ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิงเคนนี่ยันพักเจิดเกมเยือนบราก้า

คิงเคนนี่ยันพักเจิดเกมเยือนบราก้า

Posted 10/03/2011 by siamsport

    

 

    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจพัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเกม ยูโรป้า ลีก นัดเยือน บราก้า วันพฤหัสฯ นี้ ด้วยเหตุที่ตัวนักเตะยังไม่ฟิตเต็มถัง แต่ แอนดี้ แคร์โรลล์ มีชื่อพร้อมลงสนาม 

     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอังกฤษ ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง อยู่ในทีมชุดที่จะใช้ทำศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง บราก้า สโมสรชื่อดังของโปรตุเกส วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ เพราะเชื่อว่า "สตีวี่จี" ยังมีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์
 
     เจอร์ราร์ด เพิ่งหายเจ็บตรงโคนขาหนีบ และได้ลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัด "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ก็มีรายงานว่า "กัปตันเจิด" ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมก่อนหน้าแมตช์ดังกล่าว และด้วยเหตุนี้ "คิงเคนนี่" จึงตัดสินใจพักเจ้าตัวสำหรับเกมยุโรปในวันพฤหัสฯ นี้
 
     อย่างไรก็ตาม แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าความหวังใหม่ ที่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น มีชื่ออยู่ในทีม 24 ผู้เล่นชุดนี้ด้วย และมีลุ้นที่จะได้ลงสนามในเกมยุโรปเป็นนัดแรกในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล
 
     สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวใหม่อีกราย ซึ่งไม่สามารถลงเตะให้ ลิเวอร์พูล ในถ้วยนี้ได้ เพราะเคยลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตสโมสรต้นสังกัด มาก่อนแล้วนั้น ได้เดินทางมาโปรตุเกส พร้อมๆ กับเพื่อนร่วมทีมด้วย เช่นเดียวกับในราย มาร์ติน เคลลี่ และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ที่ต่างยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »