ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คัดเลชยันไม่เคยติดต่อย้ายตัวกับหงส์

คัดเลชยันไม่เคยติดต่อย้ายตัวกับหงส์

Posted 11/03/2011 by siamsport

 

    ชาล คัดเลช ปราการหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงยันไม่มีการติดต่อกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว "หงส์แดง" สนคว้าตัวร่วมทีม ชี้เป็นเพียงแค่การคาดการณ์เท่านั้น แต่ตอนนี้ก็ยังไม่คิดเรื่องต่อสัญญากับ "ห้างขายยา" พร้อมรับสุดปลื้มที่เป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่

     มิชาล คัดเลช กองหลัง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้มีการติดต่อกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แต่อย่างใด หลังมีข่าวลือว่าเตรียมย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

     ดาวเตะวัย 26 ปีเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เลเวอร์คูเซ่น รั้งอันดับ 2 ของบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ โดยเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในลีก และเขาก็ได้รับการจับตามองจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งในเวลานี้จำเป็นต้องโยกเอา เกล็น จอห์นสัน มาเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย ตั้งแต่ปล่อย พอล คอนเชสกี้ ให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมใช้งาน 

      ดาวเตะทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เหลือสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2013 แต่ขณะที่เขาไม่ยืนยันว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด คัดเลช ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการติดต่อกับ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด

     "มัน (ความสนใจจาก ลิเวอร์พูล) เป็นข่าวในอังกฤษ แต่ผมรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอนเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับใครทั้งนั้น ผมรู้ว่าพวกเขามาดูเกมช่วงต้นฤดูกาลที่เราเจอกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเราชนะ 2-0 แต่ผมไม่รู้ว่ามันมีความคืบหน้าอะไรหรือเปล่าหลังจากนั้น" 

      "ผมจะต่อสัญญาออกไปหรือเปล่า? มันเร็วเกินไปที่จะคิดเรื่องนี้ แต่ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศชัดเจนว่าเป้าหมายในฤดูกาลนี้คือผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเราพลาด พวกเขาก็อาจจะต้องขายนักเตะบางคน แต่อีกด้านหนึ่ง ถ้าเราได้เข้าไปเล่น สโมสรก็จะไม่คิดปล่อยใครออกไป อย่างไรก็ตาม การเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ทำให้ผมปลื้มใจ ใครบ้างล่ะที่ไม่อยากเล่นในพรีเมียร์ลีก?" คัดเลช กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บากรับเสือใต้ชวดยุโรปแน่หากยังเล่นห่วย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค รับต้นสังกัดต้องเจอความยากลำบากในการทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป หากยังเล่นกันแย่แบบนี้ หลังจากเพิ่งแพ้ ฮันโนเวอร์ แบบหมดท่า จนหล่นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางในเวลานี้ ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลัง "เสือใต้" ออกโรงกระตุ้นทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อกอบกู้สถานการณ์
  • คาห์นเชื่อเสือใต้ทำถูกแยกทางฟานกัลตอนจบซีซั่น
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูของเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ตัดสินใจถูกต้องแล้ว ที่บอกยกเลิกสัญญากับ หลุยส์ ฟาน กัล ตอนจบซีซั่น เพราะผลงานในฤดูกาลนี้ดูไม่จืดจริงๆ ชี้นับจากนี้ไปก็ขึ้นอยู่ทีมแล้วว่า จะมีปัญญาคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่
  • เม็ตก็อดมั่นใจฟานกัลยังเป็นคนเดิม
    เอ็ดเวิร์ด เม็ตก็อต โค้ชดังชาวดัตช์ เชื่อการตกลงแยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ ไม่ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ปรับเปลี่ยนแนวความคิดของตัวเองแน่นอน ชมเจ้าตัวเป็นสุดยอดโค้ชสมัยใหม่ พร้อมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากทีมงานเสมอ
  • สิงห์เหนือระส่ำเฟห์ยันเปิดก้นหลังปิดซีซั่น
    สถานการณ์ภายใน ฮัมบูร์ก ย่ำแย่ลงทุกที ล่าสุด อาร์มิน เฟห์ กุนซือจอมแท็กติก ประกาศชิ่งหนีหลังจบซีซั่นนี้แน่แล้ว ยกเหตุปัญหาภายในสโมสรคืออุปสรรคฉุดทีมดำดิ่งทุกที ระบุคงไม่อาจทำงานภายใต้สถานการณ์แบบนี้ต่อไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »