ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตอกย้ำลุกส์เซ็กซี่ ''แก้มบุ๋ม''อกล้น!

ตอกย้ำลุกส์เซ็กซี่ ''แก้มบุ๋ม''อกล้น!

Posted 13/03/2011 by siamdara

ตั้งแต่สลัดผ้าท้าลมร้อน...อวดเนื้อหนังมังสาจนทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างไปตามๆ กันแล้ว งานนี้ ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีโรจน์ ก็ยังไม่หยุดเซ็กซี่ไว้เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด ''สาวแก้มบุ๋ม'' ไปร่วมงาน ''งานแฮร์คัลเลอร์ฟูล เฟสติวัล2011'' เมื่อวันก่อน ในชุดเกาะอกสั้นสีแดง...อวดอกอึ๋มทะลักอย่างชัดเจน แหม...งานนี้ไม่ตาค้างก็เลือดกำเดาะพุ่งกระฉูดกันไปข้างหนึ่งล่ะกัน!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แก้มบุ๋ม''เขินแชะแฟชั่นเซ็กซี่ เผยสเปกชอบหนุ่มคมเข้มไทยๆ
    สมใจอยากหนุ่มๆ กันไปแล้ว กับแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของนางร้ายสาว ขาว หมวย สวย น่ารัก จากละคร ''เธอกับเขาและรักของเรา'' ทางช่อง 7 สี ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ในนิตยสาร MIX ซึ่งสาวแก้มบุ๋มได้เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ที่ตัดสินใจถ่ายก็เพราะคิดว่าตัวเองโตแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้เผยสเปกหนุ่มๆ ให้ฟังด้วยเป็นอย่างไรบ้างกับแฟชั่นเซ็กซี่''เซ็กซี่สุดแล้ว เพราะที่ผ่านมาจะเป็นแบบใ...
  • เปิดซิงแฟชั่นเซ็กซี่ "แก้มบุ๋ม'' ขาวน่าชม
    เรียกว่าเป็นบุญตาจริงๆ ที่ได้ชมแฟชั่นสุดเซ็กซี่ จากนางร้ายสาวแห่งค่ายโพลีพลัส ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ สาวสวยที่เรียกว่าเป็นไข่ในหินของพ่อแม่ ก่อนหน้านี้ใครถามว่าเธอจะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ สาวแก้มบุ๋มก็บอกแต่ว่ายังไม่พร้อม แต่ล่าสุดเธอก็ยอมใจอ่อน มาเปิดซิงความสยิว และเชื่อว่ามีหนุ่มๆ หลายคนที่รอคอยให้เธอเปลี่ยนลุกส์มาเป็นสาวเซ็กซี่อย่างนี้ ก็เพราะเธอมีทั้งความสาว ขาว สวย หมวย อึ๋ม เป็นพ...
  • สลัดคราบ "หมวยเฉิ่มโบ๊ะ" "แก้มบุ๋ม" โชว์ "โอโม่" รับปีกระต่าย
    มีอะไร "อุ๊บอิ๊บ" ให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กันตลอดๆ สำหรับละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ค่ายโพลีพลัส ล่าสุดจัดคิว อามุ่ย (แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา) มาโชว์ "ขาวโอโม่" ให้หนุ่มๆน้ำลายไหลรับปีกระต่ายครับทั่นฉากนี้ คุณเล็ก (ซูกัส-บัณฑวิช) จัดงานเปิดตัวรถยนต์ แต่โดนซุป'ตาร์เบี้ยวไม่มา เลยต้องหาสาวสวยหมวยอึ๋มมาสวมรอย สุดท้าย อามุ่ย ขาวเข้าตาเลยขอร้อง แต่ อามุ่ย จะยอมก็ต่อเมื่อได้หอมแก้ม เปา (เป้-อารักษ์) และให้เปาห...
  • ว้าว วว แก้มบุ๋ม แหวกอก ทิ่มตา เจสัน ยัง
    ว้าว..วาว..วาว!!! นางร้ายหน้าใหม่ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์ ยอมใจอ่อน! สลัดผ้า ถ่ายหวิว แหวกอก อวดเต้าขาวจั๊วะ สุดเย้ายวน ทิ่มตา อดีตพระเอกชื่อดัง เจสัน ยัง บนปกนิตยสาร Volume ฉบับส่งท้ายปลายปีเสือ เล่นเอาบรรดาหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ ตาลุกวาวกันเป็นแถวไปเลยเจ้าค่าาา!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »