ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โฆษกยันตร.เจ็บ1หลังแฟนบาเยิร์นก่อเหตุจลาจล

โฆษกยันตร.เจ็บ1หลังแฟนบาเยิร์นก่อเหตุจลาจล

Posted 14/03/2011 by siamsport

 

 

     มาร์ติน รีเดอร์ กระบอกเสียงของสำนักงานตำรวจเยอรมัน ยันมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 ราย จากการเข้าระงับเหตุจลาจลของแฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค หลังเกม บุนเดสลีกา ที่ไล่ต้อนเอาชนะ ฮัมบูร์ก 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "เสือใต้" เผย เตรียมเปิดโต๊ะรับฟังข้อเรียกร้องจากกองเชียร์ที่ไม่พอใจมติของบอร์ดบริหาร สโมสรต่อไป

     มาร์ติน รีเดอร์ โฆษกสำนักงานตำรวจเยอรมัน ยืนยันว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บระหว่างเข้าระงับเหตุจลาจลของแฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ราว 100 คน หลังจบเกม บุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" เปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ ฮัมบูร์ก 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวพยายามแสดงจุดยืนในการประท้วงมติของบอร์ดบริหาร สโมสรที่ตัดสินใจยกเลิกสัญญาของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้  

      ขณะที่ กระบอกเสียงของ บาเยิร์น เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร เตรียมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับกลุ่มกองเชียร์ที่ไม่พอใจนโยบายของสโมสรต่อไป

      สำหรับ บาเยิร์น สามารถหยุดสถิติแพ้รวดมา 3 เกมติดต่อกันได้สำเร็จในแมตช์ที่เอาชนะ "สิงห์เหนือ" ก่อนที่จะมีคิวต้องเปิดถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันอังคารที่ 15 มี.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »