ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟน พลังเอ็ม เฮลั่น ประทุม เตรียมคัมแบ๊กนัดดวล โลมา

แฟน พลังเอ็ม เฮลั่น ประทุม เตรียมคัมแบ๊กนัดดวล โลมา

Posted 12/03/2011 by thaileagueonline

 

ประทุม ชูทอง กองหลังตัวแกร่งของ พลังเอ็ม เตรียมได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังเจ็บไปนานร่วมเดือน เจ้าตัวเผยกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว คาดเกมดวลแข้ง พัทยา อย่างน้อยน่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของทีม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ก่อนบุกพลไปเยือน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก วันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.) ล่าสุด แฟนบอล "พลังเอ็ม" เตรียมได้รับข่าวดีเมื่อ ประทุม ชูทอง กองหลังตัวแกร่งของทีมใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาและต้องพักรักษาตัวมาประมาณ 1 เดือน โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงสภาพร่างกายล่าสุดในเวลานี้ด้วยว่า

"ตอนนี้ตนใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวแล้ว และเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็สามารถกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว โดยความฟิตของร่างกายตอนนี้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 95 เปอร์เซนต์ และหลังจากพักรักษาตัวมาประมาณ 1 เดือน คาดว่าเกมต่อไปที่จะออกไปเยือน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด อย่างน้อยตนน่าจะมีรายชื่อเป็นตัวสำรองแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช (โค้ชเบ๊) ว่าจะให้ลงสนามเป็นตัวจริง หรือรอเช็คความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน่ง ยันชัด ความสัมพันธ์ในทีม กระต่ายแก้ว ยังดีอยู่
    เสี่ยเหน่ง ศุภศิลป์ ลีลาฤทธิ์ ผจก. กระต่ายแก้ว ยืนยันกรณีที่มีข่าวลือหลุดมาจากแคมป์ของทีมว่านักเตะต้องการโค้ชที่เป็น โค้ชจริงๆ ว่าเป็นข่าว "เท็จ" สิ้นดี ชี้ชัดความสัมพันธ์นักเตะยังดีเหมือนเเดิม เชื่ออาจเป็นพวกที่ไม่ประสงค์ดีปล่อยข่าวออกมาก็เป็นได้
  • ปลาทู เก็บตัว สระบุรี ก่อนบินขึ้นเหนือปะทะ เชียงราย
    เสี่ยช้าง ผจก.ทีม เอสซีจี สุมทรสงคราม ออกอาการเครียดหนักหลังเเข้ง ปลาทูคะนอง นัดกันเจ็บระนาว ก่อนยกพลขึ้นเหนือสุดสยาม ไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด เเต่มั่นใจประสบการณ์ของลูกทีมอย่างน้อยต้องมีเเต้มกลับบ้านอย่างเเน่นอน
  • วิมล แจงยังไม่ได้รับเรื่อง นราฯ อพยพจากเหตุสึนามึ
    วิมล กาญจนะ ปธ.ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ยันยังไม่ได้รับรายงานเรื่องให้คนในจังหวัด นราธิวาส และภาคใต้ อพยพภายหลังเกิดเหตุการณ์ สึนามิ ถล่มประเทศญี่ปุ่น คาดว่าน่าจะเข้าประไทยในช่วง 05.00 นง พรุ่งนี้ พร้อมคาดการณ์หากไม่ปลอดภัยต้องเลื่อนแน่นอน
  • บาสส่อโดนดอง เฮงชูเทิดเล่นปีกซ้ายแทนเหมี่ยวได้
    อาทิตย์ สุนทรพิธ ส่อโดนดรอปจากตัวจริงของชลบุรี ในเกมเปิดบ้านพบทีโอที หลัง เฮงซัง เชื่อมั่นฝีเท้าของแข้งเก๋า เทิดศักดิ์ ใจมั่น ว่าจะทำหน้าที่แทน ณัฐพงษ์ สมณะ ที่ยังไม่ฟิตได้ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »