ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาะอก...อกร่อง! "พิตต้า''สยิวกิ๊วก๊าววว

เกาะอก...อกร่อง! "พิตต้า''สยิวกิ๊วก๊าววว

Posted 10/03/2011 by siamdara

หน้าสวย นัยต์ตาคม ผมสลวย สูงเพรียว นี่คือกิตติศัพท์ที่หนุ่มๆ รู้จักวีเจสาวแห่งแชนแนลวี ''พิตต้า ณ พัทลุง'' คนนี้เป็นอย่างดี

 
ล่าสุดเธอทำเอาหนุ่มหายใจไม่ทั่วท้อง หลังสวมชุดเกาะอก ลายกิ๊บเก๋ แถมยังทำเสียว หลังชุดเจ้ากรรม ดั๊นเลื่อน หล่นลงมาจนเห็นขอบบราสีดำ ทำเอาเส้นเลือดฝอยหนุ่มๆ ถึงกับพุ่งปรี๊ดดดๆๆ
 
แถมบางมุมอกร่องชวนฝันของ She ยังออกมาทักทายให้ใครต่อใครพากันพึงเพริศเตลิดอารมณ์กันอีกต่าง หาก...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ตั๊ก'' อวดมะพร้าวน้ำหอม ดูท่าน่าจะหวานเจี๊ยบซะจริงๆ!!!
    ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าคาดตาซักเท่าไหร่ แต่พอได้เจอแต่ละที ก็ยังคงคอนเซปต์ ''เนื้อ นม ไข่'' อวบอิ่มเนื้อแน่นได้ไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับ สาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ที่ล่าสุดได้เจอสาวตั๊ก ที่เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20 ณ พัทยา งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวตั๊ก จะไปแอบเก็บลูกมะพร้าวมาจากไหนหรือเปล่า ก็เล่นโชว์หน้าอกหน้าใจ ทำให้นึกถึงมะพร้าวน้ำหอมขึ้นมาทันที เรียกว่า รู้จุดเด่...
  • 'ภูริ' เห็นร้องอู้หู!!ชอบใจ 'แอน' ถ่ายทูพีช
    รักกลับมาหวานชื่นมื่นอีกครั้ง สาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล เลยได้ฤกษ์สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ งานนี้ต้องถาม ภูริ หิรัญพฤกษ์ หวานใจ ว่าดูแล้วเป็นไงบ้าง? "ก็ดูสวยงามดีนะ ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าคราวที่แล้ว" มีท่าฉีกทุเรียนด้วย? "ยังไม่ได้เห็นเลย" กระแสค่อนข้างแรง? "ก็เป็นการตัดสินใจของเค้า ถ้าเค้าแฮปปี้ก็โอเค" จะไปหาดูมั้ย? "ก็จะไปดู แต่ตอนนี้เห็นว่าขายหมดแผงหาซื้อไม่ได้ เค้ามาโม้ให้ฟัง" ยังไม่ซื้อไว้เหร...
  • ‘อั้ม’ งดให้สัมภาษณ์ กรณีข่าว ‘เก๋-โน้ต...
    หลังจากมีกระแสข่าวฮอตออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาวชื่อดัง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกอาการหึงแฟนหนุ่ม โน้ต-วิเศษ ซึ่งมีมือที่สามอย่างดาราสาว “เก๋” รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั่นเอง จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่พักหนึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีของนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา และ เก๋-รุ่งนภา ที่เกิดขึ้นมานั้น ทางด้านของสาวอ...
  • ‘ปอย’ รับโดนขุนให้อ้วนจนฉุ เตรียมควง ‘เอ็ม’ ถ่ายชุดว่ายน้ำ...
    ถึงกับออกอาการเสียเซลฟ์เลย “น้องปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์” หลังจากถูกชาวเน็ตถล่มยับว่าไปพึ่งมีด หมอศัลยกรรมซะจนหน้าบวม งานนี้เลยเดือดร้อนสาวเจ้าออกมาเคลียร์ ซะหน่อยว่าไปอัพสวยมากมายขนาดนั้นเลยหรอเอ...แล้วแบบนี้หวานใจอย่าง “เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” ว่ายังไงบ้างล่ะ หรือว่าสนับสนุนให้ไปทำ แบบนี้ต้องไปถามซะหน่อยแล้ว‘ปอย’ จ๊ะ ไปทำอะไรมาหน้าดูบวม เปลี่ยนไป ”ปอยบอกได้เลยว่าปอยไม่ได้ทำอะไรเลย จริงๆ แล้วก่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »