ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติเชื่อเดรอสซี่จะเรียนรู้จากความผิดพลาด

ต๊อตติเชื่อเดรอสซี่จะเรียนรู้จากความผิดพลาด

Posted 11/03/2011 by siamsport

   

 

    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ออกโรงปกป้อง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เพื่อนซี้ร่วมก๊วน โรม่า เต็มที่ ชี้เจ้าตัวจะโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้แน่ จากเหตุการณ์ฟันศอกใส่หน้า ดาริโย เซอร์น่า ดาวเตะ ชัคเตอร์ฯ แจงเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะฟิวส์ขาด หลังทุ่มเทสุดชีวิต แต่อะไรๆ กลับไม่เป็นใจ

   ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำสัญชาติอิตาลี เชื่อว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางรองกัปตันทีมคนเก่ง จะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างแน่นอน จากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวระงับอารมณ์เดือดไม่อยู่ฟาดข้อศอกใส่เข้าเต็มหน้า ดาริโย เซอร์น่า กัปตันทีม ชัคเตอร์ โดเนทส์ค สโมสรดังยูเครน ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" บุกไปแพ้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนกระเด็นตกรอบอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-6  

      ผลพวงจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ เด รอสซี่ มีแววถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งแบนยาว 4 นัดเลยทีเดียว โดยคณะกรรมการด้านระเบียบวินัย ยูฟ่า วางคิวตัดสินกรณีดังกล่าวในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ และถึงแม้เพื่อนรักจะแสดงกิริยาที่ไม่ดีงามออกมา แต่ ต๊อตติ ก็ออกโรงปกป้อง โดยกล่าวว่า "ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ ผมจะอยู่เคียงข้าง ดานิเอเล่ เสมอ เพราะผมเองก็เคยผ่านเรื่องทำนองนี้มาแล้ว"

      "แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่า เขาจะตระหนักถึงความผิดพลาดของตัวเขาเอง และจะผ่านพ้นไปได้แน่ๆ คุณย่อมรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าปกติเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ในเมื่อคุณมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยทีม แต่กลับได้รับผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องความรักที่มีต่อสีเสื้อตัวนี้ เขาไม่เป็นที่สงสัยอยู่แล้ว" ยอดดาวยิงวัย 34 ปี ตบท้าย
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »