ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาตรีรับผิดหวังผลงานม้าลายถูกน้องใหม่ไล่เจ๊า

มาตรีรับผิดหวังผลงานม้าลายถูกน้องใหม่ไล่เจ๊า

Posted 13/03/2011 by siamsport

 

          อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิง ยูเวนตุส สารภาพ ผิดหวังกับผลงานของทีมที่ถูก เชเซน่า ไล่ตีเสมอ 2-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปี ยืนยัน สามารถปรับตัวให้เล่นเข้าขากับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ แข้งจอมเก๋าของทีม "ม้าลาย" ได้เป็นอย่างดีแล้ว


        อเลสซานโดร มาตรี หัวหอก ยูเวนตุส ยอมรับว่า ไม่พอใจกับผลการแข่งขันของต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรียอา นัดล่าสุดที่บุกไปถูก เชเซน่า ทีมน้องใหม่ ไล่ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 2 ประตู  แต่เชื่อผลงานในแมตช์ล่าสุดของ "ม้าลาย" นับเป็นสัญญาณที่ดีเพื่อที่จะยกระดับผลงานให้ดีขึ้นในอนาคตต่อไป

        ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "ประตูที่ผมยิงได้มันไม่มีความสำคัญเลย หากผลการแข่งขันออกมาเช่นคืนนี้ บางอย่างมันก็เป็นความผิดพลาดของเราเอง รวมถึงโชคก็ส่งผลกระทบต่อเราเช่นกัน แน่นอนว่าโดยส่วนตัวแล้วผมพอใจกับประตูที่ยิงได้ แต่ตอนนี้ผมกำลังอยู่ร่วมกับสโมสรใหญ่และผมต้องการที่จะบรรลุเป้าหมายที่ใหญ่กว่านี้ด้วย ขณะนี้ สิ่งสำคัญคือการทำผลงานแบบเกมต่อเกม ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องมาพูดถึงการคว้าอันดับที่ 4 หรือเรื่องอื่นๆ เราไม่พอใจที่เราเสียโอกาสจากการขึ้นนำถึง 2-0 แต่มันก็จริงที่ว่าเราก็ได้รับผลการแข่งขันที่ดีเช่นกัน หากมองว่าเราก็เล่นเต็มที่แล้วหลังจาก ม็อตต้า ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม"

       ขณะเดียวกัน อดีตกองหน้า กายารี่ เผยว่า ตนสามารถปรับตัวให้เล่นได้เข้าขารู้ใจกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋าของทีม ได้เป็นอย่างดีแล้ว โดยปิดท้ายว่า "ผมเข้ากันได้ดีมากกับ อเล็กซ์ และเราก็เล่นร่วมกันได้อย่างแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับ ลูก้า โทนี่ และ วินเชนโซ่ ยากวินต้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »