ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาร์ริออสส่อชวดช่วยเสือเหลืองบุกรังฮอฟฯ

บาร์ริออสส่อชวดช่วยเสือเหลืองบุกรังฮอฟฯ

Posted 11/03/2011 by siamsport

 

 

    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ในนัดบุกไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้ เนื่องจากบาดเจ็บน่อง เช่นเดียวกับ แมตส์ ฮัมเมลส์ กองหลังตัวเก่ง ที่มีอาการเจ็บที่กระดูกสันหลัง

     ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าตัวเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ส่อแวววืดลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมบุกไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บน่อง ตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา

      หัวหอกทีมชาติปารากวัย วัย 26 ปี ซึ่งนำเป็นดาวซัลโวของทีม "เสือเหลือง" หลังซัดไป 11 ประตู จากการลงสนาม 24 เกมในซีซั่นนี้ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี เพราะเจ็บน่อง ทำให้คาดว่า จะไม่ได้ลงสนามในนัดพบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เช่นเดียวกับ แมตส์ ฮัมเมลส์ กองหลังตัวเก่งที่มีอาการเจ็บที่กระดูกสันหลัง 

           ในเวลานี้ ดอร์ทมุนด์ นำห่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูง ไปแล้วถึง 12 คะแนน และกำลังไล่ล่าชัยชนะนัดที่ 20 ของฤดูกาลนี้ หลังเตะไปแล้ว 25 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัดเลชยันไม่เคยติดต่อย้ายตัวกับหงส์
    ชาล คัดเลช ปราการหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงยันไม่มีการติดต่อกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว "หงส์แดง" สนคว้าตัวร่วมทีม ชี้เป็นเพียงแค่การคาดการณ์เท่านั้น แต่ตอนนี้ก็ยังไม่คิดเรื่องต่อสัญญากับ "ห้างขายยา" พร้อมรับสุดปลื้มที่เป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่
  • บากรับเสือใต้ชวดยุโรปแน่หากยังเล่นห่วย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค รับต้นสังกัดต้องเจอความยากลำบากในการทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป หากยังเล่นกันแย่แบบนี้ หลังจากเพิ่งแพ้ ฮันโนเวอร์ แบบหมดท่า จนหล่นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางในเวลานี้ ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลัง "เสือใต้" ออกโรงกระตุ้นทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อกอบกู้สถานการณ์
  • คาห์นเชื่อเสือใต้ทำถูกแยกทางฟานกัลตอนจบซีซั่น
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูของเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ตัดสินใจถูกต้องแล้ว ที่บอกยกเลิกสัญญากับ หลุยส์ ฟาน กัล ตอนจบซีซั่น เพราะผลงานในฤดูกาลนี้ดูไม่จืดจริงๆ ชี้นับจากนี้ไปก็ขึ้นอยู่ทีมแล้วว่า จะมีปัญญาคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่
  • เม็ตก็อดมั่นใจฟานกัลยังเป็นคนเดิม
    เอ็ดเวิร์ด เม็ตก็อต โค้ชดังชาวดัตช์ เชื่อการตกลงแยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ ไม่ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ปรับเปลี่ยนแนวความคิดของตัวเองแน่นอน ชมเจ้าตัวเป็นสุดยอดโค้ชสมัยใหม่ พร้อมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากทีมงานเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »