ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

หนามเตย!

Posted 12/03/2011 by ไทยรัฐ

เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีจากการรับบท “หนามเตย” ในละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รวมทั้งบทบาทการเป็นกลุ่มนักร้องวัยใส Preppy G ศิลปินในเครือ GMM Grammy ความร่าเริง ยิ้มง่ายของเธอพอจะบอกได้ว่า ความเป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่ๆ เด็กของเธอไม่ว่าจะเป็นแสดงละครเวที เชียร์ลีดเดอร์ เฟรชชี่เกิร์ล เมื่อครั้งยังเรียนอยู่ที่วัฒนาวิทยาลัยและเตรียมอุดมศึกษา จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย

ครั้งนี้น้องแพรว หัสสยา อิสริยะเสรีกุล สลัดภาพสาวน้อยวัยใส มาโชว์ความขาวสาวและน่ารักสมวัย แถมนี่ยังเป็นครั้งแรกสำหรับภาพเซ็ตแฟชั่นที่โตขึ้นกว่าที่เคย “วันนี้แพรวสนุกมากค่ะ แฟชั่นดูโตขึ้น ปกติที่เคยถ่ายจะเป็นนิตยสารวัยรุ่นใสๆ ค่ะ แต่นี่ยังถือว่าโอเคอยู่นะ อาจมีเกร็งๆ บ้าง เพราะก็มีเขินๆ อยู่ แต่พี่ๆ ทีมงานน่ารักดีค่ะ เอาใจช่วยแพรวตลอดเลย ที่นี่ก็บรรยากาศดีมาก เหมือนมาพักผ่อนไปในตัวด้วย”

เธอบอกว่าทุกซัมเมอร์จะต้องไปทะเลตลอด ไม่ไปกับเพื่อนๆ ก็ไปกับครอบครัว น่าเสียดายที่วันนี้เธอขอไม่เล่นน้ำดีกว่า ด้วยเพราะความที่ผิวแพ้ง่าย จึงกลัวจะแพ้อะไรเข้านั่นเอง “แพรวต้องคอยระวังค่ะ เวลาไปไหนถ้าเรารู้ว่าเราแพ้ ก็เลี่ยงๆ ไปเลยดีกว่า เดี๋ยวป่วยแล้วจะหมดสนุก แต่จริงๆ แพรวชอบว่ายน้ำนะคะ เพราะถือเป็นการออกกำลังกายด้วย อย่างว่างๆ แพรวก็จะไปฟิตเนสบ้าง หรือไม่ก็ไปชอปปิ้งกับเพื่อนๆ แต่แฮงก์เอาท์ตอนกลางคืนต้องขอบาย ไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ แพรวชอบอยู่บ้านมากกว่า เตรียมตัวทำงานด้วยค่ะ เพราะแพรวกำลังจะมีงานพิธีกรเร็วๆ นี้ คอยติดตามชมนะคะ”

สำหรับหมัดเด็ดคำถามสุดท้ายที่หลายๆ คนคงรออยู่ รวมทั้งตัวผมเอง “ยังค่ะ แพรวยังไม่มีแฟนหรอก ขออยู่กับเพื่อนๆ ไปก่อนละกัน เดี๋ยวพอถึงเวลาก็มาเองแหล่ะ” ครับ เอาเป็นว่าหนุ่มๆ ทั้งหลายรับทราบแล้วนะครับ ว่าความหวังยังคงมีอยู่เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ผ่าลึกเขย่าทรวง
    สยิววาบหวิวเกินบรรยายจริงๆ ดาราสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่สวมชุดราตรีสีดำ ผ่าหน้าอกลึกลงมาแทบจะถึงสะดือ มาร่วมงานรอบปฐมฤกษ์ภาพยนตร์เรื่อง ''ศพเด็ก 2002'' อวดหน้าอกอวบอิ่มเขย่าทรวง เวลาขยับท่วงท่าตรึงสายตาให้จ้องมอง ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ อย่างหนูเมย์นับวันยิ่งมีแต่ทวีความเอ็กซ์จริงๆ
  • ใครว่าเกาเหลา?"พลอย-หนูนา"ทวิตบอกรักกัน
    สยบข่าวเกาเหลา ''หนูนา'' ทวิตชวน ''พลอย'' แต่งงาน! ด้านดาราสาวตอบกลับ ''รักนะเด็กบ๊อง'' พร้อมรอติดตามชมผลงานเรื่องต่อไปของนางเอกรุ่นน้องอีกด้วยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่า 2 นางเอกอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนางเอกน้องใหม่ ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ ถูกจับตามองว่าจะเป็นคู่เกาเหลากัน เพราะก่อนหน้านี้ หนูนาเพิ่งเบียดนางเอกรุ่นพี่อย่างสาวพลอยคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงา...
  • "ลูกตาล"คัมแบ็กสยิว!
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ แต่พอดาราสาว ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ กลับมารับถ่ายแฟชั่นสุดหวิวอีกครั้งก็เรียกได้ว่าสามารถทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืนได้ทันที งานนี้ ''สาวลูกตาล'' จะแปลงโฉมเซ็กซี่ขนาดไหน เห็นทีว่าต้องติดตามได้ที่ ''นิตยสารอินเลิฟ'' ฉบับประจำเดือน มี.ค. 54 ทุกแผงทั่วประเทศจ้า...
  • จ๊าก เมเปิ้ล-ออย ผลัดกันลูบเต้า โชว์รูดเสากลางสายน้ำ ...
    ซี๊ดดด! สองสาวฮอต เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ มิสแม็กซิม ปี 2009 และ ออย ศรุตา ทำเสียววววอีกแล้ว!!! โชว์สเต็ปท์แดนซ์กระจาย รูดเสา ท่ามกลางสายน้ำ ในห้างดังย่านบางแค!! นอกจากลีลาจะเร้าใจแบบสุดๆ แล้ว ทั้งสองสาวยังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการ ผลัดกันลูบคลำเต้า โชว์แขกเหรื่อในงานซะงั้น !?! นับว่าเป็นโชว์สุดแซ่บ และเซ็กซี่ส่งท้ายสัปดาห์นี้เลยทีเดียว !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »