ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผจก.ทีมโลมาขอเก็บชัยเหนือโอสถฯเป็นของขวัญให้แฟน

ผจก.ทีมโลมาขอเก็บชัยเหนือโอสถฯเป็นของขวัญให้แฟน

Posted 13/03/2011 by thaileagueonline

 

ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพและฝีเท้าของลูกทีมอย่างเต็มที่ ว่าจะสามารถเอาชนะ โอสถฯ ได้แน่ แม้ต้อง เล่นโดยไร้แฟนบอลก็ตาม พร้อมลั่นหากชนะมอบเป็นของขวัญให้แฟนบอลทันที


จากการที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการตัดสินบทลงโทษแฟนบอลของทางทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ห้ามเข้าชมการแข่งขันเป็นเวลา 2 เกม และมีผลเริ่มตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไป โดยจะพบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ล่าสุดทาง นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผจก.พัทยา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเกมที่จะพบกับ โอสถฯ สระบุรี ในวันพรุ่งนี้ด้วยว่า มันเป็นมาตรการของทาง บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอล ซึ่งทางสโมสรและแฟนบอลของทีมต่างยอมรับการตัดสิน และทำตามบทลงโทษในครั้งนี้อย่างเคร่งครัด

แต่อย่างไรก็ตาม ผมยอมรับว่าการที่ พัทยา ต้องเล่นในบ้านตนเอง แต่กลับไม่มีกองเชียร์ของทีมตนเองเข้าสนามนั้น เป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบในเรื่องของจิตใจพอสมควร แต่ผมในฐานะ ผจก.ทีมมีความเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของลูกทีม พัทยา พอสมควรว่าจะลงสนามไปเล่นอย่างเต็มที่ และพิสูจน์ให้แฟนบอลได้เห็นว่าเราสามารถเอาชนะทุกทีมได้ และจะขอมอบชัยชนะครั้งนี้เป็นของขวัญให้กับแฟนบอลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »