ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรือรบของแรงซิวชัยเกษตรศาสตร์ 2-1ผงาดหัวตาราง โซนกทม.

เรือรบของแรงซิวชัยเกษตรศาสตร์ 2-1ผงาดหัวตาราง โซนกทม.

Posted 13/03/2011 by thaileagueonline

 

กองเรือฟอร์มเจ๋ง พลิกแซงเจ้าบ้านเกษตรศาสตร์ 2-1 หลังเป็นฝ่ายถูกนำตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก ผงาดขึ้นหัวตารางของโซนกรุงเทพและปริมณฑล ด้วยผลงานชนะรวด 2 นัด เก็บ 6 แต้ม


ศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ม.เกษตรศาสตร์ เจ้าของฉายา นาคามรกต เปิดรังเหย้าพบน้องใหม่ประจำโซนกองเรือยุทธการ  โดยเจ้าบ้านมีแต้มเดียวจากการเสมอจามจุรี ยูไนเต็ด มา 1-1 ด้านกองเรืองยุทธการก็เสมอกับอัสสัมชัญธนบุรีมาเช่นกัน 0-0

เกมนี้เจ้าบ้าน เกษตรศาสตร์ ส่งนักเตะต่างชาติลงมาประจำการเป็นหลักไม่ว่าจะเป็น เธียรี่ โรสแตน,อาเธอร์ ฟิลิปเป้,ยีนยีน โรเมน และวินเชนท์ หวังที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ ส่วนทางด้านทีมเยือนวันนี้จัดการส่ง ก้องศักดิ์ แสนทวีสุข นักเตะตัวเก๋าของทีมที่ลงมาคอยกำกับเพื่อนร่วมทีม

เริ่มเกมการแข่งขันได้เพียง 2 นาที เป็นเจ้าบ้านลงครองเกมบุกเข้าใส่ได้ก่อน โดย นาทีที่ 2 วรวุธ พินิจมนตรี เปิดจากมุมธงด้านซ้ายเข้ากลาง และเป็นทางด้านของ วินเชนท์  ที่พุ่งเข้าชาร์จบอลอย่างจัง แต่ดวงยังไม่เข้าข้างบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างหน้าเสียดาย จากนั้นอีกเพียง 2 นาที วินเชนท์ศูนย์หน้าคนเดิมของทีมเจ้าบ้านที่ กระชากบอลมาหร้ากรอบก่อนที่จะตัดสินใจยิงระยะ 28 หลา แต่บอลก็ยังลอยเหินข้ามคานไปอย่างหน้าเสียดาย

กองเรือยุทธการ พยายามที่จะเล่นเพรสซิ่งจนทำให้เจ้าบ้านเริ่มหา นาทีที่ 9 กฤษดา วินทะสมบัติ แย่งบอลได้ซัดไกลระยะ 25 หลาก็ออกนอกกรอบ นาทีต่อมา ม.เกษตรศาสตร์ ได้เตะมุมทางด้านขวา วรวุธ พินิจมนตรี เปิดเข้าหัว โรสแตน กองหลังที่เติมขึ้นมาแต่โขกไม่ดีบอลข้ามคาน เกมยังเปิดของเจ้าบ้านอยู่ต่อเนื่องแม้จะหาจังหวะในการเข้าทำได้ยาก นาทีที่ 13 ปรัชญา สิทธิทำชิ่งตรงกลางกับวินเชนท์แล้วซัดตรงเส้น 18 หลาบอลพุ่งเรียดเฉียดข้างเสา  ม.เกษตรศาสตร์ยังเจาะทางริมเส้นฝั่งซ้าย

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 22 ปรัชญา สิทธิของเจ้าถิ่นไหลบอลให้อมร กันดีลัง ซัดเต็มข้อแฉลบขากองหลังทีมเยือนออกไป เกมตกเป็น ม.เกษตรศาสตร์ น.28 วินเชนท์ เจ้าเก่าคนเดิมที่เดินหน้าหาจังหวะในการเข้าทำประตู ด้วยการกระชากบอลฉีกไปทางซ้าย แล้วลากตัดเข้ากรอบเขตทษ ก่อนที่จะตัดสินใจชิพบอลด้วยขวา หวังให้บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยม แต่น้ำหนักบอลไม่ได้บอลจึงพุ่งข้ามคานออกไป

นาทีที่ 35  โรสแตน ปราการหลังชาวต่างชาติของม.เกษตร ทำบอลหลุดเท้าแล้วไปเข้าทางของ อนุวัฒน์ หงษาที่วิ่งมาฉกบอลแล้วกระชากเข้าไปยิง แต่ฟิลิปเป้ ประตูของเจ้าบ้าน ม.เกษตรศาสตร์ยิงโชว์ฟอร์มเซฟไว้ได้ เจ้าบ้านรอดการเสีย และได้โอกาสโต้กลับทันทีอย่างรวดเร็วโดยปรัชญา สิทธิใช้ความเร็วตามไปเก็บบอลทางกราบขวาก่อนที่จะสุดเส้นหลัง แล้วเปิดกลับมากลางประตูให้เอกวิทย์ ใจนวน ได้ยิงโล่งๆเข้าไปให้เจ้าถิ่นเบิกสกอร์แรก 1-0 เกษตรศาสตร์ขึ้นนำ กองเรือยุทธการไปก่อน 1-0 จากนั้นเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้ เจ้าบ้านม.เกษตรศาสตร์นำ 1-0

เริ่มเกมในช่วงครึ่งเวลาหลัง เกมของกองเรือยุทธการ ที่ได้มีการติวรูปแบบเกมใหม่สามารถเซ็ตเกมและหาจังหวะเข้าทำกันได้ดีขึ้น นาทีที่ 53 ภาษิต อินนุ้ยที่กระชากบอลมากลางสนาม และตัดสินใจซัดไกลเต็มๆข้อ บอลพุ่งหลุดกรอบออกหลังไปพลาดโอกาสตีเสมอย่างหน้าเสียดาย จากนั้นอีกเพียงแค่หนึ่งนาที เป็นทางด้านเจ้าบ้านที่เล่นเกมโต้ได้ดีจากจังหวะที่ศักดา ชุติภัคพงศ์กระดกบอลให้ โรเมน ก่อนที่จะตัดสินใจซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้ากรอบแต่นายทวารของทีมเยือน สุรัตน์ นาคชุมแสงปัดทิ้งได้ทัน พลาดโอกาสอย่างหน้าเสียดาย นาทีที่ 59 กองเรือยุทธการ ได้เฮทันทีเมื่อตามตีเสมอได้สำเร็จจากอนุวัฒน์ หงษา ที่รับบอลที่จ่ายมาในกรอบเขตโทษและไหลบอลต่อไปให้กฤษดา วินทะสมบัติ ล้มตัวซัดอย่างไม่ถนัดระยะ 5 หลาเข้าไป สกอร์มาเท่ากัน 1-1

นาทีที่ 64 ม.เกษตรศาสตร์ ได้ฟรีคิกระยะ 20 หลา อมร กันดีลัง ยิงเข้ากรอบ สุรัตน์ นาคชุมแสง จะรับแต่บอลปลิ้นหลุดมือดีที่ไม่เข้ากรอบ จากนั้นนาทีที่ จากนั้นนาทีที่ 84 แฟนกองเรือยุทธการได้ลุกขึ้นเฮกันทั่วสนาม มาได้ทำประตูได้จากก้องศักดิ์ แสนทวีสุข ลากบอลทางกราบซ้ายแล้วไหลให้ กฤษดา วินทะสมบัติ จับบอลในเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายเล่นทางเข้าไปเป็น 2-1 ทีมเยือนนำ จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้จบเกม กองเรือยุทธการบุกเอาชนะม.เกษตรศาสตร์ถึงถิ่น 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »