ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก๋ โต้ปาร์ตี้ยา วอนอย่าทำร้าย...

เก๋ โต้ปาร์ตี้ยา วอนอย่าทำร้าย...

Posted 13/03/2011 by Gossip Star

ถึงกับอึ้งเมื่อเจอข่าวปาร์ตี้ยากับเพื่อน สำหรับสาวช่างจ้อ "เก๋"ชลลดา เมฆราตรี โดยเจ้าตัวเผยว่า

 
"ช่วงหลังเก๋ยุ่งกับงานซิทคอม นางฟ้ามาลี ของเก๋ตลอด ที่สำคัญเก๋โตแล้ว เวลาจะทำอะไรต้องคิดอ่านว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจะมีผลกระทบยังไงกับชีวิต เรื่องของยาเสพติดไม่เกี่ยวพันกับชีวิตเก๋แน่ ที่สำคัญเก๋ทำอะไรกล้าทำกล้ารับ เก๋มั่นใจว่าคนที่เป็นเพื่อนเก๋จริงๆ จะทำแต่เรื่องดีๆ แล้วคนดีๆ ต้องพาเราไปทำเรื่องดีๆ อยู่แล้ว เก๋เชื่อว่าสิ่งที่เก๋ทำในวงการบันเทิงมา 13 ปีน่าจะเป็นหลักฐานและตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนนะ เรื่องนี้เป็นเรื่องไม่จริงอย่าได้ทำร้ายกันเลยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร้งส์!! อั้ม จวกกลับ เก๋ เกิดมาไม่เคยเจอคนแบบน
    แร้งส์!! อั้ม จวกกลับ เก๋ เกิดมาไม่เคยเจอคนแบบน
  • เก๋ ยัน! ทัก โน้ต บริสุทธิ์ใจ เหน็บ อั้ม ทำเป็นเรื่องใหญ่
    เก๋ ยัน! ทัก โน้ต บริสุทธิ์ใจ เหน็บ อั้ม ทำเป็นเรื่องใหญ่
  • เก๋ โต้ ปาร์ตี้มั่วยา
    นางแบบสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ออกโรงโต้ ข่าวลือ จัด ปาร์ตี้มั่วยา บอกทำงาน 7 วันจะเอาเวลาที่ไหนไปทำเรื่องแบบนั้น ยืนยันเสียงดังฟังชัดในชีวิตนี้ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับ ยาเสพติด แน่นอน เผยถ้าตนทำจริงกล้าที่จะยอมรับอยู่แล้ว แจง ไม่โกรธคนปล่อยข่าว แต่ถ้าไม่ใช่ความจริงก็ อย่าทำร้ายกันเลย!!!นางแบบสาว เก๋ ชลลดา โต้! จัด ปาร์ตี้มั่วยา ยันชีวิตนี้ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน บอกถ้าทำจริง กล้าที่จัยอมรับอยู...
  • "อั้ม-เก๋"จบไม่ลงถึงท้าสาบาน
    เหมือนจบแต่ไม่จบ! ''อั้ม-พัชราภา'' เหน็บ ''เก๋-รุ่งนภา'' อีกดอก เกิดมา 30 ปีไม่เคยเจอคนอย่างนี้ ลั่นไม่ชอบหน้าคงไม่คุย แต่ร่วมงานได้เพราะเป็นหน้าที่ เผยสาบานได้ว่าตนพูดความจริงทุกอย่าง ด้าน ''เก๋'' ตอกกลับนางเอกสาวเจ็บแสบ ''ปล่อยคนแก่ๆ ไปเถอะ'' ยันตนจบแล้วและไม่ขอพูดอีก พร้อมท้าให้นางเอกดังให้กล้าสาบานตามที่พูดแล้วกันนางเอกสาวสุดเซ็กซี่แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ''อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ'' เริ่มออกอากา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »