ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่ครวญเรือเสียประตูง่ายเกมพ่ายเคียฟ

มันโช่ครวญเรือเสียประตูง่ายเกมพ่ายเคียฟ

Posted 12/03/2011 by siamsport

 

 

   โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หัวเสียสุดๆเมื่อทีมต้องแพ้ให้กับ ดินาโม เคียฟ 2-0 ในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัส โดยที่ทั้ง 2 ประตูที่เสียไปเกิดจากความผิดพลาดของแนวรับ ชี้ทีมน่าจะได้ประตูทีมเยือนตอบแทนจากการที่เล่นได้เหนือกว่าทีมเจ้าบ้าน

     โร แบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาวิจารณ์ลูกทีมว่าเสียประตูง่ายเกินไป เป็นเหตุให้ ดินาโม เคียฟ ทีมแกร่งจากยูเครน ชนะสบาย 2-0 ในรายการยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่สนาม วาเลรี่ โลบานอฟสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพฤหัส แต่ชี้พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ขาดโชคทำให้ยิงประตูทีมเยือนไม่ได้
 
     ในเกมที่ ผ่านมา เคียฟ ได้ 2 ประตูจาก อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตดาวดังของเชลซี และ โอเล็ก กูเซฟ กองกลางยูเครเนียน ที่ช่วยกันยิงให้ทีมเก็บชัยชนะในรังของตัวเอง ในขณะที่ นายใหญ่แมนฯ ซิตี้ ได้แต่บ่นอุบกับความผิดพลาดของแนวรับของทีม
 
     "ผมคิดว่าเราควรจะ กลับมาสนใจในแนวรับของทีม เราเสีย 2 ประตูโง่ๆ ผมคิดว่าถ้าคุณได้เล่นเกมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของยูโรป้า ลีก คุณไม่มีสิทธิ์จะมาเสียประตูแบบนี้ได้ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดี เราเล่นกันได้ดี ผมคิดว่าเราทำผิดพลาดทั้ง2 ครั้งสำหรับ 2 ประตูที่เสียไป ในเกมระดับนี้ เราไม่ควรเสียประตูเช่นนี้เลย" "มันโช่" กล่าวกับทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
 
     "เคียฟ เป็นทีมที่ดี แต่ผมคิดว่าผลการแข่งขันควรออกมาเป็น 2-1 เราควรจะเล่นได้ดีขึ้นในแนวรับ มันน่าหงุดหงิดที่เราสามารถคุมเกมได้ พวกเขาก็เลยเล่นแบบรอโต้กลับเร็ว ผมหงุดหงิดที่ว่าเราต้องมาเสีย 2 ประตูซึ่งไม่ควรเสีย "
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลลาสรับ!ไม่อยากจับฉลากเจอบาร์ซ่า
    วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังจอมแกร่งของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตเน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมายอมรับว่าถ้าเป็นไปได้ไม่อยากจับฉลากพบกับ “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • เคร้าช์รับจับเจอบาร์ซ่างานหินแต่มีสิทธิ์ชนะ
    ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจ หากต้องจับสลากพบ บาร์เซโลน่า คงเป็นงานที่สุดหินเลยทีเดียว แต่หากได้เล่นใน ไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมทั้งมีแฟนบอลคอยส่งเสียงเชียร์ ก็มีสิทธิ์ที่จะคว่ำ "เจ้าบุญทุ่ม"ได้เช่นกัน
  • อัลเลกรีป้องฟอร์มอิบราหลังโดนวิจารณ์เกมพบไก่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน สวนกลับคำวิจารณ์ที่มีต่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา ยืนยัน นักเตะทำผลงานได้น่าพอใจ ในเกมเสมอ สเปอร์ส แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้นักเตะสร้างโอกาสให้ทีมหลายต่อหลายครั้ง
  • วิลเชียร์หวังตกรอบชปล.ทำปืนแข็งแกร่งเกมลีก
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล หวังการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะช่วยทำให้พวกเขาแข็งแกร่งในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เกม เอฟเอ คัพ เสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »