ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภูเก็ตวางโคเน่ซัลโว บีบีซียูใช้ชัยณรงค์ยิง บิ๊กแมตช์ ด.1 อาทิตย์นี้

ภูเก็ตวางโคเน่ซัลโว บีบีซียูใช้ชัยณรงค์ยิง บิ๊กแมตช์ ด.1 อาทิตย์นี้

Posted 12/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชจั๊บ กุนซือ เอฟซี ภูเก็ต เตรียมเปิดเกมรุกเต็มที่นัดรับ บีบีซียู เอฟซี วาง โคเน่ อดาม่า ยิงหวังสาม แต้ม ด้านซิโก้ เฮดโค้ชทีมเยือนวางแผนเน้นรัดกุม ใช้ ชัยณรงค์ ทาทอง เป็นตัวทีเด็ดหวังแชร์แต้ม ส่วนขุนศึก สระบุรี เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี โวไม่มีใครกลัวขอเปิดเกมบุกแลกมั่นใจคว้าชัยทั้งคู่


การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. 54 มีโปรแกรมลงสนาม 4 คู่โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมที่สนาม อบจ.สระบุรี สระบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตารางเปิดบ้านพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 12 ของตารางและเกมที่สนามกีฬาสุระกุล จ.ภูเก็ต เอฟซี ภูเก็ต ทีมอันดับ 3 ของตารางเปิดบ้านพบกับจ่าฝูงของตารางอย่าง บีบีซียู เอฟซี

ที่สามกีฬาสุระกุล จ.ภูเก็ต เวลา 18.00 น. "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ทีมอนดับ 3 ของตารางที่ลงสนามไปแล้วสองนัดชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 แต้ม เปิดบ้านพบกับ "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ทีมจ่าฝูงของตารางซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเช่นกันเก็บชัยได้สองนัดรวด สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

ภูเก็ตไม่เต็มเจ็บ 1 เช็คฟิต 3
โดยโค้ชั๊บ สุระชัย จิระศิริโชติ กุนซือเจ้าบ้านออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ตอนนี้ทีมไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าที่ควร เนื่องจากมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บสามราย โดยในรายของ สุภัทร อ้นทอง ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะไม่สามารถลงสนามในนัดนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนในรายของ กรพรหม จรูญพงศ์ และ เรนาโต้ นั้นยังคงต้องรอเช็ความฟิตขั้นสุดท้ายต่อไป ซึ่งหากทั้งสองรายไม่สามรถลงสนามได้ตนก็เตรียมแก้ไขปัญหาไว้แล้ว โดยจะใช้นักเตะที่พร้อมลงเล่นแทน ซึ่งคาดว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เนื่องจากนักเตะเราสามารถเล่นทดแทนกันได้อยู่แล้วโดยผู้เล่นตัวหลักๆรายอื่นยังอยู่ครบทั้ง โคเน่ อดาม่า , รณชัย จินาเกตุ และ ชอย แจวอน ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกลงสนามอย่างแน่นอน

เน้นรุกหวังสามแต้ม
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นกุนซือ เอฟซี ภูเก็ต เผยว่า แม้ว่าเราจะเจอกับทีมเต็งทีมหนึ่งอย่าง บีบีซียู เอฟซี ซึ่งสองนัดที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย ซึ่งสามารถคว้าชัยได้ทั้งสองนัดพร้อมทั้งขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางแต่การที่เราเล่นในบ้านแล้ว ไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องพยายามเปิดเกมรุกและคว้าสามแต้มให้ได้ และนัดนี้ตนก็คิดว่าทีมเยือนคงจะมาเล่นตั้งรับและรอจังหวะโต้กลับ ซึ่งก็คงจะทำให้ทีมเราเล่นยากพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเราก็ได้ทำการเตรียมความพร้อมสำหรับแมตช์นี้อย่างต่อเนื่อง โดยทำการศึกษาเทปการเล่นเพื่อหาจุดแข็งจุดอ่อนของคู่แข่ง และนัดนี้เราก็จะได้แสดงให้เห็นว่าเรามีการเตรียมทีมอย่างไร และวังว่าจะไม่ทำให้กองเชียร์ต้องผิดหวังเก็บสามแต้มได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในนัดนี้
เอฟซี ภูเก็ต : ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ (ผู้รักษาประตู) , วิราชโรจน์ จันทร์เต็ง , เนเบี้ , อาวุธ หนูเชต , รณชัย จินาเกตุ  , สารัช อยู่เย็น , เสกสิทธิ์ ศรีใส , กรพรหม จรูญพงศ์ , ชอย แจวอน  , วัชรพงษ์ จันทร์งาม , โคเน่ อดาม่า

บีบีซียูทรุดขาดอิศวะ
ทางด้านความพร้อมทีมเยือน บีบีซียู เอฟซี ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีมออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ในส่วนของตัวผู้เล่นเราค่อนข้างสมบูรณ์ทีเดียวไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ จะมีก็แต่ อิศวะ สิงห์ทอง กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบนรายเดียว แต่ก็คงจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมเนื่องจากเราทีมเราไม่ได้เน้นที่ตัวบุคคล เราเน้นที่ระบบมากกว่า ซึ่งตนก็เตรียมทางแก้ไว้แล้วโดยจะเอาคนที่มีความพร้อมที่สุดลงสนามแทน ซึ่งต้องดูในช่วงซ้อมอีกทีว่าใครจะพร้อมทำหน้าที่นี้มากที่สุด ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นนั้นยังคงอยู่ครบทั้ง อดุลย์ หมื่นสมาน กองหลังกัปตันทีมรวมถึง ชัยณรงค์ ทาทอง ดาวยิงตัวเก่ง

เน้นรัดกุมลุ้นแบ่งต้มกลับบ้าน
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นกุนซือ บีบีซียู เอฟซี เผยว่า การมาเยือนทีมแข็งแกร่งอย่าง เอฟซี ภูเก็ต นั้นถือว่าเป็นงานยากทีเดียวที่เก็บสามแต้มออกไป แต่อ่างไรก็ตามนัดนี้เราก็มีการเตรียมทีมที่ดีพอสมควร ทั้งจากการศึกษาเทปการเล่นนัดล่าสุดของคู่แข่งเพื่อศึกษาจุดอ่อน โดยนัดนี้ตนก็เตรียมที่จะให้ลูกทีมเล่นอย่ารัดกุมรอจังหวะสวนกลับ โดยเชื่อว่าจุดอ่อนของเจ้าบ้านน่าจะอยู่ที่การป้องกันจังหวะที่โดนโดนโต้กลับเร็ว ซึ่งตรงนี้ก็เป็นจุดเด่นของเราและจะได้เห็นกันว่าจะใช้ได้แค่ไหน แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่านัดนี้เราจะไม่แพ้กลับออกไปอย่างแน่นอน แต่จะเป็นสามแต้มหรือแต้มเดียวนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสด้วย


ที่สนามอบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตารางที่ลงสนามไปแล้วสองนัดเสมอทั้งสองนัด เปิดบ้านพบกับ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ12 ของตารางซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเช่นเดียวกัน แบ่งเป็น
ชนะ 1 แพ้ 1 สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

ขุนศึกเต็มสูบไร้เต็มแบน
โค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือเจ้าบ้านออกมาพูดถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า นัดนี้เราอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์สุดขีด ไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างใด ตนสามารถจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหา โดยผู้เล่นตัวหลักยังเป็นชุดเดิมที่ลงสนามในนัดที่ผ่านมาเป็นหลักอย่าง แลนดี้ คาร์นิสโซ่ , กฤษณะ จำปาเรือง และ สมบูรณ์ ทรัพย์พานิช ซึ่งทั้งหมดจะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน

รุกเต็มสูบหวังสามแต้มแรก
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นโค้ชแบนเผยว่า นัดนี้เราเล่นในบ้านและมีเป้าหมายที่ชัดเจนคือจะพยายามคว้าสามแต้มแรกให้ได้ โดยแผนการเล่นนั้นตนจะให้ลูกทีมเปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเกม เพื่อเอาใจแฟนบอลที่จะได้เข้ามาชมเกมในบ้านนัดแรกด้วย ซึ่งนัดนี้ตนก็เชื่อว่าทีมเยือนก็คงจะไม่มาเน้นตั้งรับเช่นกันคงจะมาเปิดเกมรุกสู้กับเรา ซึ่งถ้าเป็นอย่างที่คิดตนก็หวังว่าเกมนี้จะสร้างความบันเทิงให้แก่แฟนบอลที่เข้ามาในสนามและหวังจากฝ่ายที่ชนะจะเป็นเรา

ชวนแฟนบอลเป็นส่วนหนึ่งนัดประวัติศาสตร์
นอกจากนี้โค้ชแบนยังได้กล่าวเชิญชวนแฟนบอลชาวสระบุรีให้เข้ามาให้กำลังใจนักเตะในนัดนี้กันมากๆด้วย เนื่องจากนัดนี้จะเป็นการเล่นในบ้านนัดแรกของทีมในศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลทุกคนรอคอย นัดนี้ตนจึงอยากให้ทุกคนเข้ามาเป็นส่วนร่วมในการสร้างบรรยากาศให้ทีม ซึ่งตนก็ให้คำมั่นว่าจะใช้ความสามารถที่มีอยู่นำทีมทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จให้ใด้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในนัดนี้
สระบุรี เอฟซี : จักรินทร์ บุญมี(ผู้รักษาประตู), ธีรวุฒิ รองไชย  , ยุทธพงศ์ ศรีละคร  , กฤษณะ จำปาเรือง , เอกภพ สนิทวงศ์ , ณรงค์ศักดิ์ สดใส , สามารถ ปัญญา , นิเวศน์ พิมพ์รัตน์ , ดิ โชม่อน , แลนดรี้ คาร์นิสโซ่ , อัลฟ่า ซาม่า ,สมบูรณ์ ทรัพย์พาณิช

พยัคฆ์ล้านนาไม่ฟูลขาดอดิศร
ด้านความพร้อมทีมเยือน โค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย ผช.โค้ช ออกมาเผยว่า นัดนี้ตัวผู้เล่นเราก็เกือบจะสมบูรณ์ไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน แต่จะมีตัวที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง อดิสร สัพโส รายเดียวเท่านั้น ส่วนรายอื่นพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามทั้งหมดโดยตัวหลักๆย่าง ศรันย์ ศรีเดช , ภานุวัฒน์ อาจอินทร์ และ จักรพงษ์ แสนหลวง จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน

ลั่นรุกสู้เอาสามแต้มกลับบ้าน
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นโค้ชปอนด์เผยว่า จากการที่ได้พูดคุยกับกุนซือใหญ่อย่าง เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เราจะเน้นไปที่การซ้อมความเข้าใจระหว่างผู้เล่น ซึ่งสองนัดที่ผ่านมาเราค่อนข้างที่จะมีปัญหาในเรื่องนี้เนื่องจากนักเตะยังประสานงานกันได้ไม่ดีพอ ซึ่งทุกอย่างที่ดีขึ้นและจะได้แสดงให้เห็นในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในนัดนี้
เชียงใหม่ เอฟซี : พรรษา  มีสัจธรรม(ผู้รักษาประตู) , คริสเตียน  เหยา , คิมิอากิ  คิโนมูระ ,  เอฟเวอร์  เบนิเตซ ,จักรพงษ์  แสนหลวง , นิคม  สมหวัง , วิโรจน์  ศิลาอ่อน , มาร์ค  แอนโทนี่  , แยงกี้  , ภานุวัฒน์  อาจอินทร์ , ศรันย์  ศรีเดช

สำหรับโปรแกรมอีกสองคู่ที่เหลือ สนามธูปะเตมีย์ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. , สนามลาดกระบัง 54 สมุทรปราการ ศุลกากร ยูในเต็ด พบ บางกอก เอฟซี เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »