ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซอร์ไพรส์!ป๋าแย้มนานี่มีลุ้นฟัดมาร์กเซย

เซอร์ไพรส์!ป๋าแย้มนานี่มีลุ้นฟัดมาร์กเซย

Posted 14/03/2011 by siamsport

 

     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี นานี่ ปีกร่างบางเลือดฝอยทอง มีลุ้นลงเลื้อยในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "โอแอม" มาร์กเซย วันอังคารนี้ หลังจากตัดไหมที่เย็บแผลบริเวณหน้าแข้งซ้ายออกไปแล้ว โดยเหลือแค่เช็คสภาพความฟิตของนักเตะเท่านั้น

     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส กลับมามีโอกาสจะลงช่วยทีมในการเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้
 
     ดาว เตะวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลลึกที่หน้าแข้งซ้ายจากการถูก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังลิเวอร์พูล พุ่งเสียบในเกมลีกที่ขุนพล "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายปราชัย 3-1 เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยตอนแรกประเมินว่าเขาต้องพักไม่ต่ำกว่า 2-3 สัปดาห์ แต่ล่าสุด "เฟอร์กี้" ออกมาเผยข่าวดีในการให้สัมภาษณ์กับแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งท์ นิวส์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองว่า "นานี่ ตัดไหมที่เย็บแผลออกแล้ว และมีโอกาสสำหรับเกมวันอังคาร เขาได้ลองออกกำลังด้วยการขี่จักรยาน แต่มันยังมีปัญหาตรงที่เขายังไม่ได้ลงฝึกซ้อมเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์รับรอเวลาฮาร์โก้คัมแบ็กคืนทัพผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังตั้งตารอให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ห้องเครื่องจอมเดี้ยง หายเจ็บกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง รับอดคิดถึงดาวเตะสารพัดประโยชน์ไม่ได้เหมือนกัน แต่บรรดามิดฟิลด์คนอื่นก็สามารถทำหน้าที่แทนได้เป็นอย่างดีมาตลอด
  • ลือผีสนกระชากเอ็มวีล่าเสริมกลาง
    สื่อผู้ดีตีข่าว ยานน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์อนาคตไกล แรนส์ เนื้อหอมฉุย ตกเป็นข่าว กลายเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมล่าตัวไปเสริมแกร่ง คาด "ปีศาจแดง" อาจต้องลุ้นเหนื่อย เพราะมีทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง เรอัล มาดริด ต่างพร้อมทุ่ม 15 ล้านปอนด์ กระชากตัวมาร่วมทัพเช่นกัน
  • เด็กผีกู้หน้า!บุกเฉือนเด็กหงส์3-2เดือดแดงว่อน4ใบ
    ทีมเยาวชน "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลทำศึกแดงเเดือดรุ่นเล็ก บุกเฉือนชนะ เด็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ ได้ในที่สุด
  • ผีใจดีให้แมวยืมเวลเบ็คต่ออีกซีซั่น
    สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ได้รับข่าวดี เมื่อจะได้ตัว แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่ง ที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง ทั้งยังจะได้เอาเงินที่มีอยู่ เพื่อไปไล่ล่านักเตะในตำแหน่งริมเส้นตัวใหม่อย่างเต็มที่ ไม่ต้องเจียดมาซื้อกองหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »