ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาวาเพลิงปืนฝืด โค้ชยงออกโรงขอโทษแฟนบอล

ลาวาเพลิงปืนฝืด โค้ชยงออกโรงขอโทษแฟนบอล

Posted 13/03/2011 by thaileagueonline

 

ลาวาเพลิงตกอันดับ 5 หลังทำได้แค่เจ๊าสงขลา ในบ้าน ยงรับโอกาสเพียบ แต่ไม่คมพอ มั่นใจลุ้นขึ้นด.1 เหมือนเดิม 


หลังจาก “นักรบลาวาเพลิง” เปิดสนามไอ-โมบายฯ ทำได้แค่เพียงเจ๊ากับ “วัวชนแดนใต้” สงขลา เอฟซี 0-0 ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่มีโอกาสพังประตูหลายจังหวะ  แต่พลาดไปหมด ทำให้จบเกมต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม
 
ภายหลังการแข่งขัน “โค้ชยง” ชัยยง ขำเปี่ยม  กุนซือ “ลาวาเพลิง” ได้เผยว่า  เกมนี้โอกาสของทีมมีแล้ว แต่ทำไม่ได้เอง ซึ่งยอมรับว่าเสียดายมากที่พลาดเก็บ 3 คะแนนในบ้าน  ทั้งๆ ที่เราครองเกมบุกได้ตลอด 90 นาที  และต้องขอชมทีมสงขลา เอฟซี ที่วางแผนมาเป็นอย่างดี  โดยเฉพาะเกมรับที่เล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก   จากนี้ไปคงต้องไปเน้นให้ลูกทีมเฉียบขาดในการจบสกอร์ให้คมกว่านี้
 
“รู้สึกเสียใจที่พลาดเก็บ 3 แต้มในบ้าน  ทั้งๆ ที่ทีมมีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง  ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง  ก็ต้องขอโทษแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกคนด้วย ที่ไม่สามารถทำให้มีความสุขกลับบ้านได้   แต่มั่นใจว่า ทีมยังไม่เสียหายอะไรมากมาย เพราะเรายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นขึ้นดิวิชั่น 1 เหมือนเดิม  โดยคงต้องไปปรับการจบสกอร์ให้คมกว่านี้   ซึ่งนัดต่อไปเราคงต้องเต็มที่ขึ้นไปอีก เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้”

อันดับตารางคะแนนของบุรีรัมย์ เอฟซี แข่ง 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 แต้ม รั้งอันดับ 5 ของตาราง สำหรับนัดต่อไป บุรีรัมย์ เอฟซี จะยกพลไปเยือน ปตท.ระยอง  ในวันที่ 19 มี.ค.นี้ ที่สนามกีฬา จ.ระยอง เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืบหน้า! มือโหดลอบฆ่าไลน์แมน หลายฝ่ายเร่งสอบ
    ประธานศูนย์ฯใต้ ย้ำชัดต้องหาตัวผู้ต้องสงสัยให้ไวที่สุดมั่นใจความปลอดภัยในสนามมีสูงไร้กังวล วอนผู้ตัดสินทำหน้าที่ ฝั่งปธ.ฝ่ายจัดฯ เตรียมลงพื้นที่มอบเงินทำขวัญแก่กลุ่มผู้ตัดสิน ผกก.สภ.เมืองพัทลุง ยันเร่งสืบสวน ตรวจวิถีกระสุนพร้อมวงจรปิดหาตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน ย้ายไลน์แมนเคราะห์ร้ายไปโรงพยาบาลศรีนครินทร์หาดใหญ่หลังต้องผ่าตัดและป้องกันลอบฆ่าซ้ำสอง
  • ผจก.ทีมโลมาขอเก็บชัยเหนือโอสถฯเป็นของขวัญให้แฟน
    ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพและฝีเท้าของลูกทีมอย่างเต็มที่ ว่าจะสามารถเอาชนะ โอสถฯ ได้แน่ แม้ต้อง เล่นโดยไร้แฟนบอลก็ตาม พร้อมลั่นหากชนะมอบเป็นของขวัญให้แฟนบอลทันที
  • เรือรบของแรงซิวชัยเกษตรศาสตร์ 2-1ผงาดหัวตาราง โซนกทม.
    กองเรือฟอร์มเจ๋ง พลิกแซงเจ้าบ้านเกษตรศาสตร์ 2-1 หลังเป็นฝ่ายถูกนำตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก ผงาดขึ้นหัวตารางของโซนกรุงเทพและปริมณฑล ด้วยผลงานชนะรวด 2 นัด เก็บ 6 แต้ม
  • ช็อคฟุตบอลบอล D2 ภาคใต้ มือปืนไล่ยิงผู้ตัดสินอาการปางตาย
    พัทลุง-ช็อควงการลูกหนังฟุตบอลลีกภูมิภาค โซนภาคใต้ กรรมตัดสินริมเส้นคนที่ 1 ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่ม หลังจากตัดสินฟุตบอลคู่พัทลุงเอฟซี กับ กระบี่เอฟซี ที่ผลออกมาเสมอ1-1 ในการดวลเกม D2 ภาคใต้เสาร์ที่12 มีนาคม 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »