ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ส่งสมเจตร-สุริยายิง สงขลาไม่กลัวลั่นบุกสู้ บิ๊กแมตช์ด.1เสาร์นี้

บุรีรัมย์ส่งสมเจตร-สุริยายิง สงขลาไม่กลัวลั่นบุกสู้ บิ๊กแมตช์ด.1เสาร์นี้

Posted 12/03/2011 by thaileagueonline

 

บุรีรัมย์ เอฟซี เตรียมส่ง สมเจตร สัตบุษ และ สุริยา ดอมไธงสง ลงประเดิมด.1รับสงขลา โว ทีมเยือนนอกบ้านไม่น่ากลัวมั่นใจ 3 แต้มแน่ ด้านทีมเยือนไม่หวั่น ประกาศเปิดเกมรุกสู้มั่นใจมีดีพอบุกแบ่งแต้มได้


การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 นัดที่สามประจำวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. 54 มีโปรแกรมลงสนามทั้งหมด 5 คู่โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมที่สนาม ไอโมบายสเตเดี้ยม บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของตารางจะเปิดบ้านรับ สงขลา เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง ซึ่งจะแข่งขันกันในเวลา 18.00 น.

ที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของตารางที่ลงสนามไปแล้วสองนัดชนะ 1 เสมอ 1 จะเปิดบ้านทำศึกนัดที่สามพบกับ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง ซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเช่นกัน โดยแบ่งกันแบ่งเป็นเสมอและชนะอย่างละนัด สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

บุรีรัมย์มาเต็มไร้ตัวเจ็บแบน
ความพร้อมของเจ้าบ้านโค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือของทีมออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างใด สามาราถจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหา นอกจากไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบนแล้ว นัดนี้ยังจะได้ ดักลาส คาร์โดโซ่ และ สุริยา ดอมไธสง สองศูนย์หน้าตัวเก่งที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้ง หลังจากที่เกมล่าสุดในลีกทั้งคู่ไม่ได้ลงสนาม

ใส่สมเจตรประเดิมตัวจริงทันที
สำหรับผู้เล่นที่จะลงสนามในนัดนี้นั้นกุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี เผยว่า จะยังคงยึดผู้เล่นที่ลงสนามในนัดที่ผ่านมาเป็นหลัก โดยตัวหลักๆยังเป็น รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ , โคเน่ เซย์ดู , วันเดอร์ ลุยซ์ และ อองรี โจเอล นอกจากนี้แล้วโค้ชยงยังเผยอีกว่า หลังจากที่ได้ตัว สมเจตร สัตบุษ มาร่วมทีมและร่วมซ้อมกับทีมได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว โดยวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้โอกาสลงประเดิมสนามในนัดอุ่นเครื่องกับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ไปแล้วด้วย และนัดนี้ตนก็เตรียมที่จะส่งลงสนามเป็น 11 คนแรกด้วยเช่นกัน

ตั้งเป้าเก็บชัยขึ้นจ่าฝูง
สำหรับเป้าหมายในนัดนี้นั้นโค้ชยงเผยว่า นัดนี้เราเล่นในบ้านไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะต้องพยายามคว้าสามแต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้น เนื่องจากเรามีเป้าหมายกลับไปรั้งจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง หลังจากนัดที่ผ่านมาพลาดทำได้แค่เสมอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยสัปดาห์นี้เป็นโอกาสดีที่เราจะทำได้ เนื่องจากคู่แข่งอย่าง บีบีซียู เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามวันอาทิตย์ และการเจอกับทีม สงขลา เอฟซี นั้นแม้ว่านัดที่ผ่านมาเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีในบ้าน แต่กับการเล่นเป็นทีมเยือนตนเชื่อว่าไม่น่ากลัวเท่าไหร่ ซึ่งตนเชื่อว่าหากนัดนี้เราได้ประตูเร็วเมื่อไหร่รับรองว่าสามแต้มที่ตั้งไว้นั้นไม่พลาดอย่างแน่นอน

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บุรีรัมย์ เอฟซี : อัมรินทร์ เยาดำ(ผู้รักษาประตู) , วีรยุทธ จิตรขุนทด , โคเน่ เซย์ดู , อองรี โจแอล , ทรงศักดิ์ ชัยสมัคร , รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ , วันเดอร์ ลุยซ์ , สมเจตร สัตบุษ , สุริยา ดอมไธสง , คนึง บุราณสุข , ศุภกิจ จินะใจ

สงขลาเต็มสูบพร้อมลุย
ทางด้านความพร้อมทีมเยือนโค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือของทีมออกมาเผยว่า นัดนี้เราพร้อมลงสนามเต็มที่ไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างไร จะมีก็แค่ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากนัดที่ผ่านมาเท่านั้น ซึ่งก็คงไม่มีปัญหาในการจัดทีม โดยตัวหลักๆที่เราจะใช้ยังเป็น ปณัย คงประพันธ , เรียวฮิอิ มาเอดะ และ ซานโต๊ส ซึ่งทุกคนจะถูกส่งลงสนามในนัดนี้อย่างแน่นอน

ลั่นบุกสู้เชื่อดีพอบุกแบ่งแต้ม
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นโค้ชโย่งเผยว่า การที่เรามาเยือนทีมเต็งแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ เอฟซีร เชื่อว่าหลายคนคงจะคิดว่าาเราจะมาเล่นเกมรับและรอจังหวะโต้กลับเป็นแน่ ซึ่งตนขอบอกเลยว่าแม้ว่าศักยภาพโดยรวมเราจะเป็นรองแต่ตนก็มั่นใจว่านักเตะเราก็มีดีเช่นกัน แลันัดนี้เราก็จะมาไม่มาเน้นตั้งรับอย่างแน่นอน โดยจะเปิดเกมบุกสู้กับเจ้าถิ่นโดยอาศัยจุดเด่นคือความเร็วของกองหน้าข้าสู้ ซึ่งตนเชื่อว่าเรามีดีพอเก็บอย่างน้อย 1 แต้มกลับออกไปได้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สงขลา เอฟซี : ประสิทธิ์ น่วมศาลา(ผู้รักษาประตู) , อิทธิพล หนุดหละ , เซย์ดู , ซัมเซ็ม หนิมา ,กรกช วิริยะอุดมศิริ , ไชยรัตน์ หมัดศิริ , เรียวฮิอิ มาเอดะ ,ซานโต๊ส , โบม่า ,ปณัย คงประพันธ , วรเวช จันทร์อุทัย

สำหรับโปรแกรมอีก 4 คู่ที่เหลือ ที่สนามกีฬาจ.สุพรรณบุรี สุพรรณบุรี เอฟซี พบ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เวลา 17.00 น. , สนามม.มหิดล ศาลายา ราชประชา ไทยเเลนด์ เอฟซี พบ ไทยฮอนด้า เวลา 16.00 น. , สนามกีฬา จ.ชัยนาท ชัยนาท เอฟซี พบ อาร์แบค เอฟซี เวลา 18.00 น. และที่ กีฬากลาง จ.ระยอง ปตท.ระยอง พบ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟน พลังเอ็ม เฮลั่น ประทุม เตรียมคัมแบ๊กนัดดวล โลมา
    ประทุม ชูทอง กองหลังตัวแกร่งของ พลังเอ็ม เตรียมได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังเจ็บไปนานร่วมเดือน เจ้าตัวเผยกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว คาดเกมดวลแข้ง พัทยา อย่างน้อยน่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองแน่นอน
  • เหน่ง ยันชัด ความสัมพันธ์ในทีม กระต่ายแก้ว ยังดีอยู่
    เสี่ยเหน่ง ศุภศิลป์ ลีลาฤทธิ์ ผจก. กระต่ายแก้ว ยืนยันกรณีที่มีข่าวลือหลุดมาจากแคมป์ของทีมว่านักเตะต้องการโค้ชที่เป็น โค้ชจริงๆ ว่าเป็นข่าว "เท็จ" สิ้นดี ชี้ชัดความสัมพันธ์นักเตะยังดีเหมือนเเดิม เชื่ออาจเป็นพวกที่ไม่ประสงค์ดีปล่อยข่าวออกมาก็เป็นได้
  • ปลาทู เก็บตัว สระบุรี ก่อนบินขึ้นเหนือปะทะ เชียงราย
    เสี่ยช้าง ผจก.ทีม เอสซีจี สุมทรสงคราม ออกอาการเครียดหนักหลังเเข้ง ปลาทูคะนอง นัดกันเจ็บระนาว ก่อนยกพลขึ้นเหนือสุดสยาม ไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด เเต่มั่นใจประสบการณ์ของลูกทีมอย่างน้อยต้องมีเเต้มกลับบ้านอย่างเเน่นอน
  • วิมล แจงยังไม่ได้รับเรื่อง นราฯ อพยพจากเหตุสึนามึ
    วิมล กาญจนะ ปธ.ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ยันยังไม่ได้รับรายงานเรื่องให้คนในจังหวัด นราธิวาส และภาคใต้ อพยพภายหลังเกิดเหตุการณ์ สึนามิ ถล่มประเทศญี่ปุ่น คาดว่าน่าจะเข้าประไทยในช่วง 05.00 นง พรุ่งนี้ พร้อมคาดการณ์หากไม่ปลอดภัยต้องเลื่อนแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »