ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลูซิโอส่อชวดช่วยงูบุกฟัดบาเยิร์น

ลูซิโอส่อชวดช่วยงูบุกฟัดบาเยิร์น

Posted 13/03/2011 by siamsport

 

         ลูซิโอ เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน ส่อชวดร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน บุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทีมเก่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันอังคารนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่ขาระหว่างลงเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่เสมอกับ เบรสชา 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


       ลูซิโอ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน อาจจะพลาดบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันอังคารที่ 15 มี.ค.นี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่เสมอกับ เบรสชา 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา


        สำหรับ "งูใหญ่" ซึ่งเป็นตัวแทนจากอิตาลี ทีมสุดท้าย และเป็นแชมป์เก่าในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป จำเป็นที่จะต้องบุกไปพลิกสถานการณ์จากสกอร์ที่ตามหลังอยู่ 0-1 ที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ของ "เสือใต้" คู่แข่งที่พวกเขาเคยสามารถเอาชนะมาได้ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีย้ำมิลานยังไม่ได้สคูเด็ตโต้แม้งูพลาดเฮ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ เอซี มิลาน ย้ำชัด อินเตอร์ ทำได้แค่เจ๊ากับคู่แข่งก็จริง แต่ สคูเด็ตโต้ ยังไม่ได้ตกอยู่ในอ้อมกอดของทีมตนสักหน่อย พร้อมกำชับลูกทีม ห้ามติดประมาท บารี่ ในเกมวันอาทิตย์นี้ แย้มใช้คู่หอก "อิบรา-ปาโต้" ลงกะซวกตาข่าย
  • นากาโตโมะกัดฟันเล่นช็อกดินไหวสึนามิถล่มญี่ปุ่น
    มืออาชีพต้องพร้อมทุกสถานการณ์ ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็ก "งูใหญ่" จากแดนปลาดิบ ยกมือสารภาพ ใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก่อนเกมเจ๊า เบรสชา 1-1 เหตุสุดช็อก บ้านเกิดประสบภัยแผ่นดินไหวคลื่นยักษ์ถล่มไม่คาดฝัน ต้องพยายามเรียกสมาธิอย่างหนัก หลังเสียงนกหวีดเริ่มเกมดังขึ้น
  • พี่เสือโหดถล่มฮัมบูร์ก6-0,ดอร์ทมุนด์0-1ยังนำฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มสุดโหด เปิดรังถล่มแหลก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ไม่เกรงใจ รัวครึ่งโหล 6-0 อาร์เยน ร็อบเบน กดแฮตทริก เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ จ่าฝูง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ บุกพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-1 แต่ยังนำบนตาราง ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เบรสชา 1:1 อินเตอร์ มิลาน
    เบรสชา 1:1 อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »