ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 3ทีมดังเมืองเบียร์สนเบนท์เนอร์

3ทีมดังเมืองเบียร์สนเบนท์เนอร์

Posted 14/03/2011 by siamsport

 

 

     นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวสำรองของ อาร์เซน่อล มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา หลัง บาเยิร์น มิวนิค, ชาลเก้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามให้ความสนใจ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์

     บาเยิร์น มิวนิค, ชาลเก้ 04 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน สนใจที่จะคว้าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา

      ดาวเตะจากเมืองโคนม ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเท่าที่ควร และเจ้าตัวก็พร้อมพิจารณาจากสโมสรอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่ได้การรับประกันจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ว่าจะได้เป็นตัวจริงในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

     ขณะที่ 3 ทีมดัง บุนเดสลีกา เชื่อว่า สไตล์การเล่นของ เบนท์เนอร์ น่าจะเข้ากับลีกเมืองเบียร์ได้เป็นอย่างดี ส่วนค่าตัวคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยังมั่นปืนมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม อาร์เซน่อล ลั่น "ไอ้ปืนใหญ่" ยังมีหวังเต็มเปี่ยมไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้แน่ สะกิดลูกทีมต้องกลับมาชนะอีกครั้งให้ได้เร็วสุด ก่อนหน้าเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอาจเป็นนัดตัดสินแชมป์ซีซั่นนี้
  • เลห์มันน์พร้อมกลืนน้ำลายช่วยปืนแก้วิกฤตโกล์
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตโกล์ อาร์เซน่อล เปิดใจ พร้อมที่จะกลับมาสวมถุงมือช่วยอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง เพื่อช่วยแก้วิกฤตขาดแคลนนายทวาร แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉะนั้นคงต้องรอดูกันต่อไป
  • รูนเตือนผีระวังปืนหันเอาจริงล่าแชมป์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าพันธุ์บู๊ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นมื่นยิง 1 ลูกช่วยทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ทะลุเข้ารอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่เตือนเพื่อนร่วมทีมว่า แข้ง "ปืนใหญ่" คงหันมาเอาจริงกับการล่าถ้วย พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของพวกเขา
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2- 0 อาร์เซน่อล
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแกร่งแม้ขาดนักเตะหลักหลายราย โดยเปิดบ้านอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 ดับความหวังลุ้นแชมป์ของปืนโตลงอีกถ้วย พร้อมทะยานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »