ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือกาลูเตรียมซบสิงห์เหนือตามอาร์เนเซ่น

ลือกาลูเตรียมซบสิงห์เหนือตามอาร์เนเซ่น

Posted 11/03/2011 by siamsport

   

 

    ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อย้ายซบ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ซัมเมอร์นี้ ตามหลัง แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ที่ตกลงจะไปทำหน้าที่กับ "สิงห์เหนือ" หลังแข้งไอวอรี่โคสต์ตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ตลอดช่วงที่ผ่านมา

     ซาโลมง กาลู กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะย้ายตาม แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปร่วมทีม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ในช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

      อาร์เนเซ่น ตกลงจะไปทำหน้าที่กับ ฮัมบูร์ก ในฤดูกาลหน้า และมีข่าวลือว่าเขาจะดึงเอานักเตะหลายรายไปร่วมทีม "สิงห์เหนือ" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งรวมถึง กาลู เนื่องจากเขาเป็นคนคว้าแข้งวัย 25 ปีมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

     ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ ตกเป็นสำรองส่วนใหญ่ในการเล่นให้ เชลซี และการมาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ยิ่งทำให้โอกาสของเขาลดน้อยลงไปอีก และจากการที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย เตรียมอำลา ฮัมบูร์ก ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เอลเยโร่ เอเลีย ก็น่าจะย้ายออกไปด้วยเช่นกัน ทำให้การเซ็นสัญญากับ กาลู มีความเป็นไปได้อย่างยิ่ง

    ปัจจุบัน กาลู เหลือสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2012 เท่านั้น และค่าตัวของเขาอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) ทว่า อาร์เนเซ่น น่าจะสามารถต่อรองขอลดค่าตัวของนักเตะลงมาได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาป้องตูเร่ไม่ใช้สารกระตุ้นแน่นอน
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี เชื่อ โคโล่ ตูเร่ กองหลังชาติเดียวกัน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีเจตนาใช้สารต้องห้ามแน่นอน หลังผลตรวจออกมาเป็นบวก และโดนแบนไม่มีกำหนด โดยหากผิดจริง มีสิทธิโดนแบนยาว 2 ปีเลยทีเดียว
  • เสี่ยหมีทุ่ม!2.45พันล้านหวังดึงเนย์มาร์,กานโซ่จากซานโต๊ส
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ยอดทีมเเห่งเกาะอังกฤษ มีแผนที่จะทุ่มเงิน 49ล้านปอนด์(ราว2,450ล้านบาท) หวังดึงตัว เนย์มาร์เเละ กานโซ่ที่ได้รับฉายาว่าเป็น"ซีดานบราซิล"ของทีมซานโต๊ส ยอดสโมสรเเห่งเเดนเเซมบ้า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อันเช่เชื่อ!สิงห์กลับมาคำรามพร้อมล่าชัยแล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจ เชลซี หลุดพ้นจากช่วงวิกฤติเรียบร้อย ชม จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ช่วยทำประตูพาทีมผงาดจนได้ แถมฟอร์มโดยรวมก็โดดเด่นสุดยอด ในเกมบุกสอย แบล็คพูล 3-1 สบายแฮ
  • เอาด้วย!สิงห์ร่วมวงล่า"วานรเทพ"
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ยอดทีมเงินหนาเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 40ล้านปอนด์(ราว 1,680ล้านบาท)เพื่อดึงตัว "วานรเทพ"แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »