ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทู เก็บตัว สระบุรี ก่อนบินขึ้นเหนือปะทะ เชียงราย

ปลาทู เก็บตัว สระบุรี ก่อนบินขึ้นเหนือปะทะ เชียงราย

Posted 11/03/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยช้าง ผจก.ทีม เอสซีจี สุมทรสงคราม ออกอาการเครียดหนักหลังเเข้ง ปลาทูคะนอง นัดกันเจ็บระนาว ก่อนยกพลขึ้นเหนือสุดสยาม ไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด เเต่มั่นใจประสบการณ์ของลูกทีมอย่างน้อยต้องมีเเต้มกลับบ้านอย่างเเน่นอน

ล่าสุด "เสี่ยช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก. "ทีมปลาทูคะนอง" เอสซีจี สุมทรคราม เอฟซี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนลุยศึกไทยลีกกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ว่า ปลาทูคะนอง ได้ทำการฝึกซ้อมอยู่ที่จังหวัดสระบุรี มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์เเล้ว โดยจะออกเดินทางไป เชียงราย โดยเครื่องบินในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ซึ่งโดยส่วนตัวการเจอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด นั้นตนค่อนข้างหนักใจพอสมควรเพราะผู้เล่นตัวหลักทั้ง วิศรุต พันนาสี, ชัยวุฒิ  วัฒนะ, พานุวัฒ  ยิ้มสง่า เเละ ดาเชนโก้ ผู้เล่นสำคัญเรามีปัญหาการบาดเจ็บอยู่ อีกทั้ง เชียงราย  ยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ เเละที่สำคัญพวกเขายังเล่นในบ้านนัดเเรกอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันของคู่นี้ เชียงราย ยูไนเต็ด ปะทะ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะทำการแข่งขันกันที่ สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิมล แจงยังไม่ได้รับเรื่อง นราฯ อพยพจากเหตุสึนามึ
    วิมล กาญจนะ ปธ.ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ยันยังไม่ได้รับรายงานเรื่องให้คนในจังหวัด นราธิวาส และภาคใต้ อพยพภายหลังเกิดเหตุการณ์ สึนามิ ถล่มประเทศญี่ปุ่น คาดว่าน่าจะเข้าประไทยในช่วง 05.00 นง พรุ่งนี้ พร้อมคาดการณ์หากไม่ปลอดภัยต้องเลื่อนแน่นอน
  • บาสส่อโดนดอง เฮงชูเทิดเล่นปีกซ้ายแทนเหมี่ยวได้
    อาทิตย์ สุนทรพิธ ส่อโดนดรอปจากตัวจริงของชลบุรี ในเกมเปิดบ้านพบทีโอที หลัง เฮงซัง เชื่อมั่นฝีเท้าของแข้งเก๋า เทิดศักดิ์ ใจมั่น ว่าจะทำหน้าที่แทน ณัฐพงษ์ สมณะ ที่ยังไม่ฟิตได้ดีกว่า
  • โค้ชหรั่งชมลูกทีมใจหิน ลุ้นจับติ้วรอบต่อไปปรีโอลิมปิก 30 มี.ค.
    หลังจากที่ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก สามารถผ่านเข้ารอบ 2 การแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบแรก ด้วยการบุกไปเอาชนะ ทีมชาติปาเลสไตน์ ในช่วงการดวลจุดโทษ 7-6 หลังในเวลาปกติ ทีมชาติไทย ต้องพ่ายไป 0-1 รวมผล 2 นัดเสมอกัน 1-1 จึงต้องยิงจุดโทษ และ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ กลายเป็นฮีโร่ให้กับทีมไทยอีกครั้ง เมื่อค่ำวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ทีมชาติแคเมอรูนเรียกตัว โอแฮนด์ซ่า ติดทีม เนวิน เซ็งเป็ดขาดตัวหลัก
    แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า กองหน้าตัวเก่งของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ดังใหญ่ หลังทีมชาติแคเมอรูนเรียกตัวติดทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเออี 11-14 มี.ค.นี้ ด้าน “เนวิน” บอสใหญ่ปราสาทสายฟ้า ถึงกับเซ็งเป็ด รับส่งผลกระทบต่อทีม แต่จำต้องยอมตัดใจปล่อยตัวเพื่ออนาคตของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »