ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

The Resident

Posted 12/03/2011 by kapook

 

แอบจ้อง รอเชือด (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย
: 24 มีนาคม 2554
แนว : ระทึกขวัญ
นำแสดง : ฮิลลารี สแวงค์ (Million Dollar Baby, P.S. I Love You), เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน (The Watchmen, The Losers), ลี เพส (ซีรี่ย์ Pushing Dasies, The Fall), คริสโตเฟอร์ ลี (The Lord of the Rings, Star Wars: Episode I - II)
บทภาพยนตร์ : โรเบิร์ต ออร์ (Underworld: Rise of the Lycans, Savior)
กำกับ : แอนติ โจคิเนน
อำนวยการสร้าง : แครี่ โบรคาว (Closer, The Merchant of Venice)

          ภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนต้องทบทวนอีกครั้ง เมื่อคิดว่าตัวเองเจอผู้ชายในฝัน

เรื่องย่อ The Resident

          ทุกปีจะมีผู้หญิง 3 ล้านคนทั่วทั้งสหรัฐ ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ตัวคนเดียว พวกเธอไม่รู้จักเจ้าของห้องมาก่อน พวกเธอไม่รู้ว่ามีใครเคยอยู่ที่นี่ พวกเธอไม่สนใจแม้กระทั่งจะเปลี่ยนล็อคใหม่... นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง

          หลังจากแยกทางกับสามี จูเลียต เดอร์เมอร์ (ฮิลลารี สแวงค์) แพทย์ หญิงก็ย้ายไปอยู่ที่บรู๊คลิน เธอพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ในอพาร์ทเม้นท์ที่ดูสมบูรณ์แบบ แต่แล้วหลังจากย้ายเข้ามาก็มีเหตุการณ์บางอย่าง ที่ทำให้เธอแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้อยู่คนเดียว และความกลัวของจูเลียต ก็กลายเป็นจริง เมื่อเธอได้ทำความรู้จักกับ แม็กซ์ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) เจ้า ของห้องที่ดูนิสัยดีและมีสเน่ห์ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับเขา... นี่คือวังวนของความรักที่สุดอันตราย เมื่อจุดประสงค์ที่แท้จริงของแม็กซ์ มีมากเกินความสัมพันธ์ของคนรักทั่วไป

เกร็ดภาพยนตร์


          - The Resident เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของ ฮิลลารี สแวงค์ นักแสดงที่เคยได้รับรางวัลออสการ์มาสองครั้งจาก Boy Don't Cry และ Million Dollar Baby โดยครั้งนี้เธอได้รับบทเป็นผู้หญิงที่ต้องเผชิญหน้ากับเจ้าของห้องที่ไม่ เป็นอย่างที่เห็นภายนอก โดย ฮิลลารี พูดถึงหนังว่า "ฉันคิดว่า The Resident ให้ความรู้สึกเหมือนกับภาพยนตร์เรื่อง Fatal Attraction ในเวอร์ชั่นหญิงสลับชาย บวกกับพฤติกรรมของความอยากรู้อยากเห็นในรูปแบบ Disturbia ฉันมั่นใจว่าผู้หญิงคนไหนก็ตามที่ได้ดูเรื่องนี้ก็จะไม่กล้าอยู่คนเดียว"

          - นี่ ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายของ ฮิลลารี สแวงค์ เมื่อเธอต้องเปลืองตัวที่สุดในชีวิต เมื่อต้องเข้าฉากรักกับนักแสดงหนุ่มอย่าง เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน จาก The Watchmen และ The Loser และเคยร่วมแสดงกับเธอใน P.S. I Love You โดยเขารับบทเป็นเจ้าของห้องที่มีจุดประสงค์บางอย่างกับผู้หญิงที่เช่าห้อง เจฟฟรี่ย์พูดถึงการแสดงในเรื่องนี้ว่า "ภาย นอกแล้ว แม็กซ์ เป็นผู้ชายที่มีสเสน่ห์และมีความเป็นกันเอง แต่มีบางอย่างที่ทำให้เขาไม่เหมือนผู้ชายทั่วไป ผมคิดว่าการที่คุณยิ่งเฝ้าติดตามคนอื่นมากเท่าไร มันก็ยิ่งปลุกสัญชาตญาณดิบในตัวคุณออกมามากเท่านั้น"



The Resident

The Resident

The Resident

The Resident

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปั๊บ ประเดิมงานหนัง ประกบ สายป่าน ใน ขอบคุณที่รักกัน
    ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก ประกบ สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข ด้วยภาพยนตร์รักสุดอบอุ่น ขอบคุณที่รักกัน ของ ค่าย พัทยา ฟิล์ม โดย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น (ไฟว์สตาร์)
  • Just Go With It
    Just Go With It ทำอย่างไรได้ เมื่อศัลยแพทย์ความงาม (อดัม แซนด์เลอร์) ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ปล่อยให้เรื่องโกหกของตัวเองลุกลามใหญ่โต ตกหลุมรักคุณครูยังสาววัยเอ๊าะ ก็เลยขอความช่วยเหลือจากเลขาส่วนตัวสุดจี๊ด (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) ให้ ช่วยสวมบทภรรยาที่จวนเจียนจะหย่าร้าง เพื่อปกปิดเรื่องโกหกแบบไร้สติของเขา เมื่อเรื่องโกหกพวกนั้นย้อนกลับมาเล่นงานตัวเขาเอง ลูก ๆ ของผู้ช่วยสาวก็ถูกดึงเข้ามามีเอี่ยวด้วย และทุกคนก็ได้ร่วมกันออกเดินทางไปใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกันใน ฮาวาย ที่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล
  • Rango
    ดินแดนตะวันตกของอเมริกาเคยเจอกับวีรบุรุษนอกคอกมาทุกรูปแบบแล้ว แต่แรงโก้เป็นสายพันธุ์ใหม่แหกคอก เพราะเขาเป็นกิ้งก่าตัวจิ๋วหัวใจโต ที่ออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือชาวเมือง ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน เพราะเขาต้องเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นวีรบุรุษในตำนาน ที่เขาเคยแต่เสแสร้งแกล้งทำเท่านั้น
  • Source Code เนรมิตรถไฟทั้งขบวน ปิดโรงถ่ายฉากระเบิด
    ทีมสร้าง Source Code แฝงร่างขวางนรก เนรมิตรถไฟขึ้นมาใหม่ทั้งขบวน ปิดโรงถ่ายฉากระเบิด ให้ เจค จินเลนฮาล บู๊ระห่ำ แบบสะใจไม่ยั้ง ! (มงคลเมเจอร์)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »