ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก รับควง เป้ ถ่ายแบบอินเดีย ปัดกิ๊ก นิชคุณ...

แพนเค้ก รับควง เป้ ถ่ายแบบอินเดีย ปัดกิ๊ก นิชคุณ...

Posted 11/03/2011 by Gossip Star

นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับควงพระเอกคู่ขวัญ เป้ อารักษ์ ถ่ายแฟชั่นที่อินเดีย แต่เป็นคนละเล่ม ปัด เป้ อารักษ์ ตามเฝ้า แจงต่างคนต่างไปทำงาน แย้มมีโอกาส ถ่ายแบบคู่กัน บ่ายเบี่ยงไม่ตอบเรื่องสถานะความสัมพันธ์ งงข่าวกิ๊กนักร้องอินเตอร์ นิชคุณ หรเวชกุล เผยเคยร่วมงานกัน แต่นานมากแล้ว!!!
 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่ามีคนเห็นควง เป้ อารักษ์ ไปอินเดียจริงหรือเปล่า  แพนเค้ก เขมนิจ ชี้แจงว่า

 
''ไปทำงานค่ะ ไปถ่ายแฟชั่น แต่เป็นคนละเล่ม ซึ่งมีเจ้าของคนเดียวกันเท่านั่นเองค่ะ (ไปพร้อมกัน?) มันต้องเดินทางไปพร้อมกันอยู่แล้ว (ไม่ได้ตามเฝ้า?) โอ้...ไปทำงานค่ะ (รับงานคู่อีกแล้ว?) การทำงานทำให้เรามีโอกาสได้เจอกันหลังจากจบละคร เป็นอย่างนั้นมากกว่า ส่วนใหญ่จะเจอกันจากการทำงานด้วย (ทำงานที่โน่นเป็นยังไงบ้าง?) ก็สนุก แปลกดี (เป้เทคแคร์ดีมั้ย?) แพนทำงานตลอดเลย เพราะต้องรีบกลับมาสอบด้วย เวลาค่อนข้างจำกัด (รู้หรือเปล่าว่าเป้ไปด้วย?) เรารู้ค่ะ รู้อยู่แล้ว เราก็ไปทำงานในส่วนของเรา แต่ในเรื่องการเดินทางอาจจะต้องมีคาบเกี่ยวกัน''

 
''ส่วนถ้ามีติดต่อมาคู่กัน คงต้องแล้วแต่หนงสือมากกว่า เราต้องดูตามคิว ตามเวลา คงเป็นการทำงานทั่วไป ไม่ได้มีข้อจำกัดมากมาย (สถานะเป็นยังไง?) ก็มีโอกาสได้ร่วมงานกันเรื่อยๆ ต้องขอบคุณทุกงานที่ทำให้เราได้ร่วมงานกันค่ะ (มีข่าวกิ๊ก นิชคุณ?)  หื้อ...มาจากไหนเหรอ ไม่น่าจะมีนะ แต่แพนเคยไปทำงานด้วยกันที่จีน แต่ว่านานแล้ว ประมาณปีที่แล้ว ยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกันแน่นอน''


แพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจ


เป้ อารักษ์


นิชคุณ หรเวชกุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้-แพนเค้ก เขิน!! ควงคู่ออกงาน ปัด! อัพค่าตัว
    เป้-แพนเค้ก เขิน!! ควงคู่ออกงาน ปัด! อัพค่าตัว
  • "เป้-แพนเค้ก"เขินหวานออกงานคู่ปัดอัพค่าตัว
    ''เป้'' ดูเกร็ง-เขิน หลังออกงานคู่ ''แพนเค้ก'' ครั้งแรก พระเอกหนุ่มเทกแคร์-สบตาหวานซึ้งบนเวที โต้อัพค่าตัวมากกว่าเดิม เผยต่างคนต่างรับงานและเพิ่งรู้ว่าต้องมาเจอกันเท่านั้น! กั๊กพูดเรื่องความสัมพันธ์ของกันและกัน อ้างให้ดูที่ผลงานดีกว่า ฝ่ายชายเคลียร์ภาพปาปาราซซี่กับสาวชื่อ ''เดียร์'' แค่เพื่อนที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เท่านั้นถึงแม้ว่าละครเรื่อง ''เธอกับเขาและรักของเรา'' จะลาจอไปได้สักพักหนึ่งแ...
  • "เป้"พร้อมรับงานคู่"แพน"ชม"ก้อย"แชะหวิวเซ็กซี่
    ''เป้-อารักษ์'' แจงเพิ่งรู้ต้องออกงานอีเวนต์คู่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ไม่กี่วัน ยัน! ไร้ปัญหาร่วมงานด้วย พร้อมชี้แจงว่า ไม่ใช่รักโปรโมตแน่นอน เป็นเรื่องปกติที่คนเคยร่วมงานละครด้วยกัน จะออกงานคู่กัน ยอมรับปลื้มฝ่ายหญิงมานานแล้ว แถมชม ''ก้อย-รัชวิน'' อดีตหวานใจที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ว่า ดูสวยเซ็กซี่ดีหลายคนยังคงจับตามองเป็นพิเศษกับคู่ของหนุ่มเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาววิกหมอชิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »