำเข้าประตูตัวเองด้วย พวกเขาไม่ได้ครองบอล ในขณะที่จังหวะการทำเกม และความมุ่งมั่นของเราพาเรามาถึงตอนนี้" ชาบี้ กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »