ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อคฟุตบอลบอล D2 ภาคใต้ มือปืนไล่ยิงผู้ตัดสินอาการปางตาย

ช็อคฟุตบอลบอล D2 ภาคใต้ มือปืนไล่ยิงผู้ตัดสินอาการปางตาย

Posted 13/03/2011 by thaileagueonline

 

พัทลุง-ช็อควงการลูกหนังฟุตบอลลีกภูมิภาค โซนภาคใต้ กรรมตัดสินริมเส้นคนที่ 1 ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่ม  หลังจากตัดสินฟุตบอลคู่พัทลุงเอฟซี กับ กระบี่เอฟซี ที่ผลออกมาเสมอ1-1 ในการดวลเกม D2 ภาคใต้เสาร์ที่12 มีนาคม 54


พัทลุง-ช็อควงการลูกหนังฟุตบอลลีกภูมิภาค กรรมตัดสินริมเส้นคนที่ 1 ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่ม หลังจากตัดสินฟุตบอลคู่พัทลุงเอฟซี กับ กระบี่เอฟซี ที่ผลออกมาเสมอ1-1

ไสว รุยันต์   ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ รายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า  เมื่อเวลา 22.10 น.ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์ยี่ห้มิตซูมิซิ รุ่นไทรตัน สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงถล่มรถยนต์เก๋งโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กธ.7525 สงขลา จำนวน 5 นัด ซึ่งภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมีผู้นั่งอยู่ภายในจำนวน 4 คน เป็นกรรมการตัดสินฟุตบอลสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยลีกภูมิภาค บนถนนสายเอเชีย ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 12- 13 หมู่ที่ 7  ตำบลท่าแค อำเภอเมืองพัทลุง                      

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้ที่นั่งมาในรถยนต์เก๋งถูกกระสุนปืนจำนวน 1 ราย คือนายเจริญ  มัชฉาวานิช อายุ 37 ปี  บ้านเลขที่ 122/3 หมู่ที่ 3 ตำบลม่วงงาม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา เป็นกรรมการกำกับเส้นคนที่ 1 ถูกยิงเข้าบริเวณชายโครงด้านขวา จำนวน 1 นัด อาการสาหัส ส่วนเพื่อนกรรมการตัดสินฯอีก 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบี้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้ง 4 คน ได้เดินทางมาเป็นกรรมการตัดสินฟุตบอลลีกภูมิภาค ระหว่างทีมพัทลุง เอฟซี กับทีมกระบี่เอฟซี ซึ่งทำการแข่งขันที่สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง เมื่อเวลา 17.00 น. และหลังจากการแข่งขันจบกรรมการชุดดังกล่าวเดินกลับจังหวัดสงขลา แต่ระหว่างทางถูกคนร้ายขับรถยนต์ไล่ยิงถล่มจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

 ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากความไม่พอใจของแฟนฟุตบอลที่กรรมการชุดดังกล่าวลงทำหน้าที่ เนื่องจากระหว่างเกมการแข่งขันมีเหตุปะทะของนักฟุตบอลบ่อยครั้ง และการปะทะแต่ละครั้งกรรมการตัดสินให้ใบเหลืองบ้าง ไม่ให้ใบเหลืองบ้าง อาจจะสร้างความไม่พอใจให้แฟนบอล จนถึงตามยิงถล่มดังกล่าว

นางนที  รัชกิจประการ ประธานสโมสรทีมพัทลุงเอฟซี รุดเยี่ยมอาการผู้ได้รับบาดเจ็บทันที่ พร้อมกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าที่จะเกิดขึ้น ถือว่าช็อควงการลูกหนังลีกภูมิภาค และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนหาตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

พัทลุง เปิดบ้านหืดขึ้นไล่ตีเสมอ กระบี่ 1-1แบ่งแต้ม

ผู้สื่อข่าวรายงานรายละเอียดการแข่งขันจากสนาม อบจ.พัทลุง นัดนี้ ทีมพัทลุง เอฟ.ซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมกระบี่ เอฟ.ซี.  มีแฟนบอล และประชาชนมาร่วมเซียร์อย่างคับคั่ง
 
เกมเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. ซึ่งเปิดสนามได้ประมาณ23 นาที   ทีมกระบี่ เอฟซี สามารถทำประตูได้ หลังจากได้ลูกโทษในเขตจุดโทษ จาก วิษณุ ปานมี ต่อมาการแข่งขันก็เริ่มดุดันขึ้นเมื่อพัทลุง เอฟซี เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ กองเชียร์เริมไม่พอใจในตัวกรรมการ หลังมองว่า ไม่มีความเป็นธรรมในการตัดสิน   และฝนได้ตกลงมาอย่างหนักทำให้การแข่งขันในครึ่งแรกนักเตะของทั้ง 2ทีม ได้รับบาดเจ็บหลายราย จนหมดครึ่งแรก กระบี่เอฟซีนำ พัทลุงเอฟซี 1-0
 
ส่วนครึ่ง พัทลุง เอฟซี หลังตกเป็นรองทางโค้ชก็ได้เปลี่ยนเกมการเล่นใหม่โดยเล่นแบบเชิงรุก จนในนาทีที่ 57 พัทลุง เอฟซี สามารถทำประตูเสมอ ได้ โดยการยิงของ สุรชัย แก้วรอด และเกมก็พลัดกันรุกผลัดกันรับ จนจบการแข่งขัน พัทลุง เอฟซี ได้แค่เสมอ กระบี่ เอฟซี  1-1 ได้ทีมละ1แต้มไป
 
 
ทางด้านนายโกสินทร์  ไพศาลศิลป์ ผู้จัดการทีมสโมสรพัทลุง เอฟซี กล่าวว่า การแข่งขันในวันนี้ทีมพัทลุงเป็นตัวเต็ง แต่เหมือนว่าการแข่งขันของทีม2 ครั้ง ทั้งที่แข่งกับระนอง และแข่งกระบี่ เหมือนจะถูกกลั่นแกล้ง ไม่ให้ทีมพัทลุงชนะ แต่สำหรับนักเตะของทีมมีความมั่นใจว่าสามารถสู้ได้ทุกทีม และจะพัฒนานักแตะของทีมให้เล่นเป็นทีมมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราชฎาสดรัว2เม็ดพลิกชนะพญาอินทรี,ช้างศึกหืดจับไล่ตีเจ๊าน้องใหม่จ้าวเวหา 1-1
    ตราชฎาเปิดสนามรังเหย้าใหม่สวยหรู ซัดแซง ไทยฮอนด้า 2-1 นาวิน จันทร์งามฮีโร่ ส่วนช้างศึกหืดจับได้ พิเชษฐ์ ไล่ตีเสมอ น.88 แบ่งกันคนละ 1 แต้ม ก่อนเกมมีโปสเตอร์ มะเดี่ยว ขายเพื่อนำรายได้ช่วยพ่อที่เป็นมะเร็ง
  • ปลาทู ลัดฟ้าถึงถิ่น กว่างซ้ง แม้เจอพิษฝนแต่โชว์ฟิตลงซ้อมเย็นทันที
    ประธานสโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี นำทัพเจ้าหน้าที่และนักเตะรัดฟ้าถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย แล้ว เมื่อเวลา 12.55 น. เผยการเดินทางเป็นไปด้วยดีไร้ปัญหา และมั่นใจมีแต้มกลับบ้าน รวมถึงจะลงจะให้ลูกทีมลงซ้อมเตรียมความพร้อมทันทีที่สนามแม่ฟ้าหลวงช่วงเย็นวันนี้ แม้ว่าจะเจอพิษฝนเล่นงานก็ตาม
  • ด่วน!! ฉลามชล เปิดจองตั๋วปีครั้งสุดท้าย 13-14 มี.ค.นี้
    ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองตั๋วปีครั้งสุดท้าย วันที่ 13 - 14 มีนาคมนี้ เท่านั้น ด้าน เสี่ยณพ แจง สโมสรเร่งแก้ปัญหา แฟนบอลเข้าสนามไม่ได้เป็นการด่วน ทั้งปรับปรุงอัฒนจันทร์, ฉายจอโปรเจกเตอร์หน้าสนาม พร้อมยันตั๋วเกมกับ ทีโอที ใกล้หมดเต็มที่เหลือราคา 60 บาท เปิดจองหน้าสนามวันแข่งขันเท่านั้น
  • ขอนแก่นใส่เต็มสูบ หวังลูบคมบุรีรัมย์
    ขอนแก่น เอฟซี ทีมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แห่งไทยลีก เตรียมจัดทัพใหญ่ รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ต้องขาดแข้งหลักหลายคน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือ“เดอะทีเร็กซ์” มั่นใจมีแต้ม ด้าน อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช “นักรบสายฟ้า” ฟุ้ง 3 คะแนนไม่หนีไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »