ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ปั๊บ ประเดิมงานหนัง ประกบ สายป่าน ใน ขอบคุณที่รักกัน

ปั๊บ ประเดิมงานหนัง ประกบ สายป่าน ใน ขอบคุณที่รักกัน

Posted 10/03/2011 by kapook

 

        ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก ประกบ สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข ด้วยภาพยนตร์รักสุดอบอุ่น ขอบคุณที่รักกัน ของ ค่าย พัทยา ฟิล์ม โดย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  (ไฟว์สตาร์)

          เป็น ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆมานานหลายปี ล่าสุด "ปั๊บ" หันมาลองชิมลางภาพยนตร์แล้ว กับ ขอบคุณที่รักกัน ผลงานเรื่องรักคุณภาพจากสามผู้กำกับมากประสบการณ์ "พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว" และ "สยมภู มุกดีพร้อม" ว่า ด้วยเรื่องของความรักของคนใกล้ๆตัวที่บางครั้งหลายคนก็ลืมไปว่าเขามีความ สำคัญกับชีวิตของตนเพียงใด ใครเป็นคนที่คอยให้ความรักความอบอุ่นและพร้อมที่จะยืนเคียงข้างเราเสมอ ซึ่งปั๊บเปิดเผยว่ารู้สึกดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักเรื่องนี้

          "รับบทเป็นจ่อยครับ จ่อยเป็นนักเรียนดนตรีครับ แล้วเขาค่อนข้างจะมีปัญหากับอาจารย์เสนาะ ซึ่งรับบทโดยพี่สมเล็ก (สมชาย ศักดิกุล) เนื่องจากเป็นวัยรุ่นที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เพราะเขาต้องดูแล เป๋อ (สายป่าน) น้อง สาวที่ป่วยเป็นออทิสติก และต้องหาเลี้ยงชีวิตตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาตัดสินใจมาจากตัวเขาเอง เพราะฉะนั้นเขาจะเป็นคนที่มีอีโก้มหาศาลไม่ค่อยฟังใคร ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครมาจากไหนยังไงก็ตาม ก็จะเหมือนแบกโลกเอาไว้เต็มบ่าเลย ตอนได้อ่านบทครั้งแรกกังวล และประหม่ามาก ไม่รู้ว่าจะไปถามใคร ขอความช่วยเหลือจากใครได้บ้าง แต่หลังจากที่เริ่มถ่ายไปแล้วก็ผ่อนคลายมากขึ้น ได้มาเจอกับสายป่านซึ่งเก่งมากแล้วก็นิสัยดี เป็นมิตรด้วย การทำงานเลยยิ่งเป็นไปด้วยดี เป็นนักแสดงยากจริง ๆ นะ ผมขอซูฮกนักแสดงทุกคนเลย ประกอบกับนักเรื่องนี้มีบทที่น่าสนใจมากด้วย มีการพูดถึงความรักในแง่มุมที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

 

         "หนัง เรื่องนี้จะพูดเกี่ยวกับความรัก ที่ลอยวนอยู่ทั่วๆไป ไม่ใช่ความรักของหนุ่มสาวแต่อย่างเดียว แต่เป็นความรักของคนในครอบครัวที่บางครั้ง เราไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เรากำลังทำ กำลังคิด หรือกำลังพูดนั้น มันพรากอะไรไปจากเราบ้าง หรือว่าทำให้คนข้าง ๆ เรารู้สึกอะไรบ้าง เป็นห่วงเรา อยากจะดูแลเรา เป็นกังวลไปกับเรา แล้วที่ผ่านมาเราได้ขอบคุณที่มีพวกเขาอยู่แล้วหรือยัง เล่นหนังเรื่องนี้แล้วทำให้เรารู้สึกถึงคำว่า กันและกัน จริง ๆ คำว่า "รัก" พวกเราได้ยินกันบ่อย แต่ตอนนี้ผมอยากชวนทุกคนมาพูดคำว่า "ขอบคุณ" กับคนที่ให้ความรักกับเราบ้าง ผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอบคุณที่รักกัน ครับ"

          ขอบ คุณที่รักกัน ภาพยนตร์ที่จะชวนให้คุณหันมาบอกรักคนใกล้ตัว ลงโรงพร้อมกันทั่วประเทศ 12 พฤษภาคม นี้แล้วคุณจะรู้สึก ขอบคุณ ที่เหลือใครสักคนบนโลกให้ "รัก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Just Go With It
    Just Go With It ทำอย่างไรได้ เมื่อศัลยแพทย์ความงาม (อดัม แซนด์เลอร์) ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ปล่อยให้เรื่องโกหกของตัวเองลุกลามใหญ่โต ตกหลุมรักคุณครูยังสาววัยเอ๊าะ ก็เลยขอความช่วยเหลือจากเลขาส่วนตัวสุดจี๊ด (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) ให้ ช่วยสวมบทภรรยาที่จวนเจียนจะหย่าร้าง เพื่อปกปิดเรื่องโกหกแบบไร้สติของเขา เมื่อเรื่องโกหกพวกนั้นย้อนกลับมาเล่นงานตัวเขาเอง ลูก ๆ ของผู้ช่วยสาวก็ถูกดึงเข้ามามีเอี่ยวด้วย และทุกคนก็ได้ร่วมกันออกเดินทางไปใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกันใน ฮาวาย ที่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล
  • Rango
    ดินแดนตะวันตกของอเมริกาเคยเจอกับวีรบุรุษนอกคอกมาทุกรูปแบบแล้ว แต่แรงโก้เป็นสายพันธุ์ใหม่แหกคอก เพราะเขาเป็นกิ้งก่าตัวจิ๋วหัวใจโต ที่ออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือชาวเมือง ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน เพราะเขาต้องเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นวีรบุรุษในตำนาน ที่เขาเคยแต่เสแสร้งแกล้งทำเท่านั้น
  • Source Code เนรมิตรถไฟทั้งขบวน ปิดโรงถ่ายฉากระเบิด
    ทีมสร้าง Source Code แฝงร่างขวางนรก เนรมิตรถไฟขึ้นมาใหม่ทั้งขบวน ปิดโรงถ่ายฉากระเบิด ให้ เจค จินเลนฮาล บู๊ระห่ำ แบบสะใจไม่ยั้ง ! (มงคลเมเจอร์)
  • Gantz
    คูโรโน่ (Kurono รับบทโดยคาซูนาริ นิโนมิย่า Kazunari Ninomiya) เป็นนักศึกษาที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ และกำลังมองหางานทำ เขาบังเอิญเห็น คาโต้ (Kato รับบทโดยเคนิชิ มัทซึยาม่า Kenichi Matsuyama) เพื่อน สมัยเด็กซึ่งยึดมั่นในความยุติธรรมชัดเจน กำลังช่วยคนเมาที่หัวทิ่มตกไปอยู่บนรางรถไฟ คูโรโน่จึงกระโดดจากชานชาลาลงไปช่วยอีกแรง ตอนนั้นเองที่ทั้งคู่ถูกขบวนรถไฟใต้ดินพุ่งเข้าชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »