ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป้ชี้แมตช์กิเลน-ท่าเรือจะเป็นเกมแห่งมิตรภาพ

เป้ชี้แมตช์กิเลน-ท่าเรือจะเป็นเกมแห่งมิตรภาพ

Posted 12/03/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเต็มที่เพื่อรับมือเกมบิ๊กแมตช์กับท่าเรือ บิ๊กเป้ เชื่อมั่นมิตรภาพของแฟนบอลทั้ง สองทีมจะแสดงให้เห็นในแมตช์นี้เพื่อลบคำครหา พร้อมยืนยันบัตรทีมเยือนจะไม่มีขายหน้าสนามให้ติดต่อสโมสรเท่านั้น


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ซึ่งพวกเขาจะเปิดยามาฮ่า สเตเดี้ยม ต้อนรับ การท่าเรือไทย เอฟซี คู่ปรับสำคัญจะเป็นเกมฟุตบอลแห่งมิตรภาพโดยเฉพาะแฟนบอลทั้งสองทีมที่เคยมีปัญหากันเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว

“แฟนบอลของเราและ ท่าเรือ เองได้รับบทเรียนกันมามากแล้ว ผมเชื่อว่าเกมนี้ทุกคนจะแสดงให้เห็นพลังการเชียร์ที่ยอดเยี่ยม สปิริตของเกมฟุตบอล ที่ไม่มีเรื่องความรุนแรงนอกสนาม มันจะเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมระหว่าง อุลตร้าเมืองทอง และ คลองเตย อาร์มี่”

“บิ๊กเป้” ยังพูดถึงระบบการรักษาความปลอดภัยในเกมนี้ว่า “เรามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและหน่วยรักษาความปลอดภัยของสนามกว่า 200 คน ในการดูแลแฟนบอลทั้งสองฝ่าย ส่วนบัตรเข้าชมทีมเยือนจะไม่มีจำหน่ายหน้าสนามตามข้อตกลงทั้งสองฝ่าย ฉะนั้นกองเชียร์ท่าเรือขอให้ติดต่อซื้อกับสโมสร เพราะหากมารอหน้าสนามคงต้องผิดหวังแน่นอน”

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือไทย เอฟซี เคยพบกันมาทั้งหมด 5 ครั้งเป็น "กิเลนผยอง" ที่คว้าชัยถึง 4 เกมและแพ้แค่เกมเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »