ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » คริสเทน สจ๊วต เตรียมรับบท สโนไวท์ ปี 2011

คริสเทน สจ๊วต เตรียมรับบท สโนไวท์ ปี 2011

Posted 14/03/2011 by kapook

  

 

         แฟนเฮ! คริสเทน สจ๊วต เตรียมรับบทสโนไวท์แห่งปี 2011 หลังผู้จัดสนใจและทาบทามเธอแทนที่จะเป็น เซเลน่า โกเมซ แฟนสาว จัสติน บีเบอร์

          ข่าวล่ามาไวสำหรับสาวกของสาวสวย คริสเทน สจ๊วต นางเอกสาวหน้าขรึม จากภาพยนตร์ แวมไพร์ ทไวไลท์ เตรียมเฮกันได้เลย เมื่อ มีข่าวลือชนิดเกือบฟันธงได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วว่า เธอจะได้รับบทสโนไวท์แห่งปี 2011 ในภาพยนตร์เรื่อง Snow White and the Huntsman ที่มีกำหนดออกฉายในเดือนธันวาคมปี 2012 โดยมี วิกโก้ มอร์เตนเซ่น มารับบท the Huntsman

          โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ทางผู้จัดได้ทาบทาม เซเลน่า โกเมซ แฟนสาวรุ่นพี่ของเจ้าหนูนักร้องมหัศจรรย์ จัสติน บีเบอร์ มารับบทดังกล่าว แต่สุดท้ายส้มก็หล่นมาที่สาวสจ๊วต ที่เตรียมคว้าบทดังกล่าวไปครอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Red Riding Hood
    ผู้กำกับ แคทเธอรีน ฮาร์ดวิค (จากภาพยนตร์เรื่อง Twilight, Thirteen, Lords of Dogtown) มาสู่ภาพยนตร์โรแมนติกผจญภัยระทึกขวัญเรื่อง Red Riding Hood
  • The Resident
    ทุกปีจะมีผู้หญิง 3 ล้านคนทั่วทั้งสหรัฐ ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ตัวคนเดียว พวกเธอไม่รู้จักเจ้าของห้องมาก่อน พวกเธอไม่รู้ว่ามีใครเคยอยู่ที่นี่ พวกเธอไม่สนใจแม้กระทั่งจะเปลี่ยนล็อคใหม่... นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง
  • ปั๊บ ประเดิมงานหนัง ประกบ สายป่าน ใน ขอบคุณที่รักกัน
    ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก ประกบ สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข ด้วยภาพยนตร์รักสุดอบอุ่น ขอบคุณที่รักกัน ของ ค่าย พัทยา ฟิล์ม โดย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น (ไฟว์สตาร์)
  • Just Go With It
    Just Go With It ทำอย่างไรได้ เมื่อศัลยแพทย์ความงาม (อดัม แซนด์เลอร์) ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ปล่อยให้เรื่องโกหกของตัวเองลุกลามใหญ่โต ตกหลุมรักคุณครูยังสาววัยเอ๊าะ ก็เลยขอความช่วยเหลือจากเลขาส่วนตัวสุดจี๊ด (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) ให้ ช่วยสวมบทภรรยาที่จวนเจียนจะหย่าร้าง เพื่อปกปิดเรื่องโกหกแบบไร้สติของเขา เมื่อเรื่องโกหกพวกนั้นย้อนกลับมาเล่นงานตัวเขาเอง ลูก ๆ ของผู้ช่วยสาวก็ถูกดึงเข้ามามีเอี่ยวด้วย และทุกคนก็ได้ร่วมกันออกเดินทางไปใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกันใน ฮาวาย ที่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »