ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งทุ่ม40ล้านป.ซิวเบลเสริมทัพ

บาร์ซ่าเล็งทุ่ม40ล้านป.ซิวเบลเสริมทัพ

Posted 14/03/2011 by siamsport

  

 

   บาร์เซโลน่า ทีมดังจากแดนกระทิงดุ เล็งทุ่ม 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมเมื่อจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้เข้าตาสุดๆ อีกทั้งนักเตะแบ็กซ้ายในทีมที่มีอยู่ในเวลานี้ก็ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ เอาเสียเลย

     บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังเตรียมสร้างความฮือฮาในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม

      เหตุที่ "บาร์ซ่า" จุดประเด็นนี้ขึ้นมา เนื่องมาจากทั้ง แม็กซ์เวลล์, อาเดรียโน่ หรือแม้แต่  เอริก อบิดัล ไม่สามารถทำผลงานได้ดีในตำแหน่งฟูลแบ็กด้านซ้าย และพวกเขาก็เห็นว่า เบล น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งนี้ ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีการเติมเกมรุกอยู่เป็นประจำ

      ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เคยเผยว่า รู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ เบล ในเวทียุโรปฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งบรรดาแมวมองของทีมต่างเห็นพ้อง พร้อมกับชื่นชมฝีเท้าของดาวเตะวัย 21 ปี เป็นอย่างมากด้วย

      ส่วนเรื่องปัญหาการเงินของ บาร์ซ่า ไม่มีความน่ากังวลเลยแม้แต่น้อย ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารชุดใหม่ ดังนั้นก็เชื่อได้เลยว่า พวกเขามีเงินพร้อมที่จะยื่นข้อซื้อ เบล ร่วมทัพได้แบบสะดวก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสะดุดแล้ว!เซบีย่าฮึดไล่ตีเสมอ1:1
    เฆซุส นาบาส เป็นซูเปอร์ซับโขกให้เซบีย่า ไล่ตีเสมอบาร์เซโลน่า 1:1 ทำให้ "บาร์ซ่า" หนีรองจ่าฝูงอย่าง รีล มาดริด เป็น 5 แต้ม
  • สิงห์,เรือเปิดศึกนอกสนาม!แย่งชิงกาก้าเข้าก๊วน
    เชลซี เตรียมระเบิดสงครามนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งคว้าตัว กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด หลังส่อแววโดนโละออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ คาด "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินให้ "ราชันชุดขาว" 40 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 2 พันล้านบาท
  • ตราหมีวืดชัย!อัลเมเรียตีเจ๊า2-2รั้งที่7
    "ตราหมี" แอต.มาดริด สุดจะเซ็งหลังบุกไปนำ อัลเมเรีย เจ้าถิ่นก่อนถึงสองหน สุดท้ายถูกอัลเมเรียไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ตราหมี มี 39 คะแนนรั้งอันดับ7 เหมือนเดิม ด้านอับเมเรียมี 26 คะแนนอยู่อันดับ19 โอกาสตกชั้นฤดูกาลนี้สูง ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เบนซ์เบิ้ล!ชุดขาวบดเอร์กูเลส2-0จี้บาร์ซ่า4แต้ม
    คาริม เบนเซม่า ซัดคนเดียวสองตุง ช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านต้อน เอร์กูเลส 2-0 เก็บเพิ่มสามแต้มสำคัญรั้งที่2 มี 70 คะแนน ห่างจ่าฝูงบาร์เซโลน่าที่มี 74 คะแนนอยู่ 4 แต้ม แต่ชุดขาวแข่งมากกว่า1นัด ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »