ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่องดูสาวๆ’แร๊บบิท’ โชว์ขาวประชันแข้งหล่อ บีจี

ส่องดูสาวๆ’แร๊บบิท’ โชว์ขาวประชันแข้งหล่อ บีจี

Posted 13/03/2011 by Gossip Star

สวัสดีครับมิตรรักชาว 7MTH ทุกท่าน วันนี้ ยอดี้ ภูมิใจนำเสนอภาพบรรยากาศควันหลงงานเปิดตัวสโมสร ‘กระต่ายแก้ว’ บางกอกกล๊าส เอฟซี  อีกหนึ่งทีมชั้นนำแห่งศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2011  ที่บรรยากาศนั้นขอบอกว่าคึกคักมาก โดยไฮไลท์สำคัญอย่างที่ทราบกันดี บีจี ไม่ได้มีดีแค่เกมฟุตบอลในสนาม เพราะงานนี้ยังมีพริ๊ตตี้ ๆน่ารักมาอวดโฉม โชว์ความเซ็กซี่ด้วย ดังนั้น จะช้าอยู่ใยไปดูกันเลย…จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียเจิดแอบกรี๊ดบีเบอร์พา2ลูกสาวดูคอนเสิร์ต
    ทันสมัยไม่ธรรมดา อเล็กซ์ เมียเลิฟ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" แอบกรี๊ด จัสติน บีเบอร์ นักร้องดังวัยทีน กับเค้าด้วย ปาปาฯ ตามแชะชอตเด็ด สวมชุดสวยพาลูกสาวสองคนไปดูคอนเสิร์ตถึงขอบเวทีกลางเมืองลิเวอร์พูล แถมออกท่าทางตื่นเต้นซะยิ่งกว่าลูกๆ อีกต่างหาก
  • ฟอร์ลันแฮปปี้เตรียมวิวาห์แฟนสาว
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวเตะตัวเก่งของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์กับ ไซร่า นารา ซูเปอร์โมเดลชาวอาร์เจนไตน์ ที่คบหากันมากว่า 2 ปี หลังจากแจ้งข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ของทั้งคู่ แต่ยังไม่ระบุวันและสถานที่ที่แน่นอน
  • เสือเตี้ยกบดานเงียบเล็งชวนเพื่อนทัวร์ไทย
    "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า เงียบกบดานในที่พักไม่ออกท่องราตรี ขณะที่เจ้าตัวชอบบรรยากาศเมืองไทย ชวนเพื่อนบินลัดฟ้ามาสมทบ พร้อมนิ่งไม่สนใจเรียนมวยไทย คาดติดใจพาเพื่อนเข้าชมอัลคาซาร์อีกครั้ง
  • แฉวู้ดส์เปลี่ยวจัดอ้อนนางฟ้าชาร์ลีหาเมียให้ที
    สงสัยจะเปลี่ยวจัดอยู่คนเดียวไม่ไหวแล้ว...ไทเกอร์ วู้ดส์ โดนแฉอีกระลอก ขาดความอบอุ่นอย่างแรง หลังแยกทางกับเมีย สื่อมะกันปูดถึงขั้นลงทุนออดอ้อน คาเมรอน ดิอาซ นางเอกหนัง "นางฟ้าชาร์ลี" ช่วยหาแฟนให้ที เหตุชีวิตสุดรันทดถูกเปิดโปงคดีซุกกิ๊กเป็นร้อยคนจนไว้ใจสาวคนไหนไม่ได้อีกแล้ว ต้องพึ่งดาราสาวคนสวยมาเป็นแม่สื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »