ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์แบคยับคาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง13-1 ฟุตซอลสโมสรโลก

อาร์แบคยับคาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง13-1 ฟุตซอลสโมสรโลก

Posted 14/03/2011 by thaileagueonline

 

ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก จีเอช แบงค์ อาร์แบค โดน คาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง 13-1 อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า ชนะ เบนฟิก้า 4-2 นัดสุดท้าย จีเอช แบงค์ อาร์แบค หนีบ๊วยกับ เบนฟิก้า ขณะที่อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า เจ้าถิ่นพบ คาร์ลอส บาร์โบซ่า ทีมใดชนะจะได้แชมป์ แต่หากเสมอ เจ้าบ้านคว้าแชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก "อินเตอร์ คอนติเนนตัล ฟุตซอล คัพ 2011" เมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 12 มี.ค. 2554 ตามเวลาประเทศสเปน ที่เมืองอัลคาล่า เด เอนาเรส กรุงมาดริด ประเทศสเปน จีเอช แบงค์ อาร์แบค ดับเบิ้ลแชมป์ของไทย ลงเตะนัดที่ 2 พบกับ คาร์ลอส บาร์โบซ่า แชมป์ลีกของบราซิล โดยเกมแรก จีเอช แบงค์ อาร์แบค แพ้ อินเตอร์ โมวิสต้า 1-11

"เทพลาดพร้าว" จัด 5 คนแรกเหมือนเกมแรก นำโดย สุรพงค์ ทมพา , ณัฐพล สุทธิโรจน์ , พนมกรณ์ สายสอน , เรนาโต้ , เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว

น.4 คาร์ลอส บาร์โบซ่า นำ 1-0 จาก ฟลาวิโอ ต่อด้วย น. 6 โจนาธาน ยิงให้แชมป์ลีกบราซิลนำเป็น 2-0 น. 9 ณัฐพล ที่กำลังพาบอลไปถึงหน้าประตูพลาด ถูก โรดริโก้ ฉกบอลกลับไปยิงให้ คาร์ลอส บาร์โบซ่า หนีเป็น 3-0

คาร์ลอส บาร์โบซ่า มาได้ 5 ลูกรวดจาก ซิโอเน น.10   ดาเนียล  น.11,15  ,โรดริโก้ น.12 และ ทอสเทา น.20 ทำให้อาร์แบคตามในครึ่งแรก 0-8

เริ่มครึ่งหลังเพียงแค่นาทีเดียว มาเซนิโอ ยิงให้ คาร์ลอส บาร์โบซ่า หนีเป็น 9-0 ก่อนจะมาได้อีก 4 ลูกจากการยิงของ โรดริโก้  น.25,34  เควิน น.29 และ โจนาธาน น.30

นาทีสุดท้าย อนุชา มั่นเจริญ มาทำประตูให้ จีเอช แบงค์ อาร์แบค ตีไข่แตกได้ 1 เม็ด จากการต่อบอลกันไปสวยถึงริมเส้นฝั่งซ้าย พนมกรณ์ สายสอน ยิงจังหวะแรกชนเสาบอลกระดอนเข้าเท้า อนุชา ที่จับอย่างใจเย็นแล้วยิงซ้ำเข้าไป หมดเวลาแพ้ไปแบบมีสกอร์ 1-13 

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่  อินเตอร์ โมวิสต้า ชนะ เบนฟิก้า 4-2 โดยในนัดสุดท้าย เบนฟิก้า ลิสบอน จากโปรตุเกสที่ขนขุนพลทีมชาติโปรตุเกสมาเต็มทีมจะลงสนามหนีบ๊วยกับ จีเอช แบงค์ อาร์แบค วันที่ 13 มี.ค.เวลา 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเมืองไทย 4 ทุ่ม

อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า เจ้าถิ่นพบ คาร์ลอส บาร์โบซ่า ที่มี 6 คะแนนทั้งคู่ ทีมใดชนะจะได้แชมป์ แต่หากเสมอ เจ้าบ้านคว้าแชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาด.2ผ่าตัดปลอดภัย,เพื่อนพ้ออาจเลิกตัดสิน
    เจริญ มัจฉาวานิช เชิ้ตดำเคราะห์ร้าย เข้ารับการผ่านตัดเอากระสุนที่ฝังอยู่ในช่องท้องออกเรียบร้อยแล้ว อาการล่าสุดพ้นขีดอันตราย ขณะที่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล จนท.สอบสวน สบ.2 สภอ.เมืองพัทลุง ผู้รับแจ้งเหตุมุ่งเป้าไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว และความไม่พอใจของแฟนบอลบางกลุ่ม ด้าน ศักดา นวลหอม ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ชี้เป็นการไม่พอใจของแฟนบอลมากกว่า ตัดพ้อหากมีเกตุการณ์เช่นนี้อีก อาจจะเลิกทำหน้าที่ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวดีกว่า
  • ลาวาเพลิงปืนฝืด โค้ชยงออกโรงขอโทษแฟนบอล
    ลาวาเพลิงตกอันดับ 5 หลังทำได้แค่เจ๊าสงขลา ในบ้าน ยงรับโอกาสเพียบ แต่ไม่คมพอ มั่นใจลุ้นขึ้นด.1 เหมือนเดิม
  • คืบหน้า! มือโหดลอบฆ่าไลน์แมน หลายฝ่ายเร่งสอบ
    ประธานศูนย์ฯใต้ ย้ำชัดต้องหาตัวผู้ต้องสงสัยให้ไวที่สุดมั่นใจความปลอดภัยในสนามมีสูงไร้กังวล วอนผู้ตัดสินทำหน้าที่ ฝั่งปธ.ฝ่ายจัดฯ เตรียมลงพื้นที่มอบเงินทำขวัญแก่กลุ่มผู้ตัดสิน ผกก.สภ.เมืองพัทลุง ยันเร่งสืบสวน ตรวจวิถีกระสุนพร้อมวงจรปิดหาตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน ย้ายไลน์แมนเคราะห์ร้ายไปโรงพยาบาลศรีนครินทร์หาดใหญ่หลังต้องผ่าตัดและป้องกันลอบฆ่าซ้ำสอง
  • ผจก.ทีมโลมาขอเก็บชัยเหนือโอสถฯเป็นของขวัญให้แฟน
    ผจก.ทีม พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพและฝีเท้าของลูกทีมอย่างเต็มที่ ว่าจะสามารถเอาชนะ โอสถฯ ได้แน่ แม้ต้อง เล่นโดยไร้แฟนบอลก็ตาม พร้อมลั่นหากชนะมอบเป็นของขวัญให้แฟนบอลทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »